“ขอรักอีกสักครั้ง 2” และ “โอ้ ศิวะ!! ช่วยด้วย”

“ขอรักอีกสักครั้ง 2” และ “โอ้ ศิวะ!! ช่วยด้วย”

“ช่องซีหนัง” ส่งซีรีส์ฮอต จากประเทศอินเดีย ออกอากาศทุกวันเสาร์ - อาทิตย์  เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม นี้ เวลา 19.00 – 20.00  น.

 

“ช่องซีหนัง” สร้างความบันเทิงให้โลกคุณ ด้วยภาพยนตร์สุดฮิต ซีรีส์ฮอต และรายการวาไรตี้หลากหลายจากประเทศอินเดียส่งตรงถึงเมืองไทยตลอด 24 ชั่วโมง  เสิร์ฟความสนุกไม่หยุดตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง การกลับมาของซีรี่ส์สุดฮิตที่ทุกคนรอคอยเรื่อง  “ขอรักอีกสักครั้ง ภาค 2กับเรื่องราวของ “ราช” ถูกครอบครัวบังคับให้แต่งงานกับ  “สาริตา”  ทั้งที่เขามีคนรักอยู่แล้วคือ “ดิฟยา”  ทำให้ดิฟยาเลือกที่จะทิ้งราช  เพื่อเดินตามความฝันของตัวเองนั้นคือการเป็นนักแสดง   10 ปีต่อมา ดิฟยากลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งอย่างที่เธอฝัน  แต่หัวใจเธอกลับว่างเปล่า  เพราะยังรักและคิดถึงราชตลอดเวลา  ดิฟยาจึงกลับมาหาราชอีกครั้ง  แต่พบว่าราชได้แต่งงานไปแล้ว  ทำให้เธอต้องตัดสินใจแต่งงานกับ “กอรัฟ”  โดยการจับคลุมถุงชน  เรื่องราวความรักของราชกับดิฟยาจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมได้ใน  “ขอรักอีกสักครั้ง 2”  ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 3  พฤษภาคมนี้ เวลา 21.00 – 22.00  น.

ต่อด้วยซีรีส์เรียกเสียงหัวเราะเรื่อง  “โอ้ ศิวะ!! ช่วยด้วย”  การกลับมาของพระเอกสุดฮอต ฮิมานชู โซนี่ ที่พลิกบทบาทจากพระพุทธเจ้ามารับบทเป็นพระศิวะ ที่ให้คติสอนใจไปพร้อมกับความอลเวง  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรตามชมได้ใน "โอ้ ศิวะ!! ช่วยด้วย" ออกอากาศทุกวันเสาร์ - อาทิตย์  เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 – 20.00  น.

เรียกได้ว่าเอาใจคอหนังแบบสุดๆ กับความบันเทิงส่งตรงจากประเทศอินเดียให้คุณดูอย่างจุใจ  ได้ทางช่องซีหนัง บนกล่องดาวเทียม PSI และ GMMz ช่อง 100, Sunbox ช่อง 46 และเคเบิลทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารได้ที่  www.facebook.com/ZeeNungChannel

###

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด  โทร : 02 664 0888

อรอุมา ศรีคำแหง (แขก)   โทร. 086 789 2022    อีเมล :  [email protected]

ศิริรัตน์  แสงแก้ว (เก๋กู๊ด)  โทร. 090 949 4641     อีเมล :  [email protected]