พร้อมชาร์จ รุกตลาด แจกเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า 100 เครื่อง

พร้อมชาร์จ รุกตลาด แจกเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า 100 เครื่อง

เปิดตัว เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม "EO Charging" สัญชาติอังกฤษ บุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าที่โตอย่างรวดเร็ว

นายภัทร์ การุณกรสกุล ประธานกรรมการ บริษัท พร้อมชาร์จ จำกัด เปิดเผยว่า "พร้อมชาร์จ" เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า หลากหลายรุ่นที่ได้มาตรฐานสากล ทั้งสำหรับบ้าน คอนโด สำนักงาน ห้าง โรงแรม ด้วยบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่เครื่องชาร์จ สายชาร์จ และอุปกรณ์เสริม พร้อมทั้ง บริการติดตั้งเครื่องชาร์จและสถานีชาร์จโดยวิศวกรไฟฟ้า ซึ่ง "พร้อมชาร์จ" เล็งเห็นว่าเป็นเทรนด์มาแรงของโลกที่เปลี่ยนจากการใช้รถยนต์พลังงานสันดาปมาเป็นพลังงานไฟฟ้า จึงนำเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้ามาเปิดตลาดในไทย

ปัจจุบันคนไทยส่วนใหญ่ที่ซื้อรถยนต์ไฟฟ้า ไม่ทราบว่าสายชาร์จที่แถมมากับรถตอนซื้อนั้น ออกแบบมาสำหรับชาร์จในกรณีฉุกเฉินนอกบ้านแค่สั้นๆเท่านั้น ไม่เหมาะสำหรับเสียบชาร์จทิ้งไว้ข้ามคืน เพราะไม่มีระบบตัดไฟหรือควบคุมกำลังไฟ ซึ่งอาจเป็นหนึ่งในสาเหตุให้แบตเตอรี่รถเสื่อมเร็ว หรือไฟบ้านขัดข้องจนถึงขั้นเกิดเพลิงไหม้ได้ โดยในต่างประเทศโดยเฉพาะยุโรปทราบเรื่องนี้กันดี ว่าผู้ใช้จำเป็นต้องมีเครื่องชาร์จที่ออกแบบสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ ที่ได้มาตรฐานสากล มาติดตั้งที่บ้าน (Home EV Charger) และเดินระบบแยกจากไฟบ้านเดิม เพื่อความปลอดภัยในทรัพย์สิน และถนอมแบตเตอรี่รถ

นางวชิรญาณ์ การุณกรสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท พร้อมชาร์จ จำกัด กล่าวว่า ทาง "พร้อมชาร์จ" ห่วงใยท่านเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าทุกท่าน จึงทุ่มแคมเปญแรง  แจกเครื่องชาร์จคุณภาพสูง นำเข้าจากอังกฤษ ให้แก่ผู้ลงทะเบียน 100 ท่าน ให้ลองใช้ที่บ้าน ฟรี!! เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม พร้อมบริการติดตั้งโดยทีมวิศวกรไฟฟ้าที่เชี่ยวชาญ ซึ่งเจ้าของรถ BEV และ Plug-in Hybrid สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมได้ที่เพจ Facebook.com/Promptcharge เพื่อร่วมเปิดประสบการณ์ สัมผัสสมรรถนะการชาร์จแบบเต็มประสิทธิภาพของรถซึ่งรวดเร็วขึ้นถึง 300% ทั้งยังอุ่นใจในความปลอดภัยแม้เสียบชาร์จทิ้งไว้ข้ามคืน ด้วยเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ ยี่ห้อ EO Charging แบรนด์ชั้นนำจากอังกฤษ มีจำหน่ายแล้ว 20 ประเทศทั่วโลก ใช้กับรถได้ทุกยี่ห้อ ได้มาตรฐาน ICE มั่นใจได้ในความปลอดภัย มีระบบควบคุมกำลังไฟและตัดไฟเมื่อชาร์จเต็ม รวมถึงระบบตัดไฟเมื่อมีความร้อนหรือกระแสไฟเกิน มีทั้งขนาด 3.7 kW และ 7.0 kW สำหรับรถ Plug-in Hybrid อย่าง Mercedes Benz,BMW,Porsche, Volvo ไฟฟ้า รุ่นยอดฮิต และขนาด 22 kWสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่ (BEV) อย่าง Tesla สุดล้ำ หรือ Nissan Leafซึ่งจะเข้ามาเปิดตลาดในไทยเร็วๆนี้

นอกจากนี้ "พร้อมชาร์จ" ยังได้จับมือกับ "โปลิ-เคม" คลินิกรักษาความงามยานยนต์มืออาชีพ ที่มีสาขาทั่วประเทศไทย ในการทำตลาด โดย "โปลิ-เคม"เตรียมที่จะติดตั้งเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ "พร้อมชาร์จ" ในทุกสาขาในปี 62 ซึ่งทางด้าน นายสามารถ บุญธราทิพย์ ประธานกรรมการ บริษัท โปลิเคม กรุ๊ป จำกัด และบริษัทในเครือ กล่าวว่า "นับได้ว่าเป็นก้าวสำคัญของนวัตกรรมยานยนต์ ที่ทาง "โปลิ-เคม" มองเห็นความสำคัญในการใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น ซึ่ง "โปลิ-เคม" ก่อตั้งมากว่า 30 ปีแล้ว ปัจจุบันมีสาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั้งหมด 27 แห่ง และการร่วมมือกับ "พร้อมชาร์จ" ในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการเปิดมิติใหม่ในวงการนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้า และวงการดูแลความงามรถยนต์ ในการให้บริการ "ล้างรถ พร้อมชาร์จไฟฟรี" ให้ลูกค้าเจ้าของรถ ยนต์ไฟฟ้า และเพิ่มฐานลูกค้าระดับ High-End ให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย"

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ "พร้อมชาร์จ" สามารถทดลองใช้สินค้าตัวจริงได้ที่ "โปลิ-เคม" สาขา "เมกา บางนา" ซึ่งเปิดให้บริการ "ล้างรถ พร้อมชาร์จไฟฟรี" แล้ว รวมถึงที่ศูนย์เคลือบแก้วคุณภาพญี่ปุ่น "Glass Coating Club by ThreeBond (G2C)" สาขาเอกมัย และดินแดง เร็วๆนี้ ทั้งนี้ท่านที่สนใจร่วมแคมเปญใช้ฟรี 100 เครื่อง สามารถลงทะเบียนได้ที่ Facebook.com/Promptcharge และทาง Line : @Promptchargeรวมถึงสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องชาร์จได้ที่ www.promptcharge.co หรือโทรสอบถามที่เบอร์ 082-624-5486 และ 089-812-3355