บรรยายกับมาสเตอร์หยุน ล่ง จึ ผู้ก่อตั้ง โลตัส ออน วอเตอร์

บรรยายกับมาสเตอร์หยุน ล่ง จึ ผู้ก่อตั้ง โลตัส ออน วอเตอร์

ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13.30 – 15.30 น.ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ฮวงจุ้ยชั้นนำในประเทศสิงคโปร์ ณ ร้านทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติก

 

ในนามของ โลตัส ออน วอเตอร์ ขอเรียนเชิญท่านร่วมงานบรรยายรอบสื่อมวลชนพร้อมร่วมจิบน้ำชากับมาสเตอร์หยุน ล่ง จึ ผู้ก่อตั้ง โลตัส ออน วอเตอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ฮวงจุ้ยชั้นนำในประเทศสิงคโปร์

ณ ร้านทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติก ชั้นเอ็ม โซน Helix Quartier ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13.30 – 15.30 น.

ภายในงาน มาสเตอร์หยุน ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ฮวงจุ้ยระดับโลกจะมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ทั้งในฐานะนักธุรกิจและศิลปิน และวิธีการผสานบทบาททั้งสองเพื่อการสร้างความสุขและความเจริญเติบโตแก่ผู้คน

ไปพร้อมกับการรักษาสถานะอันทรงเกียรติไว้อย่างมั่นคง

 

นอกจากนี้ มาสเตอร์หยุนจะพูดคุยถึงความร่วมมือระหว่างเอ็มควอเทียร์และธนาคารยูโอบีในการจัดนิทรรศการผลงานศิลป์แบบเต็มรูปแบบของมาสเตอร์นอกประเทศสิงคโปร์เป็นครั้งแรก ภายใต้ชื่องาน

"The Colours of Prosperity and Elegance: The Feng Shui Art of Master Yun and Lotus on Water" ในเดือนมกราคม พ.ศ. 2561 โดยมาสเตอร์หยุนประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการจัดนิทรรศการที่ประเทศสิงคโปร์

มากถึง 4 ครั้งภายในระยะเวลาเพียง 1 ปี โดยได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ถึงเวลาแล้วที่ประเทศไทยจะได้สัมผัสกับงานศิลป์ที่มีความโดดเด่นในระดับมาสเตอร์พีซของมาสเตอร์หยุน โดยแนวคิดการเชิดชูคุณค่าสรรพสิ่ง

ซึ่งเป็นสิ่งที่มาสเตอร์หยุนให้ความสำคัญมาก ได้รับการสนับสนุนจากบรรดาบุคคลชั้นสูงของสังคมและนักธุรกิจชั้นนำมากมาย ผลงานของมาสเตอร์หยุนนับเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ไม่ว่าจะเป็นบุคคลระดับสูงไปจนถึง

คนทำงานทั่วไป และศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ถือเป็นสถานที่ที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการจัดนิทรรศการครั้งสำคัญนี้ในประเทศไทย

 

ในฐานะทายาทรุ่นที่ 6 ของตระกูลซินแสที่มีความชำนาญในศาสตร์ฮวงจุ้ยระดับสูง และอาจนับได้ว่าเป็นทายาทรุ่นที่ประสบความสำเร็จสูงสุด มาสเตอร์หยุนจะมาบอกเล่าว่า เพราะเหตุใด โลตัส ออน วอเตอร์

จึงสามารถช่วยให้ผู้คนมากมายสามารถมีชีวิตที่ดีขึ้นได้จากการเพิ่มพูนโชคลาภวาสนาผ่านศิลปะการใช้ศาสตร์ฮวงจุ้ย และเผยโฉมอัญมณีหยกอันล้ำค่าที่สุดและแร่รัตนชาติหายากอื่น ๆ ของโลก

โดยสื่อมวลชนที่สนใจสามารถทำการสัมภาษณ์รอบพิเศษเพื่อสอบถามข้อมูลเชิงลึกกับมาสเตอร์หยุนได้ภายในงาน