การแข่งขันฮีโน่ ทีเอส คอนเทสต์  (Total Support Contest)

การแข่งขันฮีโน่ ทีเอส คอนเทสต์  (Total Support Contest)

วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2560

บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจรถบรรทุกในประเทศไทย มายาวนานและพร้อมก้าวสู่ปีที่ 56 ด้วยปณิธานที่มุ่งมั่น ที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ซึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ารถบรรทุกฮีโน่ทุกรุ่นได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี  อย่างไรก็ตามไม่เพียงแต่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเท่านั้น แต่ภารกิจสำคัญ คือ การทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อถือ มั่นใจ ในฮีโน่ และเกิดความรักอย่างไม่มีข้อสงสัย อย่างที่เรียกได้ว่า “รักฮีโน่ รักแล้วรักเลย” ด้วยกิจกรรม Total support ที่ทางฮีโน่ยินดีมอบให้ลูกค้าทุกท่าน

กิจกรรมการแข่งขันฮีโน่ ทีเอส  (Total Support Contest) ในปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 24 เพื่อสร้างความพร้อมและยกระดับมาตรฐานการทำงานของผู้ปฏิบัติงาน ณ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์บรรทุกฮีโน่ทั่วประเทศ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบุคลากรให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมก้าวสู่การพัฒนาคุณภาพและการให้บริการในระดับสากล  ซึ่งทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมนี้จะกระตุ้นให้ผู้ปฏิบัติงานตระหนักถึงการสร้างคุณค่าในตนเอง  พร้อมพัฒนาทักษะและยกระดับฝีมือ ซึ่งในปีนี้มีผู้เข้าแข่งขันจากตัวแทนจำหน่ายฮีโน่ ทั่วประเทศ รวมกว่า 400 ท่าน โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้

1. เพื่อยกระดับมาตรฐานตัวแทนจำหน่ายฮีโน่ในการให้บริการ ทั้งทางด้านการขาย การบริการและอะไหล่
2. เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพบุคลากรในด้านต่างๆ ของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์บรรทุกฮีโน่
3. เพื่อทดสอบความสามารถบุคลากรในด้านต่างๆ ของตัวแทนจำหน่ายฮีโน่ เพื่อเพิ่มมาตรการในการพัฒนา และปรับปรุงบุคลากรของตัวแทนจำหน่ายฮีโน่ต่อไป
4. ประชาสัมพันธ์กิจกรรมทีเอส เพื่อสร้างความพึงพอใจต่อสาธารณะชน และกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
5. ให้ผู้แข่งขันได้เห็นถึงประโยชน์ของกิจกรรม Total support เพื่อนำไปเป็นเครื่องมือสร้างความเชื่อถือ และความรักในฮีโน่ ให้กับลูกค้า

 

บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยืนยันจะพัฒนาการแข่งขันให้ดียิ่งขึ้นในทุกๆปี     ให้สมกับที่ได้ชื่อว่าเป็นการแข่งขันเพื่อพัฒนาบุคคลากร  สำหรับบริษัทจัดจำหน่ายรถบรรทุกเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย

  

ผลการแข่งขันรางวัลชนะเลิศ

ฝ่ายขาย     คุณกิตคิพงษ์ วิริยะวงศ์โรจน์  ไทยฮีโน่ นครสวรรค์

ฝ่ายอะไหล่  คุณธนภูมิ ปัญญาดิลก   ชัยรัชการ ชลบุรี

ฝ่ายบริการ   คุณวิทวัฒ สุชาติ         ชัยรัชการ เพชรบุรี

               คุณอดิศักดิ์ กงไกรษร

               คุณกิตติพันธ์ บุญมาก

รางวัลชนะเลิศคะแนนรวม    ไทยฮีโน่ นครสวรรค์