มอบรางวัล  IRM Awards 2017

มอบรางวัล  IRM Awards 2017

จัดขึ้นเพื่อยกระดับมาตรฐานการให้บริการของบริษัทเป็นขวัญและกำลังใจให้กับหน่วยงานที่ปฏิบัติงานดีเด่นในการบริหารสินทรัพย์ของนิติบุคคลหมู่บ้าน

บริษัท อินเตอร์ เรียลตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด  (IRM) และบริษัท ไออาร์เอ็ม เอ็กซ์ตร้า จำกัด  ได้จัดพิธีมอบรางวัล IRM Awards 2017 ให้กับพนักงาน   ณ โรงแรม เดอะวินเทจ เขาใหญ่ โดยมีนางสาวกชมน ขาวสะอาด กรรมการผู้จัดการ เป็นประธานในการมอบรางวัลในครั้งนี้ งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อยกระดับมาตรฐานการให้บริการของบริษัทฯ และเป็นขวัญและกำลังใจให้กับหน่วยงานที่ปฏิบัติงานดีเด่นในการบริหารสินทรัพย์ของนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรรหรืออาคารชุดต่าง ๆ  

ซึ่งได้บริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นไปตามมาตรฐานของบริษัทฯ  พิธีมอบรางวัลนี้มีหน่วยงานที่ได้รับรางวัล ทั้งสิ้น 26 หน่วยงาน เช่น    นิติบุคคลอาคารชุดพาร์คแลนด์ ศรีนครินทร์, นิติบุคคลอาคารชุดมาสเตอร์วิว   เอ็กเซ็กคิวทีฟเพลส, นิติบุคคลอาคารชุด เซ็นทริค อารีย์ 2, นิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร สีวลี  ปิ่นเกล้า – สาทร   ฯลฯ

ทั้งนี้ IRM  มีประสบการณ์ในการบริหารทรัพย์สินทั้งในอาคารชุดและบ้านจัดสรรมากว่า 25 ปี ทั้งการจัดประชุมใหญ่และจดทะเบียนนิติบุคคลบ้านจัดสรร สนใจสอบถามข้อมูลการให้บริการเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2204-1077-82   หรือ  www.irm.co.th

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่      

บริษัท พีอาร์บูม จำกัด คุณอภิญญา โทร. 081-438-7353 Email: [email protected]