การผสมผสานอาหารและช็อคโกแลต ณ โรงแรมในเครือเมอเวนพิคทั่วโลก

การผสมผสานอาหารและช็อคโกแลต ณ โรงแรมในเครือเมอเวนพิคทั่วโลก

พบกับแคมเปญพิเศษ ‘Chocolate on the Salty Side’ พร้อมกันในห้องอาหารเครือโรงแรมเมอเวนพิคทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม – 20 พฤศจิกายน 2561

โรงแรมในเครือเมอเวนพิค ซึ่งถือเป็นโรงแรมในกลุ่มupscale brandในเครือAccorHotels ได้เฉลิมฉลองความเป็นเลิศและโดดเด่นในด้านของอาหารและช็อคโกแลตแท้ในแบบฉบับของสวิส โดยปรุงแต่งในสไตล์ที่ไม่เหมือนใครผสมผสานกลิ่นอายของช็อคโกแลตเข้าไปในเมนูพิเศษเหล่านี้

 

โดยเมนูสุดพิเศษทั้ง 7 เมนู ในแคมเปญของ‘Chocolate on the Salty Side’ได้รังสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านศิลปะการทำอาหารของแบรนด์เมอเวนพิค ด้วยการคิดค้นและดึงเอาจุดเด่นของเมอเวนพิคช็อคโกแลตออกมาในทุกๆเมนูเพื่อให้ได้รสสัมผัสที่ลงตัวและเป็นเอกลักษณ์

 

โดยทั้ง 7 เมนูนี้ ได้แก่  “beetroot salmon”เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างแซลมอนชิ้นโต กับบีทรูท, เครื่องเทศ ซึ่งผสมด้วยดาร์คช็อคโกแลตคุณภาพเยี่ยมที่มีความเข้มถึง72% “tomato tarte tartin” ใช้ไวท์ช็อคโกแลตเลมอนผสมผสานกับความเข้มข้นของชีสนมแพะ, เมล็ดสน และเมล็ดกาแฟ“seabass and green tea” ครีมโฟมนุ่มละมุนของชาเขียว ถั่ว และตัวชูโรงของเมนูนี้ คือ เมเปิ้ลวอลนัทช็อคโกแลต“minute beef goulash” เป็นเมนูดังเดิมของประเทศฮังการีผสมผสานความเข้มข้นยิ่งขึ้นด้วยดาร์คช็อคโกแลตเข้มข้น“lamb shank and pesto” ปรุงขาแกะโดยใช้ไฟอ่อนๆเพื่อให้รสชาติของเครื่องปรุงและส่วนผสมที่สำคัญอย่างพิตาชิโอ้ฮาเซลนัทช็อคโกแลตซึมเข้าถึงเนื้อในซึ่งเพิ่มกลิ่นหอมและทำให้มีรสชาติที่นุ่มละมุนลิ้น“Duck breast & potato pie” อกเป็ดชิ้นโตผสมผสานเข้าด้วยกันกับไวท์ช็อคโกแลต, มะนาว, พริกไทย และเครื่องเทศ

 

และหลังจากมื้ออาหาร แนะนำให้ลองดื่มเครื่องดื่มและของหวานสุดพิเศษที่มีรสสัมผัสและรสชาติที่นุ่มละมุนpavés au chocolatซึ่งเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างช็อคโกแลตนมชั้นเยี่ยม, เมล็ดโกโก้อบกรอบ, ถั่วพีแคน และผงมัทฉะเข้มข้น ซึ่งเข้าคู่กันดีกับกาแฟเอสเปรสโซ่

 

หากกล่าวถึงช็อคโกแลตคงหลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าช็อคโกแลตจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์เป็นหนึ่งในประเทศที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแหล่งผลิตช็อคโกแลตที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ดังนั้นเมอเวนพิคจึงได้นำเอาจุดเด่นของช็อคโกแลตมาปรุงแต่งในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบฉบับของสวิสแท้ที่สืบทอดมายาวนานกว่า70ปีของแบรนด์ ที่ผลิตและใช้โกโก้บัตเตอร์คุณภาพเยี่ยม100% เท่านั้น