คณะ ICT ม.มหิดล เจ้าภาพงาน JCSSE 2018

คณะ ICT ม.มหิดล เจ้าภาพงาน JCSSE 2018

คณะ ICT ม.มหิดล เจ้าภาพงาน JCSSE 2018 เปิดรับผลงานวิชาการด้านไอที ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

 

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมวิชาการนานาชาติThe 15th International Joint Conference onComputer Science and SoftwareEngineering (JCSSE 2018)ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 – 13 กรกฎาคม 2561 นี้ณ คณะ ICT ม.มหิดล ศาลายาโดยเปิดรับผลงานวิชาการด้านไอที จากคณาจารย์  นักวิชาการ  นักวิจัย  นิสิต  นักศึกษา  และผู้สนใจจากสถาบันอุดมศึกษา  ทั้งภาครัฐและเอกชน และทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ  ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2561 นี้เท่านั้น

ในการประชุมวิชาการนานาชาติครั้งนี้ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับความรู้และได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นตลอดจนแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับงานวิจัยทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร  วิทยาการคอมพิวเตอร์และวิศวกรรมซอฟท์แวร์  รวมทั้งรับทราบแนวทางการวิจัยและแนวโน้มของเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ในอนาคตและโอกาสที่จะก่อให้เกิดความร่วมมือระหว่างสถาบันอุดมศึกษากับภาคอุตสาหกรรมทั้งในประเทศและต่างประเทศ

คณาจารย์  นักวิชาการ  นักวิจัย  นิสิต  นักศึกษา  และผู้สนใจจากสถาบันอุดมศึกษา ที่สนใจเข้าร่วมการประชุมวิชาการนานาชาติในครั้งนี้สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์http://jcsse2018.ict.mahidol.ac.th/ หรือติดต่อ นางสาวสุจิรา รัชตะพงศ์ธร เบอร์ติดต่อ 0-2441-0909 ต่อ 161 อีเมล[email protected] หรือ [email protected]