รมย์รวินท์ คลินิก

รมย์รวินท์ คลินิก

เผยมิติใหม่แห่งการลบเลือนด้วยเลเซอร์ “NU PICO”นวัตกรรมรักษาฝ้าจากสหรัฐอเมริกา

ในยุคปัจจุบันปัญหาผิวหน้ายอดฮิตของคนไทย คงหนีไม่พ้นปัญหา สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือรอยสัก ซึ่งเป็นปัญหาที่อยู่กับคนไทยมานาน ส่วนหนึ่งอาจเกิดจากแดดที่ร้อนและแรง นอกจากนั้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญ เช่น สกินแคร์ที่ไม่ได้รับมาตรฐาน ยาบางชนิด เป็นต้น ล่าสุดทางการแพทย์มีวิวัฒนาการความก้าวหน้าในด้านนวัตกรรมเลเซอร์อย่างก้าวไกล ได้มีการคิดค้นวิธีลบเลือน รอยกระ ฝ้า จุดด่างดำ และรอยสัก ที่เคยเป็นเรื่องยากในอดีตให้กลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น ไม่ต้องกังวลถึงรอยแผลกลับมาดำอีกต่อไป

รมย์รวินท์ คลินิก เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหานี้ จึงได้เปิดตัว NU PICO” นวัตกรรม ลดเลือนรอยฝ้า เลเซอร์จากอเมริกาที่ได้รับมาตรฐานการรับรองจากองค์กรอาหาร และยาจากทั้งในประเทศ และนอกประเทศ อาทิ US FDA และThai FDA ซึ่งนวัตกรรมเลเซอร์นี้ได้รับความนิยมมากในประเทศสหรัฐอเมริกา เนื่องจากสามารถลดเลือนได้ทุกสีของรอยสัก โดยใช้วิธีการส่งพลังงานแสงลงสู่ ใต้ผิวหนังด้วยระยะเวลาเพียงหนึ่งในล้านล้านวินาที ส่งผลทำให้กระจุกเม็ดสีที่เมลานินสะสมอยู่ทั้งในผิวหนังชั้นตื้นและลึก ซึ่งเป็นสาเหตุของรอยดำ หรือแม้กระทั่งผงหมึกของรอยสัก แตกละเอียดเป็นอนุภาคเล็กๆ ทันทีโดยไม่เกิดความร้อนใต้ผิว ทั้งยังสามารถทำลายเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ เช่น รอยกระ ฝ้า จุดด่างดำ เป็นต้น สามารถรับการรักษาได้ในทุกสีผิว โดยไม่ส่งผลกระทบต่อผิวหนังบริเวณอื่นๆ หรือก่อให้เกิดรอยแผลเป็น รอยดำ และรอยไหม้

นวัตกรรมนี้ใช้ระยะเวลาในการรักษาน้อยกว่าวิธีการอื่นๆ เนื่องจากในทุกๆ ขั้นตอนการรักษา ดำเนินการโดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์ ส่งผลให้การรักษามีประสิทธิภาพสามารถเข้ารับการประเมินฟรีได้แล้ว ณ รมย์รวินท์ คลินิก 25 สาขาทั่วประเทศ สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 080-153-9000

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ตัวแทนประชาสัมพันธ์ บริษัท ทริปเปิ้ล พี คอนเน็คชั่น จำกัด

สุดานนท์ เจริญุวฒิเลา (เรย์) โทร. 095-554-5135

นุชนาถ จิตต์ไม่งง (แคท) โทร. 085-327-7400

ประภัสสร กลิ่นสุคนธ์ (ปราง) โทร. 081-975-2231

ฐปนนท์ เชิดชูศักดิ์สกุล (นนท์) โทร. 086-556-7746