นิทรรศการ “สืบสานตำนานศิลป์ แผ่นดินสยาม”

นิทรรศการ “สืบสานตำนานศิลป์ แผ่นดินสยาม”

ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ขอเชิญชวนประชาชนชาวไทยร่วมชมนิทรรศการ “สืบสานตำนานศิลป์ แผ่นดินสยาม”

 เนื่องด้วย ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ขอเชิญชวนประชาชนชาวไทยร่วมชมนิทรรศการ “สืบสานตำนานศิลป์ แผ่นดินสยาม” เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พระอัจฉริยภาพ และพระปรีชาสามารถของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชในด้านงานศิลปะหลายแขนง และทรงได้นำพระอัจฉริยภาพเหล่านี้มาใช้ให้เป็นประโยชน์แก่ประชาชนและประเทศตลอดมา โดยงานจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 10 - 17 ต.. 61  

          สำหรับกิจกรรมไฮไลท์ ในวันที่ 10 ต.ค. 61 ศูนย์การค้าจังซีลอน ได้เชิญศิลปินมากมายมาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน อาทิพบกับศิลปินผู้ยึดถือแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงในการดำเนินชีวิต พร้อมสรรสร้างผลงานศิลปะจากธรรมชาติ แบบแฮนดี้คราฟท์ กับ “อาจารย์พลอย น้ำดี” 

      มาร่วมแสดงผลงานการจัดสวนป่าด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด
      การจัดแสดงตู้เลี้ยงปลาด้วยระบบกรองน้ำธรรมชาติ พร้อมทั้งสาธิตวิธีการจัดสวนถาดสวยงาม และสวนถาดแบบกึ่งบกกึ่งน้ำ หรือ “เขามอ” ที่หาชมได้ยาก ให้ผู้ที่สนใจและนักท่องเที่ยวได้ชมอย่างใกล้ชิด

ร่วมชมการวาดภาพจากศิลปินรุ่นเยาว์ของจ.ภูเก็ต

 “ด.ช. วชิรวิทย์ สามารถ” หรือ น้องอาร์มานี่ 

      ที่มาวาดภาพในหลวงในความทรงจำ พร้อมนำผลงานภาพวาดมาจัดแสดง

ยิ่งใหญ่อลังการกับการแสดงดนตรี จากวงออเคสตร้า 

PKRU Symphonic Band จากมหาวิทยาลัยราชภัฏ จ.ภูเก็ต มาร่วมกันถ่ายทอดบทเพลงพระราชนิพนธ์ให้รับฟังกันตลอดทั้งงาน

          ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมงานนิทรรศการ “สืบสานตำนานศิลป์ แผ่นดินสยาม” เพื่อน้อมรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมชมผลงานจากศิลปินทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็กได้ในระหว่างวันที่ 10 - 17 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น. ณ โซนเดอะพอร์ท ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.076-600-111