เฮิร์ซ ได้รางวัลจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว TTG Travel Awards

เฮิร์ซ ได้รางวัลจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว TTG Travel Awards

เฮิร์ซ คว้ารางวัลทรงเกียรติจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ที่งาน TTG Travel Awards

เฮิร์ซ เอเชียแปซิฟิก (Hertz Asia Pacific) ได้รับรางวัลเกียรติยศ Travel Hall of Fame เป็นปีที่ 13 ติดต่อกัน จากเวที TTG Travel Awards ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ

TTG Travel Awards เป็นงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติที่เหล่าผู้นำในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวมารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองร่วมกับสมาชิกปัจจุบัน พร้อมให้การต้อนรับสมาชิกใหม่ ทั้งนี้ เฮิร์ซได้รับเกียรติจารึกชื่อในหอเกียรติยศ Travel Hall of Fame เป็นครั้งแรกในปี 2548 ซึ่งองค์กรที่ทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับภูมิภาคอย่างต่อเนื่องจึงจะได้รับเกียรติจารึกชื่อในหอเกียรติยศแห่งนี้ และนอกจากรางวัลเกียรติยศดังกล่าวแล้ว เฮิร์ซยังได้รับรางวัล Best Car Rental Company Awards เป็นปีที่ 10 ติดต่อกันนับตั้งแต่ปี 2537 อีกด้วย

TTG Travel Awards เป็นรางวัลที่มีชื่อเสียงระดับภูมิภาค ซึ่งมอบให้แก่องค์กรที่มีความเป็นเลิศและมีส่วนสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วเอเชียแปซิฟิก

Eoin Macneill รองประธานเฮิร์ซ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "เฮิร์ซรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการจารึกชื่อในหอเกียรติยศ Travel Hall of Fame และได้มาร่วมกับเพื่อนพ้องในอุตสาหกรรมเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของพวกเรา ผมขอแสดงความขอบคุณเป็นพิเศษต่อคู่ค้าและลูกค้าทรงคุณค่าของเราที่ให้การสนับสนุนเรามาอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนทีมงานของเราที่ทุ่มเทพยายามเพื่อมอบบริการที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง"

ปีนี้นับเป็นปีที่สำคัญในประวัติศาสตร์การดำเนินงานของเฮิร์ซ เนื่องจากเป็นปีที่บริษัทเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี รางวัลต่าง ๆ อย่างเช่น TTG Travel Awards และอีกมากมายหลายรางวัลนั้น ล้วนเน้นย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเฮิร์ซที่มีต่อลูกค้าและบริการอันเป็นเลิศที่สร้างชื่อเสียงให้กับเฮิร์ซมาอย่างยาวนาน ด้วยจุดให้บริการมากกว่า 10,000 แห่งทั่วโลก รวมถึงรถยนต์คุณภาพเยี่ยมจำนวนมากและหลากหลาย เฮิร์ซจึงสามารถให้บริการลูกค้าในทุกที่ด้วยรถยนต์ที่ตอบโจทย์การเดินทางของพวกเขา

สื่อมวลชนติดต่อ:
DAYLIGHT Agency
โทร. +61 2 8235 7600
อีเมล : [email protected] / [email protected]

เกี่ยวกับ HERTZ

The Hertz Corporation บริษัทในเครือ Hertz Global Holdings, Inc. เป็นผู้ประกอบการแบรนด์รถเช่าผ่านทางสาขาและแฟรนไชส์ประมาณ 10,200 แห่งทั่วอเมริกาเหนือ ยุโรป แคริบเบียน ลาตินอเมริกา แอฟริกา ตะวันออกกลาง เอเชีย ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ The Hertz Corporation เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการรถเช่ารายใหญ่ที่สุดในโลก และ Hertz เป็นแบรนด์รถเช่าที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก ยิ่งไปกว่านั้นผลิตภัณฑ์และบริการแปลกใหม่ที่บริษัทได้ริเริ่มขึ้น อาทิ การสะสมคะแนน Hertz Gold Plus Rewards, บริการเลือกรถเช่าดั่งใจ Ultimate Choice, บริการจองรถล่วงหน้า Carfirmations, บริการ Mobile Wi-Fi และบริการรถยนต์สุดพิเศษตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น Adrenaline, Dream, Green และ Prestige Collections ยังทำให้ Hertz โดดเด่นและแตกต่างไปจากคู่แข่ง นอกจากนี้ The Hertz Corporation ยังเป็นเจ้าของบริษัท Donlen ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจเช่าซื้อและจัดการกลุ่มยานพาหนะชั้นนำของโลก รวมทั้งเป็นผู้ประกอบการแบรนด์รถเช่า Firefly และดำเนินธุรกิจให้บริการรถเช่า 24 ชั่วโมง Hertz 24/7 ในหลายประเทศ ตลอดจนจำหน่ายยานพาหนะผ่านทาง Hertz Car Sales สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Hertz Corporation ได้ที่ www.hertz.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180924/2245914-1
โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180827/2221151-1LOGO