“เบลล่า ราณี” ยิ้มรับงานใหม่ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ “ริชเชส”

“เบลล่า ราณี” ยิ้มรับงานใหม่ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ “ริชเชส”

เปิดตัว ริชเชสโฉมใหม่ ที่ปรับดีไซน์ให้ดูสดใสน่าทานยิ่งขึ้น ให้สาวๆ เลือกทานหรือดื่มในสไตล์ที่ชอบในรูปแบบของโยเกิร์ต และนมเปรี้ยวโยเกิร์ต

 

“ริชเชส” ริชที่คุณค่า ริชที่ความอร่อย จากบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เปิดตัวนางเอกชื่อดัง “เบลล่า - ราณี แคมเปน” พรีเซ็นเตอร์คนแรกของริชเชส ซึ่งเป็นตัวแทนของสาวยุคใหม่ที่ไม่ได้มีเพียงความสวยและรูปร่างดี แต่ยังฉลาด ไหวพริบดี และแข็งแรง พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัว ริชเชสโฉมใหม่ ที่ปรับดีไซน์ให้ดูสดใสน่าทานยิ่งขึ้น ให้สาวๆ เลือกทานหรือดื่มในสไตล์ที่ชอบในรูปแบบของโยเกิร์ต และนมเปรี้ยวโยเกิร์ต

โดยงานเปิดตัวเบลล่าและริชเชส จัดขึ้นที่บูธสหพัฒน์ ภายในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22@ไบเทค บางนา โดยมีผู้บริหารสหพัฒน์ฯ มาร่วมงานพร้อมหน้าพร้อมตา ทั้ง คุณบุญชัย โชควัฒนา ประธานกรรมการ และ คุณผาสุข รักษาวงศ์  รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วย คุณเวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน)

ในงานนี้ นอกจากสาวเบลล่าจะมาเปิดใจถึงความรู้สึกกับบทบาทใหม่ในการเป็นตัวแทนบอกต่อความอร่อยและสุขภาพดีให้กับสาวๆ แล้ว ได้นำภาพยนตร์โฆษณาสวยๆ จากริชเชส มาให้ผู้ร่วมงานได้ชมด้วย และพิเศษสุดสำหรับแฟนคลับที่มาร่วมงาน ได้ฟินไปกับกิจกรรมพร้อมฟังเพลงเพราะที่เบลล่าแอบซุ่มซ้อมเพื่อมาร้องให้ฟังในงานนี้ด้วย

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์  บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร. 0 2354 3588 www.incom.co.th

อุษณีย์ ถาวรกาญจน์  โทร.081 984 5500 Email: [email protected]