รีโว่เมด เตรียมเจาะกลุ่มตลาดความงามตั้งแต่ไซส์เล็ก กลาง ใหญ่

รีโว่เมด เตรียมเจาะกลุ่มตลาดความงามตั้งแต่ไซส์เล็ก กลาง ใหญ่

ผู้ผลิตเครื่องสำอางค์ เวชสำอางค์ และนำเข้าเครื่องมือแพทย์แบบครบวงจร ให้ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท รับจ้างผลิตแบบครบวงจรว่า

บริษัท รีโว่เมด ประเทศไทย จำกัด เตรียมเจาะกลุ่มตลาดความงามตั้งแต่ไซส์เล็ก กลาง  ใหญ่ และกลุ่ม start up รวมถึงสถาบัน คลินิก ความงามต่างๆ ในกลุ่มลูกค้าผู้ที่ต้องการทำธุรกิจในตลาดความงาม พร้อมตั้งเป้า One Stop Solution ในการผลิตและร่วมสร้างแบรนด์ให้กับลูกค้า มั่นใจยอดการผลิตปีนี้ทะลุ 400 ล้านบาท  

 

คุณวาสนา อินทะแสง ประธานบริหารบริษัท รีโว่เมด ประเทศไทย จำกัด บริษัทผู้ผลิตเครื่องสำอางค์ เวชสำอางค์ และนำเข้าเครื่องมือแพทย์แบบครบวงจรห้ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท รับจ้างผลิตแบบครบวงจรว่า ความมั่นใจของการเคยทำงานในบริษัทยา โดยเริ่มที่บริษัท แปซิฟิค เฮลท์แคร์ จำกัด และคลุกคลีธุรกิจความงามมากว่า 10ปี จึงทำให้มีประสบการณ์ด้านบริหาร และมีสายสัมพันธ์ทั้งในและต่างประเทศ  และ คลุกคลีกับวงการตลาดความงาม โดยมีกลุ่มธุรกิจต่างๆ ในต่างประเทศที่เรามองเห็นศักยภาพที่จะสามารถสร้างแบรนด์ร่วมกับลูกค้าของเรา บริษัท รีโว่เมด ประเทศไทย จำกัด มีสโลแกน มากกว่ารับจ้างผลิตเพราะเราคือคู่คิดของธุรกิจคุณ 

บริษัท รีโว่เมด ประเทศไทย จำกัด เปิดมา2ปี พร้อมสร้างโรงงานผลิตของบริษัทโดยเฉพาะ  เน้นย้ำการทำงานหลักการบริหารของคุณวาสนาคือ “เน้นย้ำกับตัวเองและทีมว่าต้องให้เวลากับลูกค้าให้ดีที่สุด และเลือกที่จะแบกรับในส่วนของต้นทุนการผลิตบางอย่างในช่วงแรกๆ บริษัทฯยอมกำไรน้อยเพื่อให้ลูกค้าสามารถมีสินค้าคุณภาพดี มีกำไรเหมาะสมเพื่อให้สามารถสร้างสภาพคล่องที่ดีและเติบโตได้ เมื่อลูกค้าอยู่รอดและเติบโตได้ในตลาด รวมถึงพึงพอใจในการบริการของเรา

เราจึงมั่นใจว่าลูกค้าจะมีการสั่งผลิตซ้ำสินค้าตัวเดิมหรือ อาจจะปรึกษาเราได้ในการปรับเปลี่ยนสูตรหรือ ต้องการสร้างกลยุทธ์ สร้างแบรนด์ของลูกค้า ลูกค้าจะนึกถึงเรา เพราะ สิ่งที่รีโว่เมด มีให้คือความพร้อมแบบครบวงจร โดยทางเรา มีทั้งเภสัช นักวิทยาศาสตร์ นักเคมี ที่เราลงทุนในส่วนของการจ้างงานกลุ่มผู้เชี่ยวชาญที่มีฝีมือสูง และ กลุ่มเซลล์ดูแลลูกค้าของเรา 12 คน นักขายของเรานับเป็นจุดแข็งของบริษัฯ ที่ทำให้เกิดความไว้วางใจในการเป็นคู่คิดธุรกิจ สร้างธุรกิจแบรนด์กับทางลูกค้าในทุกรายแบบมืออาชีพ เน้นย้ำในเรื่องความเข้าใจทั้งลูกค้าและผลิตภัณฑ์และ กลยุทธ์ของการตลาดต่อผลิตภัณฑ์ของลูกค้า โดยตลอดมาจนถึงทุกวันนี้”

 

กลุ่มลูกค้าของบริษัท รีโว่เมด ไทยแลนด์ จำกัด กับฐานลูกค้าในการสั่งการผลิตสินค้ามีกว่า 500 รายโดยรวมทั้งไซส์เล็ก กลาง ใหญ่ และกลุ่มธุรกิจความงามstart up กับ รายได้ของบริษัท ณ ตอนนี้ มีเป้าที่ตั้งไว้รายเดือนต่อเนื่องประมาณ30ล้านบาท  โดยธุรกิจของเรามีคู่ค้าที่เป็นทั้งคลินิกความงาม บริษัทยา จัดจำหน่ายอาหารเสริม และ ผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ต่างๆ  และกลุ่มเซเลบริตี้   บริษัทรีโว่เมด เปิดมา 2 ปี เราโตได้เกิน 100% ทั้ง2ปี และในส่วนของปีนี้ ทางบริษัทฯตั้งเป้า 400ล้าน และ ปีหน้า 700 ล้านบาท ในส่วนของพนักงานฝ่ายผลิต ตั้งอยู่ที่ อ.สามพราน จังหวัดนครปฐม มีฝ่ายผลิต 70คน  และแยกฝ่ายบริหารอยู่ที่ ออฟฟิศ ถนน พระราม5  กรุงเทพฯ

 

 

คุณวาสนากล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้า ณ ตอนนี้  “ตัวอาหารเสริมเม็ดฟู่ ตอนนี้เป็นธุรกิจอาหารเสริมความงามที่กำลังมาแรง และเป็นที่ต้องการในตลาด เพราะสามารถบรรจุ Active Ingredient ได้มากกว่ารูปแบบอื่นๆ ในราคาที่ใกล้เคียงกัน ส่งผลให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยเช่นกันซึ่งสามารถทดแทนข้อจำกัดของอาหารเสริมที่เป็นรูปแบบเม็ด ในการผลิตอาหารเสริมแบบ เม็ดฟู่ที่สำคัญมีประสิทธิภาพที่ร่างกายดูดซึมได้เป็นอย่างดี และ หากท่านใดที่สนใจสร้างแบรนด์หรืออยากทำธุรกิจความงาม ขอให้คุณอย่ากลัว ลองเปิดใจและเชื่อมั่นว่าคุณทำได้  และ ติดต่อมาเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม กับบริษัท รีโว่เมด ไทยแลนด์ จำกัด ได้ที่ www.revomed.co.th 

 

นำเสนอข่าวประชาสัมพันธ์

อจลา  ตะเภาพงษ์ (ลูกหมู) 063 664 5945