รร.รีเจนซี่ กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการใหญ่

รร.รีเจนซี่ กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการใหญ่

ประกาศแต่งตั้ง คุณแซมมี่ คาโรลุส ดำรงตำแหน่งผู้จัดการใหญ่ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท

โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ซึ่งจะเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 3 ของปี 2561 ประกาศแต่งตั้ง คุณแซมมี่ คาโรลุส ดำรงตำแหน่งผู้จัดการใหญ่โดย ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ถือเป็นโรงแรมแบรนด์ ไฮแอท รีเจนซี่ แห่งแรกในกรุงเทพฯ และเป็นโรงแรม ไฮแอท แห่งที่ 4 ต่อจาก แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ, พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ, และ ไฮแอท เพลส กรุงเทพฯ สุขุมวิท

ออกแบบโดยบริษัทสถาปนิกในนาม OBA โดยมีแรงบันดาลใจจากบ้านทรงไทยแบบประยุกต์ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ถูกสร้างขึ้นจากแนวความคิดที่ต้องการเป็นจุดหมายที่เชื่อมต่อนักเดินทาง ทั้งในการพบปะ สังสรรค์ ตลอดจนการประชุมต่างๆ โดยโรงแรมจะให้บริการห้องพัก 273 ห้อง ซึ่งรวมถึงห้องสวีท 21 ห้อง และห้องเพรสซิเดนเชี่ยล สวีท, สกาย การ์เด้น ซึ่งเป็นห้องอาหารและพื้นที่สำหรับการจัดงานได้หลากหลายรูปแบบ ออกแบบโดยบริษัท Super Potato จากประเทศญี่ปุ่น, ห้องอาหารไทย, ล๊อบบี้ เล้าจน์ บาร์, รีเจนซี่ คลับ เล้าจน์, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส เซ็นเตอร์ และ พื้นที่กว่า 1,300 ตารางเมตร สำหรับห้องจัดประชุมและสัมนา ซึ่งรวมถึงห้องบอลรูม อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีทางเดินเชื่อมต่อจากรถไฟฟ้า BTS สถานีนานาเข้าถึงอาคารโรงแรม ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนถนนสุขุมวิท โดยโรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท จะกลายเป็นจุดหมายใหม่เพื่อสร้างประสบการณ์ที่มีชีวิตชีวาให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังกรุงเทพ ทั้งวัตถุประสงค์ทางธุรกิจและการพักผ่อน

คุณแซมมี่ ได้ร่วมงานกับโรงแรมในเครือไฮแอทกว่า 25 ปี โดยเริ่มต้นทำงานในฝ่ายขายให้กับโรงแรม ไฮแอท บาหลี ในปี 2535 หลังจากนั้นคุณแซมมี่ได้ดูแลฝ่ายขายและการตลาดให้กับโรงแรม แกรนด์ ไฮแอท บาหลี, ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน และ เดอะ บาราย, และ แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ในปี 2553 คุณแซมมี่ได้รับตำแหน่งผู้จัดการใหญ่ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน และในปี 2559 ได้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการใหญ่ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท ไทเป นอกจากนี้ ในปี 2558 คุณแซมมี่ได้รับรางวัล Jay A. Pritzker Award ซึ่งเป็นรางวัลมอบให้กับบุคลากรที่มีความเป็นผู้นำยอดเยี่ยมขององค์กร ไฮแอท

“ด้วยประสบการณ์และความชำนาญของคุณแซมมี่ในด้านธุรกิจการท่องเที่ยวในประเทศไทยและความรักในงานบริหารโรงแรม ทำให้คุณแซมมี่คือผู้บริหารในอุดมคติของเราในการเปิดโรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ แห่งแรกในกรุงเทพฯ” คุณวิลลี่ มาร์ติน, รองประธานประจำภาคพื้น โรงแรม และ รีสอร์ท ไฮแอท เอเชียตะวันออกเชียงใต้ กล่าว

“หลังจากที่ผมได้รับประสบการณ์ทำงานที่มีค่าและเสมือนเป็นรางวัลชีวิตจากโรงแรม แกรนด์ ไฮแอท ไทเป ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมาสู่ดินแดนแห่งรอยยิ้มอีกครั้ง และรู้สึกปลื้มปิติที่ได้รับโอกาสในการเปิดโรงแรมที่สวย สง่า และเป็นความภาคภูมิใจอีกแห่งหนึ่งของแบรนด์ ไฮแอท รีเจนซี่ นอกจากนี้ ผมมุ่งเน้นที่จะนำ ‘ความใส่ใจ’ มาเป็นพื้นฐานหลักเพื่อที่จะทำให้แขกและพนักงานของเราทุกคนได้รับในสิ่งที่ดีที่สุด” คุณแซมมี่ ผู้จัดการใหญ่ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กล่าว


เกี่ยวกับ โรงแรมแบรนด์ ไฮแอท รีเจนซี่
ไฮแอท รีเจนซี่ ภาคภูมิใจในการเป็นแบรนด์โรงแรมที่เชื่อมต่อนักเดินทางกับสิ่งที่เขาคิดว่าสำคัญที่สุด โดยในปัจจุบัน โรงแรมและรีสอร์ท ไฮแอท รีเจนซี่ เปิดให้บริการกว่า 175 แห่งใน 30 กว่าประเทศทั่วโลก เพื่อเป็นจุดหมายในการพบปะสำหรับทุกวัตถุประสงค์ ทั้งทางธุรกิจและการพักผ่อนกับครอบครัว แบรนด์ ไฮแอท รีเจนซี่ มอบประสบการณ์ในลักษณะ One-stop เพื่อนำทุกอย่างที่แขกต้องการมาให้ภายในขั้นตอนเดียว โดยมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบเต็มรูปแบบ อาทิ พื้นที่ใช้สอยสำหรับทำงานและผ่อนคลาย ห้องอาหารที่ขึ้นชื่อ เทคโนโลยีต่างๆร่วมทั้งผู้เชี่ยวชาญในด้านการจัดงาน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ hyattregency.com หรือติดตามผ่านทาง @HyattRegency บนFacebook, Twitter และ Instagram, รวมทั้งภาพถ่ายต่างๆผ่านแฮชแท็ก #AtHyattRegency.


ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ทับทิม เปรมโยธิน
โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท
+66 2168 7800-06
[email protected]