เฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่ ลิ้มชิมรสอาหารไทยต้นตำรับชาววัง

เฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่ ลิ้มชิมรสอาหารไทยต้นตำรับชาววัง

ครบเครื่องเรื่องคาวหวาน กับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา และชมความงามของสถาปัตยกรรมแบบพาลาดิโอ ณ รร.พระยา พาลาสโซ

 

ตลอดเดือนสิงหาคมนี้  ห้องอาหารพระยา ไดนิ่ง จัดชุดอาหารพิเศษ สำหรับ 4 ท่าน ให้ครอบครัวได้ร่วมกันรับประทานอาหารไทยโบราณต้นตำรับชาววัง ไม่ว่าจะเฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่ หรือ ใช้เวลาวันหยุดสุดสัปดาห์ร่วมกัน ในราคาพิเศษ 2,290 บาท (มื้อกลางวันหรือมื้อเย็น)สำหรับ 4 ท่าน รวมน้ำดื่ม ชาหรือกาแฟ ในเซทประกอบไปด้วย อาหารว่างรวม มีทั้งไก่ห่อใบเตย, ไก่สะเต๊ะ และปอเปี๊ยะเจ และอาหารหาทานยากอย่าง แกงรัญจวนเนื้อหรือหมู, หมูผัดส้มเสี้ยว, ปลากะพงเจี๋ยนน้ำมะขาม และผัดผักนพเก้า ทานคู่กับข้าวไรซ์เบอรี่หรือข้าวหอมมะลิ  และตบท้ายด้วยของหวานอย่าง อินทนิลมะพร้าวอ่อน หรือ บัวลอยลูกตาล ครบเครื่องเรื่องคาวหวานอีกทั้งยังสามารถอิ่มเอมกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา และ ชมความงามของสถาปัตยกรรมแบบพาลาดิโอ อายุเก่าแก่กว่า 100 ปี 

โรงแรมพระยา พาลาสโซ ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถเดินทางได้โดยทางเรือเท่านั้น โดยทางโรงแรมมีบริการเรือรับส่งไปท่าต่างๆในบริเวณใกล้เคียง ตลอด 24 ชั่วโมง และ ท่าเรือหลักทั้งท่าพระอาทิตย์ และ ท่าเรือวัดราชาธิวาส (ซึ่งสามารถจอดรถได้ที่ท่านี้)

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ โรงแรมพระยา พาลาสโซ  02-883 2998 หรือ 081-402 8118   และที่ [email protected] สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.prayapalazzo.com

 

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

บริษัท ครินบอร์น คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด  :   ทิพย์หทัย งามสิริพร   Tel.  089 1611 029 or Email:  [email protected]