บิ๊กซีบิ๊กการ์ด สิทธิประโยชน์โดนใจ ยิ่งสะสมมาก ยิ่งได้มาก

บิ๊กซีบิ๊กการ์ด สิทธิประโยชน์โดนใจ ยิ่งสะสมมาก ยิ่งได้มาก

เปิดแคมเปญสะสมคะแนนสุดคุ้ม ทั้งใช้แทนเงินสด รับสินค้าพรีเมี่ยม และรับสิทธิพิเศษเหนือใคร  

 

 

กรุงเทพฯ - บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี สานต่อนโยบาย “ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า” มุ่งพัฒนาสร้างสรรค์แคมเปญดีๆเพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเปิดแคมเปญ “บิ๊กซีบิ๊กการ์ด สิทธิประโยชน์โดนใจ ยิ่งสะสมมาก ยิ่งได้มาก” ชูจุดแข็ง ช็อป 1 บาท เท่ากับ 1 คะแนน สามารถนำคะแนน มาแลกรับส่วนลดแทนเงินสดได้ทันที แลกรับสินค้าพรีเมี่ยมโดนใจ รวมถึงแลกรับสิทธิพิเศษจากร้านค้ามากมาย

 นางสาวชุติพร คงเจริญสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร-บริหารลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า “บิ๊กซี เรามีความพยายามมอบสินค้าและบริการที่ประทับใจให้กับลูกค้าตลอดมา ซึ่งการที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้นั้น สิ่งสำคัญคือต้องทำความเข้าใจลูกค้าให้มากที่สุด ซึ่งกระแสตอบรับและการเข้าร่วมแคมเปญของลูกค้าเพิ่มมากขึ้นทุกปี 

แคมเปญของปีนี้ มีความพิเศษกว่าที่ผ่านมา นอกจากซื้อสินค้าทุก 1 บาท สะสมได้ 1 คะแนนแล้ว ยังมี  “คะแนนพิเศษ” โดยรับคะแนนพิเศษเพิ่มตามโปรโมชั่น เช่น เมมเบอร์เดย์ ทุกวันพุธ หรือเมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ โดยคะแนนบิ๊กการ์ดสามารถรับสิทธิประโยชน์ถึง 3 ต่อ ดังนี้

ต่อที่ 1 ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดแทนเงินสด โดยใช้ชำระค่าสินค้าในพื้นที่ขาย จ่ายบิล เติมเงินมือถือ เติมเกม รวมไปถึงใช้เป็นส่วนลดค่าธรรมเนียมการจองตั๋ว และค่าตั๋วของแอร์เอเชีย และชำระค่าอาหารและเครื่องดื่มที่ร้านกาแฟ Bolaven

ต่อที่ 2 ใช้คะแนนแลกรับสินค้าพรีเมี่ยมโดนใจ โดยสินค้าสุดพรีเมี่ยมจะเปลี่ยนไปในทุกไตรมาส ให้ลูกค้าได้เลือกสะสม

ต่อที่ 3 ใช้คะแนนแลกรับสิทธิพิเศษจากร้านค้าต่างๆ ภายในและภายนอกห้างบิ๊กซี ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม สุขภาพ ความงาม และอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีสะสมแสตมป์ประจำปีใหม่ล่าสุด เพียงช้อปที่บิ๊กซีครบทุก 200 บาท จะได้รับแสตมป์ 1 ดวง ให้ลูกค้าสะสมได้ง่ายขึ้นและเร็วขึ้นผ่านหลากหลายช่องทาง จับกลุ่มคนรักการทำอาหาร ชูจุดเด่นสินค้าแลกซื้อสินค้าเครื่องครัว Vivo เกรดพรีเมี่ยมมาตรฐานเยอรมัน สนุกสนานกับการทำอาหารหลากหลายรูปแบบ คาดว่าแคมเปญนี้จะสามารถดันยอดขายสูงขึ้นกว่า 5 - 10 %”

 

ทางด้าน กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ ชี ที่ควงคู่มากับลูกสาว “น้องเป่าเปา” กล่าวว่า “ปกติแล้วตนจะเข้ามาช็อปปิ้งที่บิ๊กซีเป็นประจำ เนื่องจากจะเข้ามาเลือกซื้อวัตถุดิบในการทำอาหารให้น้องเป่าเปารับประทาน และที่บิ๊กซีมั่นใจได้ว่าอาหารสด สะอาด ปลอดภัย เลือกซื้อได้ง่าย มีหลายสาขาใกล้บ้าน และที่สำคัญกุ๊บกิ๊บเป็นสมาชิกบิ๊กการ์ด ทำให้ได้รับส่วนลด ของแถม และสิทธิประโยชน์มากมาย และล่าสุดแคมเปญสะสมแสตมป์ที่สามารถแลกชุดเครื่องครัวพรีเมี่ยมคุณภาพสูงได้ กุ๊บกิ๊บคิดว่าแคมเปญคุ้มค่ากับลูกค้าทุกท่านที่มาช็อปปิ้งที่บิ๊กซีอย่างแน่นอน และอยากเชิญชวนทุกท่านมาเป็นสมาชิกบิ๊กการ์ดด้วยกันค่ะ”             

พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ!!  1 บาท เท่ากับ 1 คะแนน เมื่อซื้อสินค้าในพื้นที่ขาย ซื้ออาหารและเครื่องดื่มในร้านกาแฟ Bolaven หรือจ่ายบิลทุกรายการ รับ 5 คะแนนทุกใบเสร็จ  เติมเงินมือถือ จ่ายเท่าไรรับคะแนนเท่านั้น   หรือจ่ายค่าขนส่งพัสดุ ค่าธรรมเนียมการจองตั๋ว แอร์เอเชีย ก็สามารถสะสมคะแนนได้ นอกจากนี้ยังเติมเงิน Easy pass  1 บาท เท่ากับ 1 คะแนน รับคะแนนพิเศษเพิ่มสูงสุดถึง 5,000 คะแนน วันนี้ – 31 พ.ค. 61    ทั้งหมดนี้สามารถนำคะแนน มาแลกรับส่วนลดแทนเงินสดได้ทันที   หรือ ใช้คะแนนแลกรับสิทธิพิเศษจากร้านค้ามากมาย อีกทั้งยังสามารถแลกคะแนนเพื่อรับสินค้าพรีเมี่ยมโดนใจ ได้ที่บิ๊กซีทุกสาขา

                 ผู้ที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกบิ๊กการ์ดได้ ฟรี ที่ จุดบริการลูกค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และมินิบิ๊กซี ทุกสาขา หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.bigc.co.th/bigcard และ Facebook.com/BigCBigService หรือโทร 1756       

                                                                        -----------------------------------------

 

ขอขอบพระคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์

ฝ่ายกิจการสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด กลุ่มบีเจซี

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่    

วรลักษณ์ เด่นสกุล (เพลิน) มือถือ 081-446-3205 อีเมล์ [email protected]

จิราทิพย์ สูรย์ส่องธานี (บุ๋ม) มือถือ 081-9377993 อีเมล์ [email protected]