ขาช้อปเตรียมส่องสินค้าเด็ดในงาน Mid Year Export Festival

ขาช้อปเตรียมส่องสินค้าเด็ดในงาน Mid Year Export Festival

จัดแสดงสินค้ายิ่งใหญ่กลางปี มิด เยียร์ เอ็กซ์พอร์ต เฟสติวัล 13-22 กรกฎาคมนี้ จัดกันแบบยาวๆ 10 วันเอาใจขาช้อป

นางจันทิรา  ยิมเรวัตวิวัฒน์รัตน์อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศเล่าว่าสวัสดิการกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศเตรียมจัดงานมิดเยียร์เอ็กซ์พอร์ตเฟสติวัล (Mid Year Export Festival)ระหว่างวันที่ 13-22 กรกฎาคม 2561 ณอาคารแสดงสินค้ากรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศถ.รัชดาภิเษก เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้เลือกซื้อสินค้าคุณภาพจากผู้ประกอบการในกลุ่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าและบริการไลฟ์สไตล์และแฟชั่นสินค้าอาหารสินค้าสุขภาพและความงามสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์และสินค้าอื่นๆรวมถึงผู้ประกอบการที่เคยโชว์ศักยภาพและการต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ของผลิตภัณฑ์มาแล้วจากงานแสดงสินค้าสำคัญๆ ของประเทศ อาทิ งาน STYLE (BIFF&BIL และ TIFF) งาน THAIFEX งาน Thailand Auto Parts Accessories (TAPA) และงานBangkok RHVAC ซึ่งงานที่เกิดขึ้นในแต่ละครั้งนั้นมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากทั้งกลุ่มนักธุรกิจผู้ค้าและประชาชนทั่วไป

“งานมิดเยียร์เอ็กซ์พอร์ตเฟสติวัลถือเป็นการจัดงานครั้งแรกของสวัสดิการกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ที่จะช่วยสร้างโอกาสให้ผู้ซื้อได้เข้าถึงการผลิตสินค้าและธุรกิจบริการจากฝีมือคนไทยที่มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับของชาวต่างชาติระดับส่งออกในหลากหลายกลุ่มกว่า 200 คูหา ได้แก่กลุ่ม Home and Livingของใช้และของตกแต่งบ้านของใช้บนโต๊ะอาหารของขวัญของชำร่วยของเล่น/เกมเครื่องเขียนการ์ด/สิ่งพิมพ์กลุ่ม Health and Beautyได้แก่ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมความงามเครื่องสำอางสบู่น้ำมันและเทียนหอมเป็นต้นกลุ่ม Fashionได้แก่  สิ่งทอเสื้อผ้าสำเร็จรูปเครื่องหนัง/รองเท้าเครื่องประดับและเครื่องแต่งกายอื่นๆกลุ่ม Electric and Electronicsได้แก่อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์เครื่องทำความเย็นและเครื่องปรับอากาศกลุ่ม Car Accessoriesหรืออุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์และกลุ่ม Food and Beverageอาหารผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปและเครื่องดื่ม”

ตามไปส่องสินค้าเด็ดจากแต่ละร้านกันหน่อย ว่าจะมีอะไรมาให้ได้เลือกสรรกันบ้าง เริ่มจาก ........... จากร้าน ................. 

สำหรับงาน Mid Year Export Festival จัดโดยสวัสดิการกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศระหว่างวันที่ 13-22 กรกฎาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00- 22.00 น.อาคารแสดงสินค้ากรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ.รัชดาภิเษก