ไฟเซอร์ ชวนร่วมกิจกรรม Fit in 60 Days by Pfizer Year 2

ไฟเซอร์ ชวนร่วมกิจกรรม Fit in 60 Days by Pfizer Year 2

พิชิตสุขภาวะใน 60 วันกับไฟเซอร์ ปี 2 รณรงค์ส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี ห่างไกลจากโรค NCDs

บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในบริษัทยาและเวชภัณฑ์ชั้นนำแห่งหนึ่งของโลกขอเชิญชวนเข้าร่วมกิจกรรมในโครงการ Fit in 60 Days by Pfizeryear2 : พิชิตสุขภาวะใน 60 วันกับไฟเซอร์ ปี 2”โดยเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมโครงการ อายุระหว่าง 25 – 55 ปี จำนวน 60 คน เพื่อเรียนรู้การสร้างจุดเริ่มต้นในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม และสร้างเสริมสุขภาวะที่ดี ภายใน 60 วัน ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถส่งคลิปวิดีโอแนะนำตนเองพร้อมบอกเหตุผลว่า “ทำไมคุณถึงอยากมีสุขภาพดีใน 60 วัน” ความยาวไม่เกิน 2 นาที ผ่านทาง www.FITIN60DAYsbyPFIZER.com

ตั้งแต่วันนี้ – 16 กันยายน 2561 ซึ่งผู้ที่ผ่านการคัดเลือกทั้งหมด จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปเตรียมความพร้อมในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม เพื่อให้ห่างไกลจากโรค NCDs หรือ โรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (Non-Communicable Diseases) เรียนรู้การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม สร้างสมดุลของพฤติกรรมควบคู่การออกกำลังกาย และการบริโภค หรือโภชนาการ รวมถึงการพักผ่อน อย่างเหมาะสมกับแต่ละบุคคล นำทีมโดย โค้ชเป้ง-สาธิก ธนะทักษ์ เทรนเนอร์ชื่อดังจาก StartupFitness พร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและการปรับพฤติกรรมการพักผ่อน อีกทั้งผู้ที่ผ่านการคัดเลือกยังมีโอกาสในการคว้ารางวัล มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาทอีกด้วย

 

ผู้สมัครสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกได้ในวันที่ 20 กันยายน 2561 หรือติดตามรายละเอียดของโครงการ ได้ที่ www.facebook.com/eztofit/ และ www.FITIN60DAYsbyPFIZER.com