ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ คว้า 2 รางวัล

ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ คว้า 2 รางวัล

ฮิตาชิ ฯ ได้รับการยกย่องว่ามีประสิทธิภาพเป็นเลิศทั้งในระดับโลกและในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA)

 บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ (เอชดีเอส) ธุรกิจในเครือของบริษัท ฮิตาชิ จำกัดเปิดเผยว่า บริษัทได้รับรางวัล VMware Partner แห่งปีจำนวนสองรางวัลในกลุ่ม Innovation OEM Partner จากความพยายามอันดีเยี่ยมของบริษัททั้งในตลาดระดับโลกและตลาด EMEA ณ งานประชุม VMware Partner Leadership Summit 2017

 ทั้งสองรางวัลนี้เป็นการยกย่องความสำเร็จของบริษัทในปี 2559ซึ่งรวมถึงการเติบโตของรายได้อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมาและความสามารถในการผสานรวมข้อเสนอของ Hitachi Unified Compute Platform (UCP) เข้ากับโซลูชัน VMware vSphere, vSAN, vRealizeและ NSX ได้อย่างต่อเนื่อง และยังมีแนวคิดใหม่ที่เรียกว่า Programmable Data Center (ศูนย์ข้อมูลแบบโปรแกรมได้) ที่ทำให้ฮิตาชิ ฯ สามารถช่วยลูกค้าให้ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและบริการข้อมูลจากระบบเดิมและผ่านระบบคลาวด์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ถือเป็นการตอบโจทย์ความต้องการด้านแอพพลิเคชันได้อย่างแท้จริง

 มร. ไมค์ วอล์คคีย์ รองประธานอาวุโสฝ่ายองค์กรพันธมิตรระดับโลก บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ กล่าวว่าการแปรรูปสู่ระบบดิจิทัลจำเป็นต้องใช้ระบบไอทีที่ทันสมัยและคล่องตัวเพื่อให้สามารถได้รับประโยชน์จากแนวโน้มและข้อกำหนดที่เกิดขึ้นใหม่ต่างๆ ได้ ในการทำงานร่วมกับบริษัท วีเอ็มแวร์ เราให้ความสำคัญกับแนวทางใหม่ด้านวิศวกรรมเพื่อนำเสนอความสามารถที่พร้อมตอบสนองวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของลูกค้า ลดความเสี่ยงทางธุรกิจ และสามารถคาดการณ์ความต้องการในอนาคตของลูกค้าได้ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการยกย่องสำหรับทุกสิ่งที่เราบรรลุผลสำเร็จได้ในช่วงปีที่ผ่านมาและเรายังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่องในการขยายความสำเร็จร่วมกับวีเอ็มแวร์ให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้ตระหนักถึงประสิทธิภาพของข้อมูลที่มีอยู่ทั้งในปัจจุบันและอนาคต

 “นับเป็นเวลาหลายปีมาแล้วที่บริษัท วีเอ็มแวร์ และฮิตาชิ ฯ ได้ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยลูกค้าในการแปรรูปองค์กรสู่ระบบดิจิทัล ในปี 2559 เราจะเพิ่มระดับความสัมพันธ์ของเรากับวีเอ็มแวร์ครอบคลุมทั้งในตลาดภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) และทั่วโลก ความสำเร็จร่วมกันของทั้งสองบริษัท ทำให้เราได้แพลตฟอร์มดิจิทัลที่ให้ความยืดหยุ่น คล่องตัว และเครื่องมือที่จะช่วยผลักดันให้ลูกค้าบรรลุผลได้มากและเหนือกว่าการปรับโครงสร้างพื้นฐานให้ทันสมัยมร. สตีฟ เฟอร์นิส รองประธานฝ่ายโซลูชันและผลิตภัณฑ์ บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ประจำภูมิภาค EMEA กล่าว

การเลือกสรรสำหรับความพยายามอันดีเยี่ยมในปี 2559 วีเอ็มแวร์มีความภูมิใจที่บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ได้รับรางวัลดังกล่าวและหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกันอีกสืบต่อไป