Elevating Purpose Summit 2017

 Elevating Purpose Summit 2017

ครั้งแรกในกรุงเทพฯ กับงานสร้างความเป็นผู้นำอย่างแท้จริง Elevating Purpose Summit 2017มีนักวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจ กีโยม โกเตอโร ผู้บรรยาย

 

มีการจัดงานอภิปรายทางธุรกิจ Elevating Purpose Summit ขึ้นในปี 2560 ณ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ โดยมีนักวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจ กีโยม โกเตอโร ผู้บรรยายเพื่อสร้างการขับเคลื่อนในโลกธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง มาแบ่งปันประสบการณ์ให้กับนักบริหารชั้นนำของไทยมากมาย ในเรื่องระเบียบวิธีเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีแบบองค์รวม ซึ่งเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในความท้าทายขององค์กรในปัจจุบัน  นอกจากนี้ยังมีวิทยากรอีกหลายท่าน เช่น เดวิด แพสเซียค นักเขียน,  เคนเน็ธ คัม ผู้ประกอบการและนักกิจกรรมการกุศลผู้มีวิสัยทัศน์ ภัทรพล ศิลปาจารย์ นักแสดงชั้นนำและนักเขียนหนังสือด้านการเงินยอดขายติดอันดับ และท็อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้ง บริษัท Coins.co.th

 

ประเด็นสำคัญภายในงานวันนี้ คือ การพูดคุยแบ่งปันประสบการณ์ให้กับเหล่าผู้บริหารและนักธุรกิจชั้นนำในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ในการพูดคุยในเรื่องของการมุ่งสู่การเป็นผู้นำธุรกิจในประเทศไทย รวมถึงการทำอย่างไรให้

เป็นผู้นำจากภายในสู่ภายนอก จากความประสบความสำเร็จในครั้งนี้ เราจึงวางแผนที่จะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับประเด็นที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นในปีหน้ากีโยม โกเตอโร กล่าว

 

 

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ

รักษิณา  สุภัทท์นันทกุล                                     มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชันเนล

อีเมล: ruksina@midas-pr.com                        โทร: 080-304-8870                           เว็บไซด์: www.midas-pr.com