IRMบุกเมืองท่องเที่ยวรุกบริหารทรัพย์สินธุรกิจอสังหาฯโรงแรม

IRMบุกเมืองท่องเที่ยวรุกบริหารทรัพย์สินธุรกิจอสังหาฯโรงแรม

เล็งขยายตลาดเมืองท่องเที่ยวและหัวเมืองภูมิภาคตั้งเป้าเพิ่ม 30 โครงการ

 

บริษัท อินเตอร์ เรียลตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด (IRM) เผยธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทเริ่มหันมาสนใจบริษัทบริหารทรัพย์สินคนไทย มั่นใจระบบการบริหารจัดการและบุคลากรมีคุณภาพรองรับความต้องการของตลาด เล็งบุกเมืองท่องเที่ยวและศูนย์กลางธุรกิจภูมิภาคตั้งเป้าลูกค้าเพิ่ม 30 โครงการ

นายธนันทร์เอก หวานฉ่ำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ เรียลตี้แมเนจเม้นท์ จำกัด (IRM) และอดีตนายกสมาคมบริหารทรัพย์สินแห่งประเทศไทย  เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ให้เป็นผู้บริหารทรัพย์สินในโครงการบ้านจัดสรรและอาคารชุดมากกว่า  2,000 แห่ง และในปัจจุบัน IRM ยังเข้าไปบริหารทรัพย์สินในโครงการต่าง ๆ จำนวนกว่า 100 โครงการทั่วประเทศ  ในจำนวนนี้มีอสังหาริมทรัพย์ประเภทห้างสรรพสินค้า โรงแรม และรีสอร์ทประมาณ 5% ทั้งนี้ มีแนวโน้มว่าอสังหาริมทรัพย์ประเภทโรงแรมและรีสอร์ทมีความต้องการให้บริษัทบริหารทรัพย์สินที่มีประสบการณ์เข้าไปร่วมทำงานมากขึ้น เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมามีสถานกอบการประเภทดังกล่าวเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในจังหวัดที่เป็นเมืองท่องเที่ยวและศูนย์กลางธุรกิจของภูมิภาคต่าง ๆ  ที่มีโรงแรมขนาดเล็กและขนาดกลางจำนวนมาก นอกจากนี้แล้วโรงแรมและรีสอร์ทขนาดใหญ่ที่ก่อนหน้านี้ใช้บริการกับบริษัทต่างชาติ ซึ่งพบว่าเริ่มหันมาสนใจบริษัทชาวไทยมากขึ้น เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายในการบริหารทรัพย์สินที่ประหยัดกว่า

เมื่อตลาดดังกล่าวมีแนวโน้มดีขึ้น IRM จึงได้พัฒนาบริการและบุคลากรเพื่อรองรับความต้องการของธุรกิจดังกล่าว โดยตั้งแต่ปีที่ผ่านมาเริ่มมีธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทให้ความสนใจใช้บริการของบริษัทอย่างต่อเนื่อง เมื่อเร็ว ๆ นี้บริษัทฯ ได้เข้าไปบริหารทรัพย์สินให้กับโครงการบ้านช้างพูลฮิลล์ เขาใหญ่ ซึ่งเป็นบ้านพักต่างอากาศท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมไปด้วยขุนเขา จุดเด่นของรีสอร์ทแห่งนี้อยู่ที่บรรยากาศการตกแต่งที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ ร่มรื่น ทำให้อากาศโดยรอบเย็นสบาย สงบและร่มรื่น ที่สำคัญตั้งอยู่บนทำเลที่เห็นวิวภูเขา เหมาะกับการพักผ่อนส่วนตัวและเป็นหมู่คณะ เพราะได้ออกแบบและตกแต่งไว้สำหรับการจัดปาร์ตี้และจัดสัมมนา เนื่องจากมีห้องโถงขนาดใหญ่ ระเบียงนั่งชมวิว และสระว่ายน้ำ นอกจากนี้แล้วบ้านช้างพูลฮิลล์ เขาใหญ่ ยังตั้งอยู่บนทำเลที่เดินทางสะดวก สามารถเที่ยวชมธรรมชาติได้ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ บนเขาใหญ่และน้ำตกบริเวณอำเภอมวกเหล็ก ผู้ที่สนใจสำรองห้องพักหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 089-266-3399

นายธนันทร์เอก เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ขณะนี้บริษัทฯ มีศักยภาพและความพร้อมด้านต่างๆ สำหรับการเข้าไปบริหารทรัพย์สินประเภทโรงแรมและรีสอร์ท ทั้งเรื่องระบบการบริหารจัดการและบุคลากร ซึ่งมีมาตรฐานเดียวกับการบริหารโรงแรมระดับห้าดาว ซึ่งมั่นใจว่าจะทำให้เกิดความประทับใจทั้งในส่วนของลูกค้าที่มาใช้บริการและเจ้าของธุรกิจ เนื่องจาก IRM มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ รวมทั้งมีศักยภาพด้านการให้คำที่ปรึกษาด้านต่าง ๆ ที่สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร ทั้งนี้ ได้ตั้งเป้าว่าภายในปี 2561 นี้ บริษัทจะสามารถเข้าไปบริหารทรัพย์สินในโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งประเภทที่อยู่อาศัย โรงแรมและรีสอร์ทประมาณ 30 แห่งทั่วประเทศ

ทั้งนี้ IRM  มีประสบการณ์ในการบริหารทรัพย์สินทั้งในอาคารชุดและบ้านจัดสรรมากว่า 25 ปี ทั้งการจัดประชุมใหญ่และจดทะเบียนนิติบุคคลบ้านจัดสรร สนใจสอบถามข้อมูลการให้บริการเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2204-1077-82   หรือ  www.irm.co.th

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่      

บริษัท พีอาร์บูม จำกัด คุณอภิญญา โทร. 081-438-7353 Email: [email protected]