งานNetworking for Success

งานNetworking for Success

เรียนรู้ 5 บทเรียนสู่การเป็นผู้นำ การรักษาความน่าเชื่อถือของตราสินค้า และแผนจัดการภาวะวิกฤติ ในงานNetworking for Success

คาริน โลหิตนาวี และ แดเนียล ชวาร์ตซ์ ในฐานะคณะผู้จัดงานNetworking for Success (NFS)ประจำเดือนกันยายน 2560 มีความยินดีที่จะประกาศว่า อลัน ฮิลเบิร์ก ผู้บุกเบิกแนวคิดด้านการเป็นผู้นำ การสร้างตราสินค้าและแผนจัดการภาวะวิกฤติระดับโลก จะให้เกียรติเดินทางมาร่วมกล่าวปาฐกถาที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ภายในงานเลี้ยงอาหารกลางวันเพื่อการสร้างเครือข่ายสำหรับผู้บริหารระดับสูง ณ โรงแรมโฟร์พอยท์ส บายเชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15ในวันที่ 5 กันยายน 2560

 

งานเลี้ยงอาหารกลางวันเพื่อการสร้างเครือข่ายสำหรับผู้บริหารระดับสูง ซึ่งกำหนดจัดขึ้นเวลา 12.00 – 14.00 น. วันที่ 5 กันยายน 2560 ณ โรงแรมโฟร์พอยท์ส บายเชอราตัน กรุงเทพฯ จะให้การต้อนรับผู้บริหารระดับสูงกว่า 50 คน สู่งานเปิดตัวรอบปฐมฤกษ์ครั้งแรกของประเทศไทย โดย อลัน ฮิลเบิร์ก หนึ่งในผู้ให้คำปรึกษาชั้นนำระดับโลกด้านแผนจัดการภาวะวิกฤติ ผู้เชี่ยวชาญด้านภาวะผู้นำ และผู้เขียนหนังสือขายดีติดอันดับของนิวยอร์ก ไทมส์ จะให้เกียรติร่วมกล่าวปาฐกถาในประเทศไทยเป็นครั้งแรก

 

โดยอลันจะนำเสนอพรีเซนเตชั่นในหัวข้อ “Leadership, Preserving Brand Trust and Crisis Management in a VUCA World” หรือ “การเป็นผู้นำ การรักษาความน่าเชื่อถือของตราสินค้า และแผนจัดการภาวะวิกฤติในโลกธุรกิจที่มีความซับซ้อนและคาดเดาได้ยาก” และจะมุ่งเน้นที่เทคนิคต่าง ๆ ที่ช่วยให้เจ้าของบริษัทหลีกเลี่ยงภาวะวิกฤติด้านต้นทุนและความเสียหายขององค์กร รวมถึงการขจัดภาวะวิกฤติที่คุกคามความน่าเชื่อถือของตราสินค้าไปอย่างรวดเร็ว และการกอบกู้ศรัทธาต่อภาวะผู้นำขององค์กรและตราสินค้าหลังจากผ่านพ้นเหตุการณ์ทุกอย่าง

 

“ความเชื่อถือ มูลค่า และภาวะผู้นำของบริษัทถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกทุกวันนี้ที่ทุกสิ่งมีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ผมต้องการแบ่งปันข้อมูลและเทคนิคในการนำไปปฏิบัติให้ได้ผลจริง แม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากท่ามกลางภาวะวิกฤติสำหรับผู้บริหารชั้นนำของไทย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าองค์ความรู้นี้จะช่วยให้พวกเขาสามารถเข้าใจถึงราคาที่สูงยิ่งของความเชื่อถือที่ลดต่ำลง รวมถึงการเปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาสทอง โดยการปฏิบัติตามขั้นตอนที่ผ่านการทดสอบและปฏิบัติจริงมาแล้ว” อลัน ฮิลเบิร์ก ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร ฮิลเบิร์ก มาลาน กล่าว

 

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

คาริน โลหิตนาวี

บริษัท มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด 

อีเมล:[email protected]

โทรศัพท์: +66 86 044 2145

เว็บไซต์: www.midas-pr.com