แอสคอทท์ประเทศไทย คว้ารางวัล AWARD OF EXCELLENCE 2016

แอสคอทท์ประเทศไทย คว้ารางวัล AWARD OF EXCELLENCE 2016

ภูเก็ตเตรียมจัดงาน Food Connection 2017 เทศกาลอาหารและเครื่องดื่มจากนิวซีแลนด์ การันตีรางวัลเครื่องดื่มยอดเยี่ยมและส่วนประกอบอาหารระดับพรีเมี่ยม

ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) เจ้าของและบริษัทผู้นำตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รายใหญ่ที่สุดในโลก มีความยินดีที่จะประกาศว่าพร็อพเพอร์ตี้ในประเทศไทยของแอสคอทท์นั้นได้รับรางวัล Booking.com Award of Excellence ประจำปี 2016 ด้วยคะแนนรีวิว 8 ถึง 8.6 พร็อพเพอร์ตี้ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้มี 6 แห่งด้วยกัน ได้แก่ แอสคอทท์ สาทร แบงค็อก, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 16 แบงค็อก, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 23 แบงค็อก,  ซัมเมอร์เซ็ท เลค พ้อยท์ แบงค็อก,  ซัมเมอร์เซ็ท สุขุมวิท ทองหล่อ แบงค็อก และ ซิทาดีนส์ แกรนด์ เซ็นทรัล ศรีราชา

 

Booking.com เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการจองที่พักผ่านระบบออนไลน์ และเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มธุรกิจ Priceline Group โดยในทุกๆปีทางเว็บไซด์ Booking.com จะทำการพิจารณามอบรางวัลดังกล่าวให้แก่ธุรกิจบริการที่ได้รับรีวิวที่ดีเยี่ยมจากผู้เข้าพัก โดยค่าเฉลี่ยรีวิวของธุรกิจบริการที่จะได้รับรางวัลนั้นต้องมากกว่าหรือเท่ากับ 8 คะแนน จากคะแนนเต็ม 10 คะแนน

 

ปัจจุบัน แอสคอทท์ เป็นเจ้าของและบริษัทบริหารงานเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีจำนวนเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รวมทั้งหมดกว่า 3,000 ยูนิตจาก 18 พร็อพเพอร์ตี้ทั้งในเขตกรุงเทพฯ, พัทยา และศรีราชา (รวมพร็อพเพอร์ตี้ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง) ซึ่งพร็อพเพอร์ตี้ทุกแห่งของแอสคอทท์นั้นตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจการค้าและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตของทั้งกลุ่มนักธุรกิจและผู้ที่เดินทางเพื่อการพักผ่อนท่องเที่ยว