เมนทาแกรมเปิดตัว 2 กล้องโกโปรใหม่ HERO4 Session

เมนทาแกรมเปิดตัว 2 กล้องโกโปรใหม่ HERO4 Session

กล้องโกโปรที่เล็กและเบาที่สุด และ HERO+ LCD กล้องโกโปรราคาประหยัดสะดวกด้วยหน้าจอสัมผัส

 

บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องสปอร์ตแอคชั่น “โกโปร” อย่างเป็นทางการแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย เปิดตัว GoPro HERO4 Session และ GoPro HERO+ LCD สองกล้องโกโปรใหม่ GoPro HERO4 Session (โกโปร ฮีโร่4 เซสชั่น) เป็นกล้องโกโปรที่เล็กที่สุด เบาที่สุด และใช้งานสะดวกที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยขนาดเล็กกะทัดรัดพร้อมดีไซน์กันน้ำ และการควบคุมด้วยปุ่มกดเพียงปุ่มเดียว มอบความง่ายแต่ทรงพลังในการบันทึกภาพทุกไลฟสไตล์ GoPro HERO+ LCD (โกโปร ฮีโร่พลัสแอลซีดี) เป็นกล้องโกโปรสำหรับ ผู้เริ่มต้นใช้งานเพิ่มความสะดวกด้วยหน้าจอสัมผัส พร้อมฟีเจอร์ตัดวิดีโอใหม่ล่าสุดและมี Wi-Fi ในตัว เพิ่มความสะดวกในการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน

นายณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด กล่าวว่า “เมนทาแกรมตั้งใจนำผลิตภัณฑ์แนวใหม่ที่มีความน่าสนใจมาสู่ผู้บริโภคชาวไทยเพื่อตอบสนองไลฟสไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของคนรุ่นใหม่ที่หันมาสนใจกิจกรรมนอกบ้านและ ท้าทายมากยิ่งขึ้น” พร้อมเสริมว่า “ด้วยนวัตกรรมจากโกโปร และผลิตภัณฑ์แบรนด์อื่นๆ ที่มีเทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งเมนทาแกรมจัดจำหน่ายผ่านทางเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายกว่า 250 แห่ง ทำให้เมนทาแกรมจะเป็นบริษัทที่เติบโตไปกับผู้บริโภครุ่นใหม่ที่มีไลฟสไตล์ที่เปลี่ยนไปจากเดิม"

HERO4 Session – กล้องโกโปรที่เล็กที่สุด เบาที่สุดและสะดวกที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ด้วยขนาดที่เล็กลง 50% และเบากว่าเดิม 40% เมื่อเทียบกับกล้องที่ขายดีที่สุดอย่าง GoPro HERO4 Black และ Silver กล้อง HERO4 Session มาในดีไซน์กันน้ำที่ช่วยให้ไม่จำเป็นต้องใช้กล่องกันน้ำอีกต่อไป ทั้งยังใช้งานง่ายด้วยปุ่มกดเพียงปุ่มเดียว ซึ่งทำให้การบันทึกภาพและวิดีโอในสถานการณ์กระทันหันได้อย่างรวดเร็วและสะดวกยิ่งขึ้น กล้อง HERO4 Session ยังสามารถใช้งานร่วมกับ mount ทุกรุ่นของโกโปรที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน โดยกล้อง GoPro HERO4 Session จะจำหน่ายในราคา 14,800 บาท ณ ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป

HERO4 Session สามารถบันทึกวิดีโอคุณภาพในความละเอียด 1440p30, 1080p60, และ720p100 พร้อมการบันทึกภาพนิ่งขนาด 8 เมกะพิกเซล ทั้งในโหมดภาพเดี่ยว ภาพนิ่งต่อเนื่อง (Burst) และภาพแบบตั้งเวลา (Time Lapse) โดยมีฟีเจอร์ล้ำๆ ที่พบได้ในกล้อง HERO4 Black และ Silver รวมถึง SuperView (ซูเปอร์วิว) Protune (โปรทูน) และ Auto Low Light หรือการบันทึกภาพในสภาวะแสงน้อยอัตโนมัติ การควบคุมและตั้งค่าที่ทำได้มากขึ้นผ่านแอพโกโปร หรือ ตัวควบคุมระยะไกลอัจฉริยะ (Smart Remote)

HERO4 Session มีความทนทานตามมาตรฐานของ GoPro สามารถลงน้ำได้ลึกถึง 33 ฟุต (10 เมตร) โดยยังคงระบบ mounting ที่สามารถเข้ากันได้กับ mount อื่นๆทุกชนิดของโกโปรที่มีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน ระบบไมโครโฟนคู่ที่สลับกันบันทึกเสียงระหว่างการใช้งาน เพื่อลดเสียงลมรบกวนขณะบันทึกภาพกิจกรรมต่างๆ การบันทึกเสียงกิจกรรมต่างๆในน้ำได้รับการปรับปรุงให้ดีมากยิ่งขึ้น การออกแบบเพื่อกันน้ำในตัว ทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้กล่องกันน้ำซึ่งมักจะไปปิดกั้นเสียงในขณะทำกิจกรรม

การใช้งาน HERO4 Session ทำได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่กดปุ่มชัตเตอร์สั้นๆ กล้องจะเปิดและเริ่มบันทึกวิดีโอโดยอัตโนมัติ กดปุ่มชัดเตอร์ค้างไว้จะเปิดกล้องและเริ่มบันทึกภาพนิ่งแบบ Time Lapse กดปุ่มชัตเตอร์อีกครั้งเพื่อบันทึกวิดีโอและภาพถ่าย และปิดกล้อง การออกแบบให้สั่งการด้วยปุ่มเพียงปุ่มเดียวมอบความรวดเร็วและสะดวกในการบันทึกภาพทุกไลฟสไตล์ได้ทันที

HERO+ LCD สะดวกครบเครื่องด้วยหน้าจอสัมผัสและการเชื่อมต่อผ่านระบบ Wi-Fi

บันทึกภาพวีดีโอด้วยความละเอียดสูงถึง 1080p60 และภาพนิ่ง 8 เมกะพิกเซล กล้อง HERO+ LCD มาพร้อมหน้าจอสัมผัสเพื่อให้การถ่ายภาพเป็นไปอย่างง่ายดาย ทั้งยังช่วยในการตั้งค่าและเข้าถึงฟีเจอร์ตัดวิดีโอใหม่ล่าสุดอีกด้วย HERO+ LCD มาพร้อมกับกล่องกันน้ำในตัว (housing) เช่นเดียวกับกล้อง HERO รุ่นปกติ ด้วยการออกแบบที่ครบในหนึ่งเดียวพร้อมผนึกฟีเจอร์ที่มากขึ้น ช่วยให้การบันทึกช่วงเวลาที่น่าจดจำแห่งชีวิตได้สะดวกและง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ทนทาน กันน้ำได้ถึง 131 ฟุต (40 เมตร) HERO+ LCD ได้รวมฟีเจอร์ขั้นสูงอย่าง HiLight Tag และฟีเจอร์ตัดวิดีโอในตัวกล้อง (video trimming) ช่วยให้ง่ายในการเลือกและแบ่งปันช่วงเวลาที่คุณโปรดปราน HiLight tag ให้คุณกำหนดช่วงเวลาสำคัญขณะบันทึกภาพและระหว่างเล่นวิดีโอ เพื่อให้คุณค้นหาช่วงเวลาดังกล่าวได้ง่ายขึ้น ฟีเจอร์การตัด วิดีโอใหม่นี้ช่วยให้คุณทำคลิปสั้นๆ พร้อมแชร์ใน Social Media ได้โดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์

ระบบ Wi-Fi และ Bluetooth ในตัวช่วยเชื่อมต่อ HERO+ LCD กับแอพโกโปรบนสมาร์ทโฟนหรือแทบเล็ตของคุณเพื่อควบคุมกล้องและถ่ายภาพพรีวิวได้ง่ายขึ้นเมื่อกล้องของคุณ mount ติดกับอุปกรณ์อื่นหรืออยู่ไกล แอพโกโปรยังช่วยแบ่งปันคอนเทนต์ไปยังอินสตาแกรม เฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ และอื่นๆ ได้ง่ายขึ้น พร้อมผนึกฟีเจอร์ตัดวิดีโอลงไปด้วยเพื่อความสะดวกในการมอบโซลูชั่นสำหรับการแบ่งปันคอนเทนต์

กล้อง GoPro HERO+ LCD วางจำหน่ายแล้วในราคา 10,999 บาท ณ ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

สรุปข้อมูลทางเทคนิค

HERO4 Session    ราคา 14,800 บาท

    บันทึกวิดีโอ 1440p30,1080p60, และ720p100 กันน้ำ 33 ฟุต (10 เมตร) ไม่จำเป็นต้องใช้กล่องกันน้ำ ควบคุมง่ายด้วยปุ่มเดียว: กดปุ่มชัตเตอร์สั้นๆเพื่อเปิดกล้องและเริ่มถ่ายวิดีโอ กดปุ่มชัตเตอร์ค้างไว้เพื่อเปิดกล้องและเริ่มถ่ายภาพนิ่งแบบ Time-lapse ถ่ายภาพขนาด 8 เมกะพิกเซล ได้ทั้งภาพเดี่ยว ภาพต่อเนื่อง (Burst) และภาพแบบตั้งเวลา (Time Lapse) เข้ากันได้กับ mount และอุปกรณ์เสริมอื่นๆทุกชนิดของโกโปร ระบบไมโครโฟนคู่ช่วยบันทึกเสียงในที่ลมแรงและกิจกรรมในน้ำได้ดียิ่งขึ้น WiFi และ Bluetooth ในตัวช่วยให้เชื่อมต่อกับแอพโกโปรและตัวควบคุมระยะไกล (Smart Remote) การปรับทิศทางภาพอัตโนมัติจะปรับแนวการวางภาพให้ถูกต้องขณะบันทึกภาพ รวม mount มาตรฐานและแบบบางเพื่อเพิ่มความหลากหลายของ mount มากับ mount แบบ Ball Joint Buckle ช่วยให้สามารถปรับมุมกล้องได้หลากหลายยิ่งขึ้น รองรับเมมโมรี่การ์ด microSD  (อย่างน้อย Class 10 หรือ UHS-I) ความจุสูงสุด 64GB

 

HERO+ LCD ราคา 10,999 บาท  

    บันทึกภาพวิดีโอด้วยความละเอียดสูง 1080p60 และภาพนิ่ง 8 เมกะพิกเซล หน้าจอสัมผัส ช่วยให้สะดวกในการควบคุมกล้อง การจัดภาพ และการดูวิดีโอบนกล้อง มี WiFi และ Bluetooth เพื่อเชื่อมต่อกับแอพโกโปรและ Smart Remote HiLight Tag ช่วยกำหนดช่วงเวลาสำคัญระหว่างการถ่ายวิดีโอ หรือขณะเล่นวิดีโอ เพื่อตัดต่อได้รวดเร็วขึ้น ฟีเจอร์ตัดวิดีโอในกล้องช่วยให้สร้างคลิปสั้นๆ สำหรับการแบ่งปันเนื้อหาได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ เปิดเครื่องแล้วบันทึกทันที ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียวด้วย QuikCapture แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานขึ้น บันทึกภาพได้นานถึง 2 ชั่วโมง Housing ในตัว ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น รองรับเมมโมรี่การ์ด microSD  (อย่างน้อย Class 10 หรือ UHS-I) ความจุสูงสุด64GB

 

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก www.mentagram.com

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก www.gopro.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ศุภณัฐ โทร 090-409-4915 อีเมล์ [email protected] ผลาวดี โทร 081 700 4866 อีเมล์ [email protected]