ผลงาน ททท.เที่ยวไทยเท่สุดฮอตทำยอด4ล้านวิว

ผลงาน ททท.เที่ยวไทยเท่สุดฮอตทำยอด4ล้านวิว

เปิดตัวโครงการ “#เที่ยวไทยเท่” เทรนด์ใหม่เที่ยวไทย ชวนคนไทยออกไปออกแบบความเท่ทั่วไทย สร้างทัศนคติและแนวแนวคิดให้นักท่องเที่ยวรุ่นใหม่

 

ประสบความสำเร็จอย่างสูง จากการที่ททท.ปลุกกระแสไทยเที่ยวไทย เปิดตัวโครงการ “#เที่ยวไทยเท่” เทรนด์ใหม่เที่ยวไทย ชวนคนไทยออกไปออกแบบความเท่ทั่วไทย สร้างทัศนคติและแนวแนวคิดให้นักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ เกิดความรู้สึกว่า เที่ยวเมืองไทย-เท่

สรุปผลการดำเนินงานเที่ยวไทยเท่ 20 มี.ค.-7พ.ค. 2560 มีจำนวนแฟนเพจ 131,030 ราย ยอด reachถึง 24 ล้านคน ยอด Like 4.7 แสนLikes คอมเมนท์ 1.7 หมื่นคอมเมนท์ แชร์ 4.4 หมื่นครั้ง

นับเป็นอีกความสำเร็จของ ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

“เหล่าเท่Setter” ทั้ง ณภัทร , กรรณ สวัสดิวัตน์ , เชฟก้อง ก้องวุฒิชัยวงศ์ชจร เชฟ กะทะเหล็ก อิงค์วรันธร ศิลปินนักร้องหน้าใหม่ ทำยอด view จากคลิปรวมแล้วมากกว่า 4 ล้าน view

กิจกรรมสร้างกระแส #เที่ยวไทยเท่และติดเท่ผ่านทางเว็บไซต์เที่ยวไทยเท่ facebook และ instagram รวมกว่า 20,000 ภาพ 

เที่ยวไทยเท่ เป็นการต่อยอดการดำเนินงานตามแนวนโยบายการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศไทย หรือ โมเดลพัฒนาเศรษฐกิจของรัฐบาล ตามแนวทางไทยแลนด์ ๔.๐ การสร้างเศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม

ททท. ขอเชิญชวนคนไทยมาร่วมเป็น “เท่ SETTER” ออกแบบมุมมองเที่ยวเท่ในสไตล์ลึกซึ้งของตัวเอง ด้วยการเที่ยวเมืองไทย สร้างสรรค์กิจกรรมไทยเท่ ออกไปค้นหาและนำเสนอมุมมองความหลากหลายทั่วไทยไม่ว่าจะเป็นเรื่อง

1 “แต่งเท่” การผสมผสานแฟชั่นผ้าถิ่นร่วมสมัย ไปท้องถิ่นไหนก็หยิบเสื้อผ้าท้องถิ่นมาประยุกต์ให้เข้ากับสไตล์ของตัวเอง

  1. อาหารถิ่นสูตรพิเศษที่ไม่ได้หากินที่ไหนก็ได้
  2. เที่ยวแบบลึกซึ้งต้องสัมผัสให้ถึงของดีภูมิปัญญาท้องถิ่น ร่วมเรียนรู้ และลงมือทำด้วยตนเอง ได้สัมผัสเสน่ห์ความเป็นไทย พร้อมได้ของ D.I.Y. ชิ้นเดียวในโลกกลับบ้าน
  3. “มุมเท่” สะพายกล้อง แบกเป้ ออกไปเปิดมุมมองใหม่ให้โลกรู้
  4. ดื่มด่ำบรรยากาศเก๋ไก๋ ณ ร้านเท่ประจำถิ่น
  5. เที่ยวเมืองไทยทั้งที ต้องช้อปของดีประจำถิ่น
  6. เลือกพาหนะเท่ๆ เอกลักษณ์ท้องถิ่นไม่ซ้ำใคร
  7. แฝงตัวไปสัมผัสประเพณีพื้นบ้านแบบคนถิ่น
  8. จับเข่าแลกเปลี่ยนมุมมองใหม่ กับปราชญ์พื้นบ้าน
  9. ใจเท่” เที่ยวเมืองไทย ด้วยคิดใจรักษ์เมืองไทย

ลุ้นรับ “รางวัลเที่ยวไทยเท่” จาก ททท. อาทิ บัตรโดยสารเครื่องบินภายในประเทศ ที่พัก และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เพียงโพสต์ภาพตัวเองกับแหล่งท่องเที่ยวในเมืองไทยที่คุณคิดว่า “เท่ที่สุด” ผ่านทาง Facebook หรือ Instagram และตั้งค่าให้เป็น “สาธารณะ” Tag Facebook fanpage“เที่ยวไทยเท่” หรือ @เที่ยวไทยเท่ ใน Instagram พร้อมใส่แฮชแทค #เที่ยวไทยเท่ และ #สถานที่ในภาพที่คุณถ่าย ลงในคำบรรยายภาพ เช่น #เที่ยวไทยเท่ #อ่าวคุ้งกระเบน #จันทบุรี หรืออัพโหลดภาพเพื่อร่วมกิจกรรมได้ที่ www.เที่ยวไทยเท่.com พร้อมแชร์ภาพลงโซเชียลมีเดียของตัวเอง ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคมนี้ ประกาศผลทาง www.facebook.com/เที่ยวไทยเท่ #เที่ยวไทยเท่