เบียร์สดรสเลิศจากแดนปลาดิบ สนุกกับดีเจชื่อดังชาวญี่ปุ่น

เบียร์สดรสเลิศจากแดนปลาดิบ สนุกกับดีเจชื่อดังชาวญี่ปุ่น

ลิ้มรสชาติคราฟท์เบียร์ชื่อดังและสัมผัสกับความรื่นรมย์สไตล์ญี่ปุ่น บนบาร์เบียร์ชั้นดาดฟ้าที่บรูวสกี้ในเวนิวส์โรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพ

บรูวสกี้ นำเสนอบรรยากาศแห่งการสังสรรค์แนวใหม่ในสไตล์ญี่ปุ่น เพื่อให้หนุ่มสาวชาวกรุงและคนรักเบียร์ตัวจริงได้มาลิ้มรสชาติคุราฟุโตะบิรุหรือคราฟท์เบียร์จากญี่ปุ่นและเมนูอาหารมากมายจากแดนอาทิตย์อุทัยกันได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมการแสดงเปิดแผ่นสุดคูล โดยดีเจอิมพอร์ตจากแดนปลาดิบ ดีเจฮิเดมาสะ มิตสุอิ ที่จะมารับหน้าที่สร้างความบันเทิงแก่คอเบียร์ตั้งแต่ 20.00 น. จนถึงเที่ยงคืน ที่เติมเต็มบรรยากาศแห่งการสังสรรค์หลังเลิกงาน ให้เต็มอิ่มด้วยรสชาติของเบียร์สดหลากชนิดที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืม

 

“บรูวสวกี้ต้องการเชื่อมโยงนักดื่มให้สัมผัสถึงรสชาติที่แท้จริงของเบียร์สด เอกลักษณ์ของแหล่งผลิต และบรรยากาศการตกแต่งของเราในหนึ่งเดียว ซึ่งทำให้เราพยายามสร้างสรรค์ค่ำคืนเพื่อการเฉลิมฉลองค่ำคืนแห่งคุราฟุโตะบิรุ เพื่อนักดื่มทุกท่านในครั้งนี้ เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสกับวัฒนธรรมการดื่มเบียร์สดที่มีมาอย่างยาวนานของญี่ปุ่นได้อย่างเต็มอรรถรส ความคิดสร้างสรรค์นี้ทำให้บรูวสกี้เป็นบาร์เบียร์ที่มีความแตกต่างจากบาร์เบียร์อื่นๆ และเป็นที่ชื่นชอบของคอเบียร์ตัวจริงทั้งในกรุงเทพฯและจากทั่วโลก ซึ่งเดินทางมาเยือนบาร์เบียร์ชั้นดาดฟ้าแห่งนี้กันเป็นประจำ” มร.ปีเตอร์ เฟอรัน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพกล่าว

 

ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:

อาภาพรรณ วรมิตร

ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์, โรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพฯ

อีเมล: [email protected]

โทรศัพท์: 02- 302-3333 มือถือ:087-499- 6585  

เว็บไซต์: http://www.venuesbkk.com/

 

รักษิณา สุภัทท์นันทกุล

มิดาส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล

อีเมล: [email protected]m โทร: 080-304-8870                          

เว็บไซต์: www.midas-pr.com