สุดยิ่งใหญ่ 12 ปีสยามพารากอน

สุดยิ่งใหญ่ 12 ปีสยามพารากอน

ห้างสรรพสินค้าที่สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย เป็นช้อปปิ้ง พาราไดซ์ ได้รับการจัดอันดับที่มีคนแชร์โลเคชัน ผ่านอินสตาแกรม อันดับ 1 ของโลก

"ชฎาทิพ จูตระกูล" กรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัทสยามพิวรรธน์ จำกัด ได้จัดงานครบรอบ 12 ปีสยามพารากอน โดยมีแขกจากทุกวงการเข้าร่วม

ศูนย์การค้าสยามพารากอน เป็นหนึ่งในห้างสรรพสินค้าที่สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย ในฐานะจุดหมายที่เป็นช้อปปิ้ง พาราไดซ์ ได้รับการจัดอันดับสถานที่ที่มีคนแชร์โลเคชัน ผ่านอินสตาแกรม อันดับ 1 ของโลก แซงหน้าไทม์สแควร์ของนิวยอร์กมาแล้ว

พารากอนได้จัดงานฉลองครบรอบ 12 ปี เพื่อขอบคุณลูกค้า และร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ บรรยากาศภายในงานคึกคักเพราะจัดอย่างสวยงามตระการตาด้วยสีสันของดอกไม้และแสงไฟ ท่ามกลางผู้บริหารหลากหลายหน่วยงานเข้าร่วมงานเฉลิมฉลอง ปีนี้จัดขึ้นภายใต้ชื่องาน เดอะ ทเวลธ์ กลอเรียสเยียส์ เดอะไพรด์ออฟสยามกาลา และ Theme เดอะเมจิคาเซิล

ชฎาทิพ จูตระกูล ได้กล่าวต่อแขกผู้มีเกียรติว่า สถานที่นี้เกิดขึ้นเพราะคุณพ่อคือ พลเอกเฉลิมชัย จารุวัสตร์ อดีตผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยคนแรก ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นททท. ได้มองวิสัยทัศน์ว่าควรจะสร้างศูนย์การค้าให้เมืองไทยมีชื่อเสียงไปทั่วโลก จนนำมาสู่การตัดสินใจทุบโรงแรมสร้างเป็นศูนย์การค้า ที่ทุกวันนี้มีคนเดินไม่ต่ำกว่าวันละ 2 แสนคน และความสำเร็จมาจากคู่ค้า ลูกค้า สยามพารากอนนำความสุขมาให้กับทุกคน

บรรยากาศในงานมีการเดินแฟชั่นโชว์ และการจัดโต๊ะอาหารรับรองแขกผู้มีเกียรติอย่างสวยงามมากและการร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 12 ปีในครั้งนี้ ศูนย์การค้าสยามพารากอนได้มอบส่วนลดพิเศษแก่ลูกค้าแทนคำขอบคุณ ตั้งแต่วันนี้จนถึงกลางเดือนมกราคม

นางจิราภรณ์ ศรีสอ้าน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานส่งเสริมการตลาด บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อฉลองครบรอบ 12 ปี การเปิดให้บริการของศูนย์การค้าสยามพารากอน จึงได้จัดแคมเปญโปรโมชั่น “สยามพารากอน เดอะทเวลธ์กลอเรียสเยียร์ส” (Siam Paragon The 12th Glorious Years ) เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ

ทั้งช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยช่วงปลายปี โดยร้านค้าภายในศูนย์การค้ากว่า 300 ร้านค้า พร้อมใจมอบส่วนลดราคาสินค้าสูงสุด 70% อีกทั้งให้สิทธิพิเศษอีกมากมาย เพียงมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มกราคม 2561 โดยบริษัทฯ คาดหวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายและส่งเสริมนักท่องเที่ยวให้มาเยือนศูนย์การค้ามากขึ้น จากปกติเฉลี่ย 180,000-200,000 เป็นกว่า 250,000 รายต่อวัน