งาน "ERROR NO MORE"

งาน "ERROR NO MORE"

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09.00-13.00 น. ณ ห้องPlayhouse โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน กรุงเทพฯ 

 

อีกก้าวหนึ่งที่เป็นก้าวใหม่ของวงการวิทยาศาสตร์การแพทย์และสาธารณสุขของเมืองไทย ร่วมสัมผัสกับวิทยาการล้ำสมัยเพื่อการวินิจฉัย รักษา ฟื้นฟู ป้องกัน และสร้างเสริมคุณภาพชีวิตได้อย่างตรงจุดเพื่อชีวิตที่จะไม่พลาดอีกต่อไป ในงาน "ERROR NO MORE" กำหนดจัดวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09.00-13.00 น. ณ ห้องPlayhouse โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน กรุงเทพฯ 

พบ ศาสตราจารย์กิตติคุณ ดร.คุณหญิง สุชาดา กีระนันท์ นายกสภาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เล่าถึงความสำคัญ ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และวิสัยทัศน์ของ "ศูนย์ชีววิทยาเชิงระบบ" ร่วมกับ อาจารย์นายแพทย์ไตรรักษ์ พิสิษฐ์กุล ผู้อำนวยการศูนย์ฯ และอีก 3 เวทีทอล์กที่จะมาบอกเล่าถึงความสำคัญ ความเชี่ยวชาญเฉพาะและวิสัยทัศน์ของศูนย์ชีววิทยาเชิงระบบจากผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ พร้อมชมนิทรรศการ และกิจกรรมระดมทุนภาพเขียนและภาพถ่ายทางวิทยาศาสตร์ของเหล่าศิลปินในธีม Heroรายละเอียดกำหนดการ ดังเอกสารแนบ

พิเศษ เฉพาะท่านสื่อมวลชนเรียนเชิญร่วมกิจกรรมทัวร์ชมนิทรรศการ กับอาจารย์นายแพทย์ไตรรักษ์   พิสิษฐ์กุล เวลา  10.30-11.00 น.  เพื่อค้นพบว่า งานชีววิทยาเชิงระบบเป็นเรื่องใกล้ตัวและเป็นศาสตร์ที่นำไปใช้ได้จริง ไฮไลท์ เช่น เซียมซีพันธุกรรม แผนภูมิเซอร์คอสจำเพาะบุคคล ดินแดนมหัศจรรย์ของจุลินทรีย์ ความหวังใหม่ของการรักษามะเร็ง ศิลปะจากนักวิทยาศาสตร์ และละครโรงเล็ก