โบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ ภูเก็ต ประกาศแต่งตั้ง

โบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ ภูเก็ต ประกาศแต่งตั้ง

มร.แม็กซ์ ชิน ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ เพื่อช่วยขับเคลื่อนโบ๊ทเฮ้าส์ บาย มนทาระ ในฐานะผู้นำด้านรีสอร์ทและร้านอาหารชั้นนำของภูเก็ต

 

 

ภูเก็ต: โบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป มีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้ง มร.แม็กซ์ ชิน เป็นผู้จัดการทั่วไปของโบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ ภูเก็ต ก่อนแม็กซ์ จะเข้าร่วมงานกับโรงแรมในเครือมนทาระ เขาเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการด้านการจัดเตรียมอาหารของโรงแรม Mövenpick จังหวัดเชียงใหม่ เป็นระยะเวลา 3 ปี นอกจากนั้นยังมีส่วนช่วยในการเตรียมพร้อมเปิดเฟสใหม่ของโรงแรม Mövenpick ที่จีน, สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ อีกด้วย ในช่วงเวลา 6 ปีที่ทำงานกับ Mövenpick เขาเคยเป็นเจ้าของและดำรงตำแหน่งผู้จัดการเชฟ ของร้านอาหารชื่อดังที่ได้รับรางวัลชนะเลิศมาแล้วในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

มร.แม็กซ์ ผู้จัดการทั่วไปของ โบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ กล่าวว่า “ความหลงใหลที่ผมมีในเรื่องอาหารและเครื่องดื่ม ได้กลายเป็นแรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่ที่ทำให้ผมได้เป็นทั้งเจ้าของและเชฟประจำร้านอาหารของตัวเอง ผมมีความตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำประสบการณ์จากการเป็นผู้ประกอบการร้านอาหารมาปรับใช้ในการดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของโบ๊ทเฮ้าส์ บาย มนทาระ ภูเก็ต ซึ่งเป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการมอบประสบการณ์การทานอาหารสุดพิเศษ”

“เป้าหมายของผม คือ ช่วยเสริมโมดูลธุรกิจของเราให้ก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คงอยู่ระดับในแถวหน้าของอุตสาหกรรมการโรงแรม และอุตสาหกรรมด้านอาหารและเครื่องดื่ม ถึงแม้ทุกวันนี้จะมีการแข่งขันกันสูงก็ตาม” แม็กซ์ กล่าวเพิ่มเติม ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการโรงแรมกว่า 27 ปี ในฐานะที่เป็นทั้งหัวหน้าเชฟและผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม ในหลายประเทศในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ เวียดนาม, มาเลเซีย, สิงคโปร์, จีน และไทย ถือได้ว่าแม็กซ์ เป็นผู้ที่มีความเหมาะสมที่จะช่วยขับเคลื่อนให้โบ๊ทเฮาส์ประสบความสำเร็จ ด้วยความสามารถและความรู้จากการสั่งสมประสบการณ์ในด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ พร้อมกับความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทีมงานให้แข็งแกร่ง

มร.บิล แบล็คประธานเครือมนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ปกล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ มร.แม็กซ์ มาเป็นส่วนหนึ่งของโบ๊ทเฮาส์ และเชื่อว่าความสามารถของเขาในด้านงานบริการลูกค้า ความเป็นเลิศในด้านคุณภาพและการให้ความใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ นั้นจะสามารถช่วยให้โบ๊ทเฮาส์กลายเป็นหนึ่งในโรงแรมระดับเวิลด์คลาสได้”

“นักเดินทางที่เข้าพักที่โบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ ภูเก็ต สามารถมั่นใจได้ว่าภายใต้การดูแลของแม็กซ์ ทุกท่านจะได้รับบริการ การต้อนรับและการดูแลเอาใจใส่อย่างดีแน่นอน”บิลกล่าวทิ้งท้าย

 

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:                                   

บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จํากัด

คุณศุภิกา อัตตโนคติ (ยุ้ย)

Client Service Manager

มือถือ: +668-6512-2919

อีเมล:[email protected]

มิสอีวอนน์เหลียง

Account Executive

มือถือ: +668-6380-6486

อีเมล: [email protected]