Dubai Holding ผนึกกำลัง Emaar Properties

Dubai Holding ผนึกกำลัง Emaar Properties

Dubai Holding ผนึกกำลัง Emaar Properties บุกเบิกศูนย์กลางการค้าปลีกยุคใหม่ “Dubai Square” ในย่านการค้า Dubai Creek Harbour


Dubai Holding และ Emaar Properties ประกาศเปิดตัว "Dubai Square" ศูนย์กลางการค้าปลีกแห่งใหม่ในดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของการค้าปลีกยุคใหม่และนันทนาการด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ Dubai Square ตั้งอยู่ใจกลางย่านการค้า Dubai Creek Harbour ซึ่งเป็นเมกะโปรเจคขนาด 6 ตารางกิโลเมตรที่อยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติดูไบและตึกระฟ้าบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ของ Emaar เพียง 10 นาทีเท่านั้น

Dubai Square ตั้งอยู่เคียงข้างแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของโลกอย่าง Dubai Creek Tower โดยมีพื้นที่ค้าปลีก โรงแรม และที่พักอาศัยรวม 2.6 ล้านตารางเมตร (ราว 30 ล้านตารางฟุต) และมีพื้นที่ให้ทำกิจกรรมทั้งในร่มและกลางแจ้ง ทั้งยังมีการผสมผสานการช็อปปิงออนไลน์และการช็อปปิงในห้างอย่างลงตัว Dubai Square ออกแบบมาเพื่อลูกค้ารุ่นใหม่ที่คลั่งไคล้เทคโนโลยี และจะสร้างมาตรฐานใหม่ของการค้าปลีกแห่งศตวรรษที่ 21

โมฮาเหม็ด อาลับบาร์ ประธานบริษัท Emaar Properties กล่าวว่า "Dubai Square มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้ารุ่นใหม่ และจะรับบทบาทสำคัญในการผลักดันดูไบสู่ความเป็นผู้นำด้านการค้าปลีกระดับโลก Dubai Square จะขายสินค้าผ่านหลายช่องทางและสร้างประสบการณ์ใหม่ที่มีค่าให้แก่พันธมิตรด้านการค้าปลีกของเรา Dubai Square จะเป็นศูนย์กลางการค้าปลีกยักษ์ใหญ่ที่อยู่ใกล้ที่สุดสำหรับผู้โดยหลายล้านคนที่เดินทางผ่านท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ ผู้คนมากกว่า 2.5 พันล้านคนสามารถบินมาดูไบโดยใช้เวลาเพียง 4 ชั่วโมงเท่านั้น"

เพื่อให้สอดคล้องกับการพัฒนาดูไบในยุคโพสต์โมเดิร์น Dubai Square จึงผสมผสานสไตล์และรูปแบบต่างๆเข้าด้วยกันอย่างลงตัว บนพื้นที่ค้าปลีกรวม 750,000 ตารางเมตร (8.07 ล้านตารางฟุต) เทียบเท่ากับสนามฟุตบอล 100 สนาม และยังเป็นที่ตั้งของ "ไชน่าทาวน์" ที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลางด้วย

Dubai Square มี 3 ชั้น แต่ละชั้นจะมอบประสบการณ์ที่แตกต่างกันให้แก่ลูกค้า โดย Ground Floor เป็นที่จัดกิจกรรมต่างๆ ส่วนชั้นหนึ่งแบ่งเป็น 4 เลน ประกอบด้วยร้านค้าหรู ร้านอาหาร และนันทนาการ และชั้นสองเป็นพื้นที่สำหรับครอบครัว ประกอบด้วยเมืองน้ำแข็ง "Ice Adventure" โรงภาพยนตร์ สวนน้ำ ลานกีฬา ซูเปอร์มาร์เก็ต และรถไฟรางเบา

นอกจากนี้ Dubai Square ยังมีการฉายภาพ 3 มิติบนผนังอาคาร การแสดงแสงสีเสียง และมีอาหารรสเลิศมากมายให้เลือกสรร อีกทั้งยังมี Art District ให้ศิลปินและคนรักศิลปะจากทั่วโลกมารวมตัวกันด้วย