ปรับโหวงเฮ้งใบหน้ารูปหัวใจให้ลักกี้ทั้งเรื่องงานและความรัก

ปรับโหวงเฮ้งใบหน้ารูปหัวใจให้ลักกี้ทั้งเรื่องงานและความรัก

โปรแกรม Beautiful Heart Shapeมนต์เสน่ห์ใบหน้ารูปหัวใจที่จะปรับแต่งและเติมเต็มใบหน้าให้สวยสะดุดตา

 

ยุคโซเซียลเน็ตเวิร์กการโพสบอกเล่าเรื่องราวผ่านข้อความและรูปภาพ ติดกระแสฮอตฮิตจนกลายเป็นปัจจัยที่ขาดไม่ได้แล้วสำหรับหนุ่มๆ สาวๆ  และที่สำคัญต้องโชว์ใบหน้าที่สวยทุกองศาเพื่ออัพลงสารพัดช่องทางในโซเซียลเน็ตเวิร์กให้คนมากดไลค์  สะท้อนให้เห็นถึงค่านิยมของคนรุ่นใหม่ หันมาสนใจดูแลใบหน้าและผิวพรรณพร้อมการปรับรูปหน้าที่ไม่ได้ออกมาสวยเพียงแค่อย่างเดียว แต่ต้องมีใบหน้าที่สมส่วนและดูมีมิติ รวมถึงการเสริม “ โหวงเฮ้ง ” ให้เปล่งประกายเจิดจรัสเพื่อให้ลักกี้ทั้งเรื่องงานและความรัก

           

“ การปรับรูปหน้าให้สวยตามโหวงเฮ้ง”ตามศาสตร์ของโหวงเฮ้งนั้นต้องมีใบหน้าผุดผ่อง คิ้วโค้งรับกับช่วง ตา จมูก ปาก แก้มเต็มอิ่ม ใบหน้าเรียวเข้ารูปสมส่วน จึงเป็นที่มาของการของการปรับใบหน้ารูปหัวใจ เพื่อปรับองค์ประกอบของใบหน้าให้มีสัดส่วนที่พอดีดูมีมิติ  ได้องศารูปหน้า ที่ลงตัวดูสบายตา และเป็นโหวงเฮ้งที่ดี มนต์เสน่ห์ใบหน้ารูปหัวใจจึงกลายเป็นรูปหน้าที่เพอร์เฟ็กต์สำหรับหนุ่มสาวในยุคปัจจุบัน

สำหรับที่ พงศ์ศักดิ์ คลินิก มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์สภาพความสมดุลของรูปหน้า สามารถตอบโจทย์และเข้าใจความต้องการของทุกวัยได้อย่างแท้จริง โดยมีนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพหลายประการที่ช่วยปรับเปลี่ยนรูปหน้าช่วยเสริมบุคลิกภาพ เสริมภาพลักษณ์ที่ดูดี รวมถึงเป็นส่วนผลักดันให้ชีวิตดีขึ้นให้ลักกี้ทั้งเรื่องงานและความรักโดยไม่ต้องศัลยกรรม ด้วยโปรแกรม Beautiful Heart Shapeมนต์เสน่ห์ใบหน้ารูปหัวใจที่จะปรับแต่งและเติมเต็มใบหน้าให้สวยสะดุดตา โดยโปรแกรมจะแบ่งเป็น 4 ห้องหัวใจ เพื่อทำให้ใบหน้าสมบูรณ์แบบ

โดยโปรแกรมห้องที่ 1 คือ การปรับรูปหน้า(Voluma Filler) ห้องที่ 2 ใบหน้าอมชมพู (RozeReju Skin Detox) ห้องที่ 3 ปรับผิวเรียบเนียน(Dermatrix) ห้องที่ 4 การปกป้องผิวจากแสงแดดโดยวิตามินกินกันแดด ที่มีความปลอดภัยได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(อย.)        

นอกจากนี้มีเทคโนโลยีดูแลผิวพรรณอีกหลายโปรแกรมที่น่าสนใจ Thermage  สุดยอดเทคโนโลยี ที่ช่วยลดริ้วรอยยกกระชับ โดยกระตุ้นองค์ประกอบหลักสำคัญของชั้นผิวหนังไปพร้อมๆ กัน เพื่อให้กลับมาเรียบเนียน ตึงกระชับ ไร้ริ้วรอย และช่วยเติมเต็มให้ดูสดชื่นทำให้คุณภาพของผิวกลับมาดูอ่อนเยาว์อย่างยั่งยืนอีกด้วย

สาวๆ หนุ่มๆ ที่สนใจสามารถปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่ พงศ์ศักดิ์ คลินิก ในปัจจุบันมีทั้งหมด 10 สาขา ในกรุงเทพฯมี 3 สาขา เอสพลานาด รัชดา , ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต , เดอะมอลล์รามคำแหง,หัวหิน(มาร์เก็ตวิลล่า),นครปฐม(หน้าพระ)  ,ศรีราชา(เยื้องโรบินสัน), สัตหีบ,ระยอง(ตรงข้ามรพ.ระยอง) , เซ็นทรัลชลบุรี และสาขาเมืองชล( เมืองชลคลินิก) โทร.081-7202900หรือFB :www.facebook.com/Pongsakclinicและ IG : Pongsakclinicแล้วอย่าลืม!!!มาให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยดูแลผิวหน้าของคุณนะคะ