ฉลองวันเด็กกับพาวเวอร์พัฟฟ์ เกิล์ส

ฉลองวันเด็กกับพาวเวอร์พัฟฟ์ เกิล์ส

พาวเวอร์พัฟฟ์ เกิลส์ สามสาวซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจคุณหนูๆ เตรียมโชว์ สุดพิเศษเซอร์ไพรส์แฟนคลับรุ่นจิ่วในงานวันเด็ก

    

ช่องบูมเมอแรง 89 (Boomerang 89)ช่องการ์ตูนนานาชาติอันดับหนึ่ง ร่วมกับ บริษัท ไฟว์สตาร์ เอเจนซี่ เตรียมจัดอีเว้นท์ใหญ่ต้อนรับวันเด็ก นำทีมสามสาวซูเปอร์ฮีโร่ การ์ตูนคาแรคเตอร์ ชื่อดังขวัญใจคุณหนูๆ “พาวเวอร์พัฟฟ์ เกิล์ส Powerpuff Girl”พร้อมเซอร์ไพรส์ เปิดตัวสมาชิกพี่สาวคนใหม่“บลิซ”เป็นครั้งแรกในเมืองไทยในงาน Boomerang Festival Present The Powerpuff Girls: The Power of Four”  ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 12-14 มกราคม 2561 ณ ลานกิจกรรม ชั้น  G ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ตั้งแต่เวลา 10.30-20.00น.  

ขอเชิญชวนคุณหนูๆ มาร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษฉลองวันเด็ก พร้อมชมการแสดงของซูปเปอร์ฮีโร่ 3 สาวพาวเวอร์พัฟฟ์ เกิลส์  “บลอสซั่ม” “บับเบิล” “บัตเตอร์คัพ” และเปิดตัว ตัวละครพี่สาวคนใหม่ล่าสุด “บลิซ” ที่จะมาสร้างความสนุกสนานและเซอร์ไพรส์แฟนคลับรุ่นจิ๋ว กับกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายในงาน อาทิ

พบกับการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทยกับตัวละครใหม่ล่าสุด “บลิซ” พร้อมชมการแสดงพิเศษสุดเซอร์ไพรส์จาก 4 สาว พาวเวอร์พัฟฟ์ เกิล์ส ที่จะมาแสดงให้ชมกันอย่างใกล้ชิดวันละ 3 รอบ เวลา 12.00 / 14.30/ 17.00น.Meet & Greet ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ 4 สาวพาวเวอร์พัฟฟ์ เกิล์ส วันละ 3 รอบ เวลา 13.30 / 16.00/ 18.30น.ตื่นตาตื่นใจกับห้องแต่งตัวจำลองแสนสนุก ที่คุณหนูๆจะได้เพลิดเพลินไปกับการครีเอทเสื้อผ้าในห้องแต่งตัวของสาวๆพาวเวอร์พัฟฟ์ เกิล์ส ในสไตล์ของตัวเอง พิเศษสำหรับ100 คนแรกต่อวัน รับรูปปริ้นท์ได้ฟรี!!

แฟนคลับขาช้อปพลาดไม่ได้ กับการออกบูธจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แท้ ของพาวเวอร์ พัฟฟ์ เกิล์ส ที่มีมาให้เลือกมากมายในราคาพิเศษสุดๆ สำหรับการ์ตูนเรื่อง The Powerpuff Girls ตอนใหม่ล่าสุด “The Power of Four” พร้อมฉายให้ชมเป็นตอนแรกในเดือนมกราคม 2561 ทางช่องบูมเบอแรง 89 และเตรียมพบกับ อีเว้นท์พิเศษของ 4 สาวพาวเวอร์พัฟฟ์ เกิล์ส ที่จะทยอยเดินสายพบปะแฟนคลับรุ่นจิ๋ว ทั่วประเทศ ตลอดทั้งปีอีกด้วย ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook: Boomerangfestivalpowerpuffgirl