เน็กเซ็นไทร์ ผลิตยางรถยนต์ OE

เน็กเซ็นไทร์ ผลิตยางรถยนต์ OE

เน็กเซ็นไทร์ ผลิตยางรถยนต์ OE คุณภาพเยี่ยมให้กับ Porsche Macan

- เน็กเซ็นไทร์ เตรียมจัดหายางรถยนต์สมรรถนะสูง (UHP) รุ่น N'FERA RU1 ให้กับรถยนต์ Porsche Macan

เน็กเซ็นไทร์ (Nexen Tire) ผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก ประกาศว่า ทางบริษัทได้เริ่มจัดส่งยาง OE ให้กับผู้ผลิตรถสปอร์ตสุดหรูอย่าง Porsche เป็นครั้งที่สอง โดยเน็กเซ็นไทร์ได้จัดส่งยางรถยนต์รุ่น N'FERA RU1 ขนาด 235/55R19 101Y และ 255/50R19 103Y เพื่อติดตั้งกับรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) สุดหรูรุ่น Macan ของ Porsche

https://photos.prnasia.com/prnvar/20171201/2005371-1

หลังจากที่ได้มีการปรับยางรถยนต์สมรรถนะสูง (UHP) ให้เหมาะกับการขับขี่แบบสปอร์ต เน็กเซ็นไทร์ก็ได้จัดส่งยางรถยนต์รุ่น N'FEAR RU1 ให้กับ Porsche เพื่อติดตั้งเข้ากับรถยนต์เอสยูวีรุ่น Cayenne ในแง่ของประสบการณ์การขับขี่แบบสปอร์ตนั้น ยาง N'FERA RU1 ถือเป็นเจ้าแห่งความเสถียรและการควบคุมในระหว่างที่รถวิ่งด้วยความเร็วสูง นอกจากนี้ N'FEAR RU1 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี 3D-Nano Grip ซึ่งช่วยยกระดับประสิทธิภาพของการเบรกขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูง ขณะเดียวกัน ยางรถรุ่นดังกล่าวยังใช้เส้นใยสังเคราะห์ไฮบริดและยางฟิลเลอร์บริเวณขอบในยางนอกแบบพิเศษ ที่ช่วยเพิ่มเสถียรภาพในการบังคับรถ

ยางรถยนต์รุ่น N'FERA RU1 ชนะรางวัลด้านการออกแบบมาถึง 9 เวทีในยุโรป สหรัฐ และเอเชีย ซึ่งรวมถึงรางวัล 2017 Red Dot Design Awards และ Japan's Good Design Award อันเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพทางการออกแบบอันยอดเยี่ยมของเน็กเซ็นไทร์ ขณะเดียวกัน การจัดหายาง OE ให้กับ Porsche ก็ถือเป็นการพิสูจน์ถึงคุณภาพและมาตรฐานระดับสูงของทางแบรนด์ที่มุ่งส่งมอบยางคุณภาพเยี่ยมเพื่อยานยนต์สมรรถนะสูง

ทราวิส คัง ซีอีโอ Nexen Tire กล่าวว่า "เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้จัดหายางรถยนต์ OE ให้แก่ Porsche ซึ่งเป็นตัวแทนของผู้ผลิตรถยนต์หรูหราที่มีการออกแบบและสมรรถนะระดับชั้นนำ เน็กเซ็นไทร์จะเดินหน้าพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีต่อไป รวมถึงขยายการจัดหายางรถยนต์ OE ให้แก่ตลาดรถยนต์ทั่วโลก ทางบริษัทเชื่อว่าเราจะสามารถส่งมอบยางรถยนต์ OE ได้มากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดรถยนต์ในยุโรป เนื่องจากโรงงานผลิตรถยนต์ในสาธารณรัฐเช็กเตรียมที่จะเปิดดำเนินการในเร็วๆนี้"

ทั้งนี้ เน็กเซ็นไทร์สามารถผลิตยางรถยนต์ 42 ล้านเส้นต่อปี สำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) รถบรรทุกขนาดเล็ก-กลาง ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและการออกแบบที่เป็นเลิศ มีคุณภาพ และเป็นหนึ่งอย่างเหนือชั้น เน็กเซ็นไทร์ผลิตยาง OE ป้อนผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำระดับโลกกว่า 20 ราย ทั้งในอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ และยุโรป