“แฟมิลี่มาร์ท” ปรับโฉม สุขุมวิท 33 เปิดตัว Open Space

 “แฟมิลี่มาร์ท”  ปรับโฉม สุขุมวิท 33 เปิดตัว Open Space

ปรับโฉม “แฟมิลี่มาร์ทสุขุมวิท 33” สู่การเป็น One Stop Shopping Destination ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการกับการใช้ชีวิตของผู้บริโภค

นางจิรนันท์ ผู้พัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันความต้องการของผู้บริโภคมีความหลากหลาย มองหาสิ่งที่มาอำนวยความสะดวกและการบริการต่าง ๆ ที่ทำให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น รวมทั้งเทคโนโลยีที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนเรา แฟมิลี่มาร์ทในฐานะร้านสะดวกซื้อมีบทบาทสำคัญอยู่ใกล้ชิดกับลูกค้า เราต้องพัฒนาสินค้า บริการ และเพิ่มช่องทางใหม่ ๆ เพื่อสร้างประสบกาณ์ และมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ช่วยทำให้ทุกช่วงทุกช่วงเวลาที่เร่งรีบของลูกค้าเกิดประโยชน์สูงสุด” 

นางจิรนันท์ กล่าวเสริมอีกว่า “ แฟมิลี่มาร์ทสาขาสุขุมวิท 33 ถูกออกแบบเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์คนเมืองผสมผสานกับความเรียบง่ายสำหรับเป็นจุดพักผ่อน สามารถเลือกซื้อสินค้าและบริการครบครันแบบ One Stop Shopping พร้อมทั้งเป็นจุดนัดพบสำหรับคนรุ่นใหม่ โดยเน้นกลุ่มคนทำงาน  นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ กลุ่มครอบครัว ตลอดจนนักเรียน-นักศึกษา เป็นสาขาที่ลูกค้าทุกกลุ่มสะดวกในการเดินทางทั้งสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์ รถขนส่งสาธารณะ โดยจะแบ่งออกเป็น 2 ชั้น ซึ่งในชั้นที่ 1 จะแบ่งออกเป็น 9 โซนหลัก

อาทิ สินค้าอาหารพร้อมทาน เราคัดสรรอาหารสดใหม่ มีคุณภาพ คำนึงถึงความความสะอาดและปลอดภัยใส่ใจในทุกรายละเอียด อาทิ ไก่ทอด Fami Chicken  สลัดผัก   กลุ่มดอกไม้ผลไม้สด   เครื่องดื่ม ได้แก่ น้ำผลไม้สด น้ำสมุนไพร  เบเกอรี่ อบสดจากOrigin by Srifa Bakery กาแฟสด Fami Café coffee arigato   และกาแฟสด Segafredo  หนังสือและนิตยสาร  ผลิตภัณฑ์สำหรับสุขภาพและความงาม ของที่ระลึกต่าง ๆ และสินค้านำเข้ากว่า 1,000 รายการ สำหรับใน

ส่วนของชั้น 2 Open Space ซึ่งเป็นไฮไลท์ของสาขานี้ เน้นความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ พร้อมให้บริการ wifi  เหมาะสำหรับเป็นจุดทำงาน พักผ่อน  พบปะสังสรรค์สำหรับคนรุ่นใหม่ โดยโอเพนสเปซเปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 8.00 น. - 24.00 น. และเอาใจกลุ่มคนทำงานและลูกค้าที่ชื่นชอบ กาชาปอง (Gachapon) ที่มาพร้อมกับ ฟูจิโกะ คอลเลคชั่น (Fujiko Collection)

นอกจากนี้เพื่อเน้นถึงความเป็นร้านสะดวกซื้อที่ให้บริการครอบคลุม แฟมิลี่มาร์ทเปิดบริการชำระค่าบริการ เติมเงินและความบันเทิงออนไลน์ ในทุกรูปแบบ อาทิ เครดิตการ์ด , Rabbit card และ Alipay ให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ พร้อมให้บริการความบันเทิงในรูปแบบใหม่ ๆ อาทิ บัตรกิฟท์การ์ด(Gift Card) Joox ,Line prepaid card ,Hollywood HDTV  และ บริการส่งพัสดุด้วย Kerry Express และ บริการเดลิเวอรี่ โดย “โก มาร์ท” (Go Mart) จาก GoBike ครอบคลุมในเขตสาทร สีลม สุขุมวิท รัชดา พหลโยธิน ศรีนครินทร์  และพระราม 4 ที่เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 15.00 – 24.00 น.”

พบกับโปรโมชั่นสำหรับสมาชิกเดอะวันการ์ด ช้อปครบ 200 บาท รับ 50 คะแนน ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน – 10 ตุลาคม 2560 โดยคาดว่าจะมีกลุ่มเป้าหมายมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก เราพร้อมให้คุณสัมผัสกับโฉมใหม่ที่จะสร้างสีสันทุกภารกิจและประสบกาณ์อย่างเต็มรูปแบบได้แล้ววันนี้ที่ แฟมิลี่มาร์ท สาขาปากซอยสุขุมวิท 33   ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : FamilyMart Thailand   Line Official: FamilyMart Thailand และ www.familymart.co.th