คุณดงอึนคิม ประธานคนใหม่ของ เอ็นซีเอช เอเชีย

คุณดงอึนคิม ประธานคนใหม่ของ เอ็นซีเอช เอเชีย

เอ็นซีเอช เอเชีย ประกาศแต่งตั้งคุณ ดงอึนคิม (Dong Eun Kim) ดำรงตำแหน่งประธานคนใหม่

กรุงเทพฯ - เอ็นซีเอช เอเชีย ได้ประกาศแต่งตั้งคุณ ดงอึนคิม (Dong Eun Kim) ดำรงตำแหน่งประธานคนใหม่ โดยคุณดงอึนคิมจะเข้ามาบริหารงานต่อจากคุณเดวิด ไวสส์ ที่ได้รับตำแหน่งใหม่ในโกลบอล เอ็นซีเอช คอร์ปอเรชั่นตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา คุณดงอึนคิมได้ดำรงตำแหน่งสำคัญๆ ในบริษัท เอ็นซีเอช โดยเริ่มต้นการทำงานใน แผนกวางกลยุทธ์องค์กรในเมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส ต่อมาได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นผู้จัดการฝ่ายพัฒนาลูกค้าองค์กรของประเทศญี่ปุ่น จากนั้นได้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายธุรกิจ Chemsearch ในประเทศสิงคโปร์ ก่อนที่จะดำรงตำแหน่งประธานบริษัท เอ็นซีเอช ประเทศเกาหลีในปี พ.ศ. 2557 และในปี พ.ศ. 2559 เขาได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นรองประธานระดับภูมิภาค ดูแลประเทศ เกาหลี ญี่ปุ่น ฮ่องกง มาเก๊าและไต้หวัน

ซึ่งขณะดำรงตำแหน่งนั้น ธุรกิจของเอ็นซีเอช ประเทศเกาหลีได้ขยายตัวถึง 39% คุณคิมเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการนำกลยุทธ์ของเอ็นซีเอช เอเชีย มาเปลี่ยนโฉมธุรกิจโดยรวม ทั้งการสร้างแบรนด์เอ็นซีเอชและการฝึกอบรมทีมงานขายที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน (Sales Forces)

"ผมรู้สึกถึงหน้าที่ความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่นี้ ในการเข้ามาดำรงตำแหน่งประธานบริษัทเอ็นซีเอช เอเชีย ผมจะมุ่งเน้นไปที่ขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เอ็นซีเอช​​เป็นบริษัทชั้นนำสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการด้านการบำรุงรักษาอุตสาหกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มาเกือบ 100 ปี เรามุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และโซลูชั่นที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในเอเชีย ได้อย่างดีเยี่ยม "คุณดงอึนคิม กล่าว 

ก่อนที่จะมาร่วมงานกับเอ็นซีเอช คุณดงอึนคิมได้ทำงานในฝ่ายขายและพัฒนาลูกค้าองค์กร ที่บริษัทเอชพี ประเทศเกาหลี และแผนกจัดซื้อ ของบริษัท ซูมิโตโม่ เคมิคอล คุณดงอึนคิม จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเกาหลีและจบปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยเวอร์จิเนีย Darden School of Business

 

 

โปรดติดต่อ

นันทิยา ลิมปิอนันต์ชัย

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด

บริษัท เอ็นซีเอช (ประเทศไทย) จำกัด

โทร 02 391 8313 มือถือ 09 8286 6363

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: www.nchasia.com