”True Young Producer Award 2017"

”True Young Producer Award 2017"

“ทีมมาดาม” จากคณะดิจิทัลมีเดียมหาวิทยาลัยศรีปทุมคว้ารางวัล 100,000 บาท

ทีมมาดามจากคณะดิจิทัลมีเดียมหาวิทยาลัยศรีปทุมคว้ารางวัล 100,000 บาทภาพยนตร์โฆษณาที่มียอดผู้เข้าชมสูงสุดทางYouTube ของทรูมูฟเอชTrue Young Producer Award 2017 รณรงค์เพื่อต่อต้านการทุจริตในหัวข้อ'โกงไม่เท่'

กลุ่มทรู โดย ดร.กันทิมา กุญชร ณ อยุธยา (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะกรรมการบริหารและนายธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการกลุ่มด้านการสื่อสารเพื่อสร้างแบรนด์และบริหารสื่อโฆษณา และสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย โดย นายปารเมศร์รัชไชยบุญ(ซ้าย)ประธานกิตติมศักดิ์ร่วมแสดงความยินดีและมอบรางวัลทุนการศึกษามูลค่า100,000 บาทจากทรูมูฟเอชให้แก่ นายก้องภพกองวงศ์(ที่3 จากขวา) น.ส.ธาริตาธนนิธาพร (กลาง) นายวงศ์ธวัชศรีภูมิ(ที่2 จากขวา) นักศึกษาคณะดิจิทัลมีเดียมหาวิทยาลัยศรีปทุมและอาจารย์ที่ปรึกษานายอภิสิทธิ์ปุรสาชิต(ขวา) จากผลงานชื่อ'ส่อง'ที่คว้ารางวัลภาพยนตร์โฆษณาที่มียอดเข้าชม ยอดแชร์และยอดคอมเมนท์สูงที่สุดYoutube ของ ทรูมูฟ เอช ในโครงการประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 13 True Young Producer Award 2017 รณรงค์เพื่อต่อต้านการทุจริตในหัวข้อ'โกงไม่เท่' ณอาคารทรูทาวเวอร์ถ.รัชดาภิเษก

สำหรับรางวัลนี้กลุ่มทรูได้นำผลงานโฆษณาที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศทั้ง10 ทีมมาเผยแพร่รณรงค์ต่อต้านการทุจริตให้รับชมออนไลน์ผ่านทางYoutube ของ ทรูมูฟ เอช เพื่อนับคะแนนผู้เข้าชมยอดแชร์และยอดคอมเม้นท์ที่สูงที่สุดในช่วงเวลาตั้งแต่เดือนมกราคม- เมษายน2561 ที่ผ่านมาสามารถติดตามชมผลงานของ ทีมมาดามได้ที่www.youtube.com/truemoveh