เอสบีดีไซน์สแควร์คว้ารางวัล World Branding Awards เป็นปีที่3

เอสบีดีไซน์สแควร์คว้ารางวัล World Branding Awards เป็นปีที่3

 

เอสบี ดีไซน์สแควร์ตอกย้ำความสำเร็จ คว้ารางวัล World Branding Awards ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

นับเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยอีกครั้ง เมื่อแบรนด์ไทยอย่าง เอสบี ดีไซน์สแควร์ คว้ารางวัลอันทรงเกียรติระดับสากล World Branding Awards มาครอบครองได้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในฐานะ Brand of the Year ประเภทธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ โดยมีนายไกรสีห์ และนางธัญญรักข์ ชวาลดิฐ กรรมกรรมบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เดินทางเข้ารับรางวัลจาก Mr.RichardRowlesประธาน World Branding Forum ณ พระราชวังเคนซิงตัน กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

นายไกรสีห์ ชวาลดิฐ กรรมกรรมบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ในฐานะแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ของคนไทยได้ขึ้นมารับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพราะสะท้อนให้เห็นถึงการยอมรับและการให้ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ได้เป็นอย่างดี  คณะผู้บริหารและพนักงานเอสบีทุกคนต่างรู้สึกภาคภูมิใจในรางวัลนี้  นับเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญที่จะทำให้เรามุ่งมั่นพัฒนาแบรนด์เอสบี ดีไซน์สแควร์ ให้เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและครองความเป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภคตลอดไปครับ  นอกจากนี้ ผมขอร่วมแสดงความยินดีกับอีก 12 แบรนด์ไทยที่ได้รับรางวัลพร้อมกันในครั้งนี้ด้วยครับถือเป็นเรื่องน่ายินดีที่แบรนด์ไทยหลายๆ แบรนด์ได้รับการยอมรับในเวทีระดับโลกครับ”

รางวัล World Branding Awards จัดขึ้นเพื่อยกย่องความสำเร็จของแบรนด์ต่างๆ ในหลายหลายธุรกิจทั่วโลก โดย World Branding Forum องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ซึ่งในปีนี้มีผู้บริโภคร่วมลงคะแนนโหวตกว่า 135,000 ราย และมีแบรนด์ที่ถูกเสนอชื่อกว่า 3,000 แบรนด์ แต่มีเพียง 245 แบรนด์ชั้นนำ จาก 32 ประเทศทั่วโลกเท่านั้นที่ถูกตัดสินและได้รับคัดเลือกให้เป็นBrand of the Year ประจำปี 2017-2018โดยแบ่งรางวัลออกเป็น รางวัลระดับโลก (Global Award) รางวัลระดับภูมิภาค (Regional Award) และรางวัลระดับประเทศ (National Award)