มิลเลนเนียมออโต้ฯรุกจัดบิ๊กอีเว้นท์ยนตรกรรมBMWซีรี่ส์ 5ใหม่

มิลเลนเนียมออโต้ฯรุกจัดบิ๊กอีเว้นท์ยนตรกรรมBMWซีรี่ส์ 5ใหม่

BMW ซีรี่ส์ 5 ใหม่ รุ่นประกอบในประเทศ เปิดประสบการณ์สุดเร้าใจกับการทดลองขับ ก่อนใคร วันที่ 5-6 สิงหาคม ศกนี้ ที่โชว์รูมพระราม 4


 

มิลเลนเนียมออโต้กรุ๊ป รุกจัดงานใหญ่เวลคัมที่สุดแห่งยนตรกรรม BMW ซีรี่ส์ 5 ใหม่ รุ่นประกอบในประเทศ ประเดิมด้วยไฮไลต์เปิดประสบการณ์สุดเร้าใจกับการทดลองขับ ก่อนใคร วันที่ 5-6 สิงหาคม ศกนี้ ที่โชว์รูมพระราม 4 ตามด้วย กิจกรรมฉลองวันแม่ เชิญครอบครัวมาร่วมแชร์ความประทับใจกับซีรีส์-5 ใหม่ พร้อมเงื่อนไขพิเศษสุดเร้าใจอีกมากรายการ

 

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ อย่างเป็นทางการ ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี – เอเชีย ว่า เปิดเผยว่า ล่าสุดนั้น บริษัท ได้จัดงาน “ Discover an athlete in you” เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการครอบครองรถหรู ได้สัมผัสที่สุดแห่งยนตรกรรม BMW ซีรี่ส์ 5 ใหม่ รุ่นประกอบในประเทศ พร้อมสปอร์ตแพกเกจ 4 สี 4สไตล์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเปิดประสบการณ์สุดเร้าใจกับการทดลองขับ ก่อนใคร วันที่ 5-6 สิงหาคม ศกนี้ ที่โชว์รูมมิลเลนเนียมออโต้ พระราม4

 

“ กิจกรรมครั้งในถือเป็นการสานต่อแนวนโยบายเชิงรุกที่บริษัทได้เคยประกาศไว้ก่อนหน้านี้ ประการสำคัญคือการมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กลุ่มลูกค้า พร้อมเชิญสัมผัสกิจกรรมและแคมเปญสุดเร้าใจ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสไตล์การขับขี่ ในแบบฉบับที่เป็นคุณ ซึ่งนับเป็นเรื่องน่ายินดี สำหรับการทำตลาดของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์-5 ใหม่ รุ่นประกอบในประเทศ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังเตรียมมอบช่วงเวลาแห่งความสุข ในโอกาสในช่วงเทศกาลวันแม่ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2560 ที่โชว์รูม บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ สาขา สยาม พารากอน เพื่อจัดกิจกรรมสุดพิเศษ “ iSPY With MY LITTLE EYE, SOMETHING FOR MUM THIS MOTHER’S DAY “ ให้คุณลูกร่วมจัดดอกไม้ส่งมอบความรักสู่คุณแม่ พร้อมสัมผัสไฮไลต์ของยนตรกรรมหรูที่มาคู่ความแรงอย่าง บีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์-5 ใหม่ รุ่นประกอบในประเทศ รวมถึงมีอีกหลากหลายกิจกรรมพิเศษ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัว และนำไปสู่ความประทับใจไม่รู้ลืม “

 

โดยบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์-5 ใหม่ รุ่นประกอบในประเทศ BMW 520d Sport มาในรูปลักษณ์สุดหรู ในมาดสปอร์ต BMW Individual high-gloss Shadow Line เสริมด้วยเส้นสายที่ยกระดับความโฉบเฉี่ยวอีกขั้น ผสานบุคลิกเฉพาะตัวที่แสดงถึงความใส่ใจ เช่น welcome lighting และฟังก์ชั่น follow-me-home พร้อมเสริมความเป็นสปอร์ตด้วยล้อแม็ก double-spoke ขอบ 18 นิ้ว

 

มาพร้อมขุมพลังดีเซล ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ 4 สูบ 2.0 ลิตร 190 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ Steptronic8 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหลัง อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 7.5 วินาที ความเร็วสูงสุด 235 กม./ชม. อัตราสิ้นเปลือง 20 กม./ลิตร และปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 132 กรัม/กม.

 

ห้องโดยสารโดดเด่นหรูหราและเน้นประสิทธิภาพการขับขี่ ตกแต่งด้วย fine-wood trim สี poplar grain grey พร้อม highlight trim finisher สีโครเมียมมุก ลงตัวกับพวงมาลัยและเบาะหนังแท้ พรั่งพร้อมด้วย เทคโนโลยีล้ำสมัย อาทิ ระบบ Gesture Control ซึ่งเป็นระบบเดียวกับที่ใช้ในตระกูล BMW ซีรีส์-7 ผสานทัชสกรีนอเนกประสงค์ 10.25 นิ้ว ช่วยให้สามารถควบคุมระบบอินโฟเทนเมนต์ เช่น โทรศัพท์, วิทยุ หรืออื่นๆ ได้สะดวกและง่ายต่อการใช้งาน นับเป็นยนตรกรรมที่เปี่ยมด้วย ‘ความปราดเปรียวอันภูมิฐาน’ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์-5 ใหม่

 

พร้อมกันนี้นอกจากจะมีกิจกรรมพิเศษช่วงเทศกาลวันแม่ เพื่อเพิ่มสายใยรักในครอบครัวแล้ว บริษัทยังมีโชว์พิเศษ ให้ผู้ร่วมงานได้พบความน่ารักและนวัตกรรมสุดล้ำของหุ่นยนต์นาโอะ ที่มีความสามารถหลากหลาย ที่สามารถเป็นทั้งเพื่อนและผู้ช่วยอำนวยความสะดวกให้มนุษย์ได้เป็นอย่างดีในเวลาเดียวกัน

 

ปัจจุบันมิลเลนเนียมออโต้ มีโชว์รูมสาขาจำนวนทั้งสิ้น 7 แห่ง ประกอบด้วยสาขาในกรุงเทพมหานคร 4 แห่งได้แก่สาขาลาดพร้าว,พระราม 4, พระราม3, สยามพารากอน และต่างจังหวัด 3 แห่ง ได้แก่ สาขาภูเก็ต, หาดใหญ่ และอุบลราชธานี รวมทั้ง BMW สตูดิโอโชว์รูมของมิลเลนเนียม ออโต้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

 

ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆของทางมิลเลนเนียมออโต้ เพิ่มเติมได้ที่ www.bmw-millenniumauto.comหรือเฟสบุ๊ค(www.facebook.com/bmwmillenniumauto )

และ Official Line : BMW Millennium Auto สอบถามโทร. 0-2931-8899 และมินิ ที่ Facebook : MINI Garage By Millennium Auto และ และสามารถ ดาวน์โหลด Application: MINI Garage ผ่าน App Store และ Play Store ได้แล้ววันนี้