“The World Miss Tourism Ambassador 2018”

“The World Miss Tourism Ambassador 2018”

MAI กับมิติใหม่ของความสำเร็จ “The World Miss Tourism Ambassador 2018”การจับมือร่วมกันระดับภาคี ยกระดับมาตรฐานการประกวดเข้าสู่ระดับสากล

 

 

บริษัท มิสออร่า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  (MAI) นำโดย คุณปวีณา บำรุงรส กรรมการผู้จัดการ ผู้ดำเนินธุรกิจการจัดเวทีการประกวดนางาม นางแบบ นายแบบทั้งในไทยและระดับนานาชาติ รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุน และถือเป็นศูนย์รวม สื่อกลางสำหรับภาคอุตสาหกรรมการประกวดเวทีนางงามทั้งในไทยและระดับโลก และผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดระดับโลก อย่าง ERM Thailand ล่าสุดจัดงาน “The World Miss Tourism Ambassador 2018” โรงแรมวังโนรา จังหวัดพัทลุง ที่รวมสาวงามกว่า 49 ประเทศทั่วโลก

 เพื่อค้นหาทูตแห่งการท่องเที่ยวโลกในเชิงธรรมชาติ  และเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเทศเวียดนามและประเทศไทย ให้เป็นที่รู้จักทั้งในด้านการส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม วิถีชีวิตพื้นบ้านและการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ของทั้ง 2 ประเทศ โดยประเทศเวียดนาม ณ เมืองดานัง และประเทศไทย ณ จังหวัดพัทลุง เมืองพัทลุง โดยผู้คว้าตำแหน่งชนะเลิศและครองตำแหน่ง The World Miss Tourism Ambassador 2018 ได้แก่  Miss Phan Th Mơ,จากประเทศเวียดนาม ซึ่งในครั้งนี้ถือเป็นการร่วมมือทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนระหว่างประเทศเวียดนามและประเทศไทย

นำโดย มิสเตอร์จัสติน ทราน ผู้อำนวยการกองประกวดประเทศเวียดนาม และดร.รวีภัทร์ จิรศักดิ์วัฒนา ผู้อำนวยการกองประกวดประเทศไทย พร้อมด้วยคุณปวีณา บำรุงรส ร่วมเป็นที่ปรึกษาในฐานะประธาน กรรมการบริหาร ERM Thailand ผู้ถือลิขสิทธิ์ การประกวดครั้งนี้อย่างเป็นทางการ

 

ซึ่งถือว่าครั้งนี้เป็ก้าวสำคัญที่ผสานความร่วมมือระหว่างประเทศไทยและเวียดนาม เพื่อร่วมกันเป็นเจ้าภาพ การจัดประกวดเวทีระดับโลก ถือว่าเป็นต้นแบบความสำเร็จและเป็นมิติใหม่ของการประกวดนางงามในการยกระดับและการพัฒนาอุตสาหกรรมการประกวดเวทีนางงามในประเทศไทยให้ได้รับมาตรฐานในระดับสากล มุ่งเน้นการสร้างความร่วมมือระหว่างประเทศ เพื่อเป็นการเชื่อมต่อ แลกเปลี่ยนและเรียนรู้ การจัดเวทีระดับนานาชาติ  ให้มีมาตรฐานที่ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปผ่านการผสานความร่วมมือกับนานาประเทศ ที่จะผนึกกำลังสร้างความเชื่อมั่นที่ไทยสามารถเป็นศูนย์กลางการจัดประกวดเวทีนางงามระดับ