ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป สยายปีกสู่มาเลเซียครั้งแรก

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป สยายปีกสู่มาเลเซียครั้งแรก

เปิดให้บริการ อมารี ยะโฮร์ บาห์รู เตรียมเปิดให้บริการโรงแรมใหม่อีกหลายแห่งในประเทศมาเลเซีย

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป หนึ่งในผู้บริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ชั้นนำในเอเชีย เปิดให้บริการ อมารี ยะโฮร์ บาห์รู โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดทางตอนใต้ของประเทศมาเลเซีย ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ ประกอบด้วยห้องพัก 242 ห้อง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ได้เข้าไปขยายเครือข่ายในตลาดมาเลเซีย

 

โรงแรมอมารี ยะโฮร์ บาห์รู ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจแวดล้อมด้วยสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อาทิ ศูนย์การประชุมเพอร์ซาดา (Persada Convention Centre) ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง 2 แห่ง ได้แก่ คอมตาร์ เจบีซีซี (Komtar JBCC) และซิตี้ สแควร์ (City Square) แขกผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยัง JB Sentralอาคารตรวจคนเข้าเมือง ด่านศุลกากรซึ่งเป็นพรมแดนข้ามไปยังสิงคโปร์ได้เพียงไม่กี่นาที และโรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน (MRT) เชื่อมต่อเมืองยะโฮร์ บาห์รูกับสิงคโปร์ที่จะเปิดให้บริการในอนาคต โรงแรมอมารี ยะโฮร์ บาห์รูตั้งอยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติเซไน(Senai International Airport)ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ประมาณ 30 นาที และใช้เวลาเดินทางจากสนามบินชางฮี ประเทศสิงคโปร์ด้วยรถยนต์สู่โรงแรมประมาณ 80 นาที โรงแรมอยู่ใกล้ย่านเมืองเก่า พิพิธภัณฑ์ คาเฟ่ ร้านเบเกอรี่เก่าแก่ และร้านอาหารท้องถิ่นมากมาย

 

นายดักลาส มาร์เทลประธานเจ้าหน้าที่บริหารออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า ในขณะที่ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กำลังขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก การเปิดให้บริการโรงแรมอมารี ยะโฮร์ บาห์รู แสดงให้เห็นถึงการเติบโตของแบรนด์ภายใต้เครือข่ายของเราในภูมิภาคนี้อมารี ยะโฮร์ บาห์รู สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการและแนวโน้มของตลาดการท่องเที่ยวในยะโฮร์ บาห์รู ซึ่งปัจจุบันอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ อีกทั้งการเปิดให้บริการโรงแรมในครั้งนี้ยังเป็นการปูทางไปสู่การเปิดให้บริการโอโซ่ เมดินี และชามา เมดินี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการยูเอ็ม เมดินี ซิตี้ เลคไซด์ (UM Medini City Lakeside) ในเขตเศรษฐกิจพิเศษอิสกันดาร์ เป็นโครงการที่ออนิกซ์ฯ ได้พัฒนาร่วมกับทางยูเอ็มแลนด์เช่นเดียวกัน

 

อมารี เป็นแบรนด์โรงแรมสัญชาติไทยที่สร้างชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน เริ่มต้นขยายเครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศไทยและกำลังขยายไปในประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย สะท้อนให้เห็นถึงสีสันและจังหวะแห่งการบริการในแบบเอเชียสมัยใหม่ โรงแรมอมารีแต่ละแห่งให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ สัมผัส และกลิ่นอายที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ผ่านสถาปัตยกรรม ดีไซน์ อาหาร รวมถึงการให้บริการ

 

ห้องพักที่อมารี ยะโฮร์ บาห์รู ได้รับการออกแบบตกแต่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันโดดเด่น ได้แก่ ห้องอาบน้ำที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบสปา ตู้เสื้อผ้าที่สามารถเปิดได้จากสองทิศทาง ที่เก็บของอเนกประสงค์ที่มีพื้นที่กว้างขวาง และพื้นที่ทำงานที่มีเก้าอี้ซึ่งออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการห้องพักและห้องสวีทหลากหลายรูปแบบซึ่งรวมถึงห้องพักแบบดีลักซ์ พูล แอคเซส จำนวน 6 ห้อง พร้อมระเบียงส่วนตัว นับเป็นโรงแรมแห่งแรกในตัวเมืองยะโฮร์ บาห์รู ที่มีห้องพักประเภทนี้ นอกจากนี้ภายในห้องพักยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ อินเตอร์เน็ต และอินเตอร์เน็ตแบบไร้สาย (WIFI) โทรทัศน์แบบอินเตอร์แอคทีฟ แผงเชื่อมต่อปลั๊กแบบสากลและช่องเสียบยูเอสบีรวมถึงมินิบาร์ และเครื่องชงชา/กาแฟ

 

ห้องน้ำในห้องพักแบบซูพีเรียร์ คิง โรงแรมอมารี ยะโฮร์ บาห์รู

 

นายเวย์น ลันท์ผู้จัดการใหญ่ อมารี ยะโฮร์ บาห์รู กล่าวว่า พวกเรามั่นใจว่าโรงแรมอมารี ยะโฮร์ บาห์รู จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งกลุ่มนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวในแถบภูมิภาคนี้ โรงแรมแห่งนี้ได้จัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยตอบโจทย์สำหรับนักธุรกิจเพื่อเป็นการตอบสนองต่อจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางสู่ยะโฮร์ บาห์รู ทึ่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ อมารียะโฮร์ บาห์รู ยังตั้งอยู่ในทำเลอันยอดเยี่ยมตั้งอยู่ ใจกลางเมือง ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยังร้านค้า ย่านเมืองเก่า ร้านอาหารท้องถิ่น คาเฟ่สุดชิค และพรมแดนสู่ประเทศสิงคโปร์ได้เพียงไม่กี่นาที

 

บริเวณล็อบบี้ของโรงแรมอมารี ยะโฮร์ บาห์รู ตั้งอยู่บริเวณชั้น 6 พร้อมให้การต้อนรับแขกผู้เข้าพักอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง และเริ่มต้นการมอบประสบการณ์การให้บริการในแบบฉบับของอมารี นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางให้บริการ ได้แก่ บรีซ สปา ให้บริการทรีตเมนต์หลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่โปรแกรมสครับและนวดที่เป็นซิกเนเจอร์ซึ่งจะปรับให้เหมาะสมกับอารมณ์ของผู้เข้ารับบริการแต่ละท่าน นวดแผนไทย ทรีตเมนต์ผิวกาย ผิวหน้า รวมถึงบริการร้านทำผม

 

อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ ห้องอาหารในสไตล์ตลาดที่เปิดให้บริการตลอดวัน ออกแบบตกแต่งโดยได้แรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมของตลาดขายอาหารรูปแบบต่างๆ จากหลากหลายประเทศในภูมิภาคเอเชีย ให้บริการเมนูอาหารที่หลากหลายแก่เหล่านักชิม ไม่ว่าจะเป็นจีน อินเดีย มาเลย์ ไทย รวมถึงอาหารนานาชาติ แขกผู้เข้าพักยังสามารถนั่งพักผ่อนชิวๆ และเพลิดเพลินกับการจิบเครื่องดื่มหรือทานอาหารว่างได้ที่ อมาญา คาเฟ่ หรือสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนริมสระว่ายน้ำก็สามารถไปยังดิพ บาร์ (Dip Bar) บริเวณชั้น 8 ซึ่งแวดล้อมด้วยสวนพืชเขตร้อนอันเขียวชอุ่ม เพื่อรอเวลาทำสปา เติมพลังหลังจากออกกำลังกาย หรือเพิ่มความสดชื่นกลางแจ้งก็สามารถทำได้

 

นอกจากนี้ อมารี ยะโฮร์ บาห์รู ยังมีห้องประชุมให้บริการซึ่งสามารถแบ่งเป็น 2 ห้อง และโถงรับรองก่อนเข้าห้องประชุมที่ครบครันด้วยเทคโนโลยีภาพและเสียงที่ทันสมัย อุปกรณ์สำหรับประชุมทางไกลผ่านทางระบบวีดีโอและการเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง นอกจากนี้ยังมีส่วนพื้นที่ระเบียงกลางแจ้ง ซึ่งสามารถจัดงานเลี้ยงค็อกเทล รองรับแขกได้มากถึง 600 คน หรือจัดเป็นโต๊ะทานอาหารมื้อค่ำ รองรับแขกได้มากถึง 200 คน ทางโรงแรมมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญในการจัดงานแต่งงานตามประเพณีของแต่ละประเทศ ไม่ว่าจะเป็นมาเลเซีย จีน ตะวันตก และอินเดีย รวมถึงให้บริการแพคเกจงานแต่งงานหลากหลายรูปแบบที่เหมาะกับความต้องการที่แตกต่างกันไป

 

เพื่อให้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นหลักของอมารีในการมอบประสบการณ์แห่งการแบ่งปัน ที่บริเวณชั้นล็อบบี้ของโรงแรมจึงออกแบบให้มีพื้นที่ที่รองรับทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการประชุมสังสรรค์ พักผ่อน รับประทานอาหาร หรือแม้แต่ทำงาน แขกผู้เข้าพักสามารถใช้บริการที่เดอะ     ไลบรารี่ (The Library)ไอเดีย รูม (Idea Room)และพื้นที่เลานจ์ที่กว้างขวาง นอกจากนี้แขกผู้เข้าพักยังสามารถพูดคุยกับอมารี โฮสต์ ที่พร้อมมอบบริการที่อบอุ่นเป็นมิตรในแบบอมารีและพร้อมให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับการพักผ่อนและท่องเที่ยวในระหว่างเข้าพักที่เมืองยะโฮร์ บาห์รู

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก ได้ที่เว็บไซต์http://www.amari.com/johor-bahru