บิวติน่า แบรนด์น้องใหม่อาหารเสริมคุณภาพพรีเมียม

บิวติน่า แบรนด์น้องใหม่อาหารเสริมคุณภาพพรีเมียม

ราคาสบายกระเป๋าเพราะเรื่องความสวย เป็นเรื่องของผู้หญิงทุกคน ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวพรรณ และ ผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่างและกระชับสัดส่วน

 

 

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ทีพีวาย ฟู้ด แอนด์ เบเวอร์เรจ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ความงาม เป็นที่ปรึกษาในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆให้กับแบรนด์ชั้นนำของไทยมากว่า 10 ปี และเป็นเจ้าของแบรนด์ “บิวติน่า” (Beautina) ผลิตภัณฑ์เสริมความงามน้องใหม่ ที่เน้นคุณภาพในระดับพรีเมี่ยมแต่ราคาสบายกระเป๋า ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพราะเรื่องความสวย เป็นเรื่องของผู้หญิงทุกคน”

 

นายชัยนันท์ กิติสารศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ เผยว่า “ผลิตภัณฑ์เสริมความงามในตลาดปัจจุบันมีราคาสูงเจาะกลุ่มตลาดไฮเอ็น เราจึงเล็งเห็นโอกาสทางการตลาด และความต้องการของผู้หญิง คือ เรื่องของความสวยงามเป็นเรื่องที่ทุกคนให้ความสำคัญ จึงเป็นที่มาในการออกผลิตภัณฑ์เสริมความงาม “บิวติน่า” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพราะเรื่องความสวย เป็นเรื่องของผู้หญิงทุกคน”เรียกได้ว่าคุณภาพในระดับพรีเมี่ยมแต่จ่ายในราคาสบายๆให้คุณผิวสวยสุขภาพดีทั้งภายในและภายนอก ด้วย 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวพรรณ และ ผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่างและกระชับสัดส่วน

 

- คอลลากลูต้าพลัส CollaGluta Plus ราคา 590 บาท ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล

เป็นคอลลาเจนที่มีน้ำหนักโมเลกุลต่ำและขนาดเล็กเป็นชนิดที่ร่างกายดูดซึมได้ง่ายมีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยโดยช่วยเพิ่มความหนาแน่นของเส้นใยคอลลาเจนใต้ผิวหนังทำให้ผิวเรียบเนียน อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือด และยังชะลอริ้วรอยแห่งวัยอีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากอันตรายของแสงแดด (UV) ทำให้ความหมองคล้ำลดลงและลดการอักเสบของผิวอีกด้วย

 

- ซีตรัสซีซีCicrus CC.ราคา 250 บาท ขนาดบรรจุ 15 กรัม x 10 ซอง

อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุมากมายโดยเฉพาะวิตามินซีช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายบำรุงสายตาช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยบรรเทาอาการท้องผูกและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขับถ่ายนอกจากนี้ยังช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคกระดูกพรุนช่วยเพิ่มการดูดซึมแคลเซียม อุดมด้วยวิตามินซีช่วยให้ระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้นให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยโดยช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยลดฝ้ากระและจุดด่างดำนอกจากนี้ยังช่วยลดอาการอักเสบของผิวจากสิวและแสงแดดได้อีกด้วย

 

- คอลลี่พลัสคิวเท็น Colly Plus Q10ราคา 450 บาท ขนาดบรรจุ 15 กรัม x 10 ซอง

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชตระกูลเบอรี่ และองุ่น ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์รวมทั้งมีส่วนช่วยซ่อมแซมส่วนต่างๆในร่างกายช่วยให้ผิวแข็งแรงและกระจ่างใสขึ้น และยังมี แอล-คาร์นิทีนแอล-ทาร์เทรต ช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมัน และยังมี โคเอนไซม์คิวเทนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกัน การเสื่อมของเซลล์และช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย นอกจากนี้ยังช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งและช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีให้แก่ร่างกาย

 

แอปเปิ้ลไฟเบอร์แอล-คาร์นิทีนพลัส ราคา 590 บาท ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล

อุดมไปด้วยใยอาหารสูงถึง 64.5% ซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มปริมาณกากอาหารได้ทำให้ระบบขับถ่ายดีและยังอุดมไปด้วยสารประกอบโพลีฟีนอลซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระให้แก่ร่างกายช่วยกำจัดสารพิษในร่างกายและต่อต้านอนุมูลอิสระนอกจากนี้ยังมีเส้นใยอาหาร "เพคติน" ช่วยเพิ่มกากในทางเดินอาหารทำให้ระบบทางเดินอาหารดีขึ้นลดคลอเลสเตอรอลและควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมัน

 

มี Me ราคา 790 บาท ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล

ตัวช่วยเร่งรูปร่างให้สวยด้วยสารสกัดจากถั่วขาวช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมัน ช่วยทำให้อิ่มดีท็อกซ์ล้างสารพิษในลำไส้และปรับสมดุลลำไส้เพิ่มประสิทธิภาพการขับถ่ายให้ดีขึ้น ช่วยดักจับไขมันใหม่ที่มากับอาหารขับออกจากร่างกายอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ถูกดูดซึมในร่างกายจึงปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียงนอกจากนี้ยังช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในร่างกายได้อีกด้วย

 

สนใจรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม และเป็นตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามโทร. 094-232-2636 www.facebook.com/beautinathailand

 

สอบถามเพิ่มเติมตัวแทนประชาสัมพันธ์ บริษัท ดี มีเดีย แฟคทอรี่ จำกัด

คุณอุมาพร พลบุญ (นก) 083-444-3063