ซีอีโอคนใหม่ของ Borgward Group AG

ซีอีโอคนใหม่ของ Borgward Group AG

ดร. ฟิลิป โคห์น รั้งตำแหน่งซีอีโอคนใหม่ของ Borgward Group AG

คณะกรรมการบริหารบริษัท Borgward Group AG บริษัทผลิตรถยนต์ที่มีสำนักงานใหญ่ในเมืองชตุทท์การ์ท ประกาศแต่งตั้งดร. ฟิลิป โคห์น ดำรงตำแหน่งซีอีโอคนใหม่ มีผลวันที่ 1 กรกฎาคม

ดร.โคห์นรับตำแหน่งซีอีโอต่อจากคุณอุลริช วอล์กเกอร์ ซึ่งดำรงตำแหน่งมาตั้งแต่เดือนเมษายน 2558 และในโอกาสนี้ คุณคริสเตียน บอร์กวาร์ด ประธานคณะกรรมการบริหารบริษัท กล่าวว่า "Borgward กำลังก้าวเข้าสู่ขั้นต่อไปของการคืนชีพ ดังนั้นเราจึงมีการเปลี่ยนแปลงผู้นำตามที่ได้วางแผนไว้ เราเชื่อมั่นว่าดร. ฟิลิป โคห์น จะสานต่องานของคุณวอล์กเกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม และนำพาบริษัทก้าวไปสู่อนาคต" ตลอดหลายปีมานี้ Borgward ให้ความสำคัญกับต้นกำเนิดและจิตวิญญาณแห่งการบุกเบิกเพื่อฟื้นฟูแบรนด์ขึ้นมาอีกครั้ง และภายหลังจากการเปิดตัวในยุโรป บริษัทจะให้ความสำคัญกับจิตวิญญาณแห่งการบุกเบิกทั้งในปัจจุบันและในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า เทคโนโลยีที่ทันสมัย ดีไซน์โมเดิร์นดึงดูดใจ การพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัล ตลอดจนประสบการณ์ลูกค้าที่มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/713054/Dr__Philip_Koehn.jpg )
(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/713055/Ulrich_Walker.jpg )

คณะกรรมการบริหารบริษัทได้แสดงความขอบคุณต่อคุณวอล์กเกอร์ โดยคุณคริสเตียน บอร์กวาร์ด กล่าวว่า "ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา คุณวอล์กเกอร์ได้ทำให้ Borgward เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา และสร้างรากฐานที่มั่นคงในการฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอุตสาหกรรมยานยนต์" ผลงานสำคัญของคุณวอล์กเกอร์คือ การวางโครงสร้างบริษัท Borgward Group AG รวมถึงการบุกตลาดจีน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง อเมริกาใต้ และล่าสุดคือเยอรมนี ทั้งนี้ คุณวอล์กเกอร์จะดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาไปจนถึงสิ้นปีนี้ โดยเขากล่าวว่า "ผมรู้สึกภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการคืนชีพของ Borgward และหลังจากที่แบรนด์เปิดตัวในตลาดเยอรมนีเป็นที่เรียบร้อย ผมก็วางใจส่งต่อตำแหน่งให้กับดร. ฟิลิป โคห์น ตามที่ตั้งใจไว้"

ดร. ฟิลิป โคห์น เพิ่งได้รับตำแหน่งในคณะกรรมการบริหารฝ่ายวิจัยและพัฒนา มีผลเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา และจะยังคงรับผิดชอบในส่วนนี้ต่อไป ก่อนหน้านั้นเขาดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายพัฒนาของ Rolls-Royce ผู้ผลิตรถยนต์หรูสัญชาติอังกฤษ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

BORGWARD Group AG
Kriegsbergstrasse 11
70174 Stuttgart
มาร์โก ดาลัน
หัวหน้าฝ่ายสื่อสารสากล
โทร. +49-711-365101041
อีเมล: [email protected]
เว็บไซต์: http://www.borgward.com

ที่มา: BORGWARD Group AG