เครดิต สวิส คว้า2 รางวัล Private Bank Thailand ยอดเยี่ยม

เครดิต สวิส คว้า2 รางวัล Private Bank Thailand ยอดเยี่ยม

คุณทิพพา ปราณีประชาชน เป็นตัวแทนรับรางวัล Best Private Bank จากสองงานรางวัล Euromoney และ Asian Private Banker

 

เครดิต สวิส ได้รับรางวัลสุดยอด Private Bank Thailand จากสองงานรางวัลระดับนานาชาติ อันได้แก่

 

  • รางวัลBest Private Bank ThailandจากEuromoney Private Banking and Wealth Management survey 2017 โดยเครดิต สวิส ได้รับรางวัลนี้เป็นครั้งแรก

 

  • รางวัลBest Private Bank – Thailand International” จากAsian Private Banker (APB) Awards for Distinction 2016 ที่เครดิต สวิส ได้รับติดต่อกันเป็นปีที่สอง และในปีนี้ยังได้รับการยกย่องให้เป็น “Best Private Bank – Asia” โดย APB เป็นปีที่สามในรอบสี่ปีที่ผ่านมา

 

คณะกรรมการตัดสินรางวัล Asian Private Banker ได้กล่าวถึงรางวัลที่มอบให้กับ เครดิต สวิส ว่า “ธุรกิจ private banking ของเครดิต สวิสมีการเติบโตที่แข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากการจัดตั้งบริการบริหารความมั่งคั่งในกรุงเทพฯ เมื่อปี 2559 ที่ผ่านมา เครดิต สวิส ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการให้บริการลูกค้าทั่วประเทศ มีความพร้อมนำเสนอแพลตฟอร์มการลงทุนในต่างประเทศและงานบริหารความมั่งคั่งระดับโลกแบบครอบคลุม อีกทั้งมีหลากหลายโซลูชั่นและผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุนที่โดดเด่น”

 

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ธุรกิจบริหารความมั่งคั่งของเราในประเทศไทยได้รับการยอมรับในระดับสากล ปี 2559 ที่ผ่านมาถือเป็นปีที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก เนื่องจากธุรกิจบริหารความมั่งคั่งแห่งใหม่ของเราได้เปิดตัวที่กรุงเทพฯ โดยต่อยอดมาจากธุรกิจของบริษัทหลักทรัพย์เครดิต สวิส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำของเราในประเทศไทย” เบนจามิน คาวาลลีหัวหน้าส่วนธุรกิจ Private Banking ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำประเทศสิงคโปร์ของเครดิต สวิส กล่าว “สิ่งเหล่านี้ช่วยสนับสนุนและเชื่อมต่อบริการกับทีมงานของเราที่ประจำอยู่ที่สิงคโปร์ ซึ่งเอื้อให้ลูกค้าในไทยสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มการลงทุนระหว่างประเทศและการบริหารความมั่งคั่งแบบครบวงจรผ่านศูนย์ไพรเวทแบงค์กิ้งระดับภูมิภาคของเราได้อย่างง่ายดาย เมื่อเราเดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มที่เชื่อมต่อถึงกันนี้ด้วยโซลูชั่นการบริหารการลงทุนด้านวาณิชธนกิจและบริหารความมั่งคั่งแบบครอบคลุมแก่ลูกค้าระดับผู้บริหารองค์กรในไทย ธุรกิจของเราจึงเติบโตเป็นอย่างมากในปี 2559”

 

คุณทิพพา ปราณีประชาชน ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบริหารความมั่งคั่งประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ทั้งสองรางวัลนี้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตก้าวหน้าของเครดิต สวิส ในแวดวงธุรกิจบริหารความมั่งคั่งในประเทศไทย แพลตฟอร์มการบริการของเครดิต สวิส ช่วยเปิดโอกาสให้ลูกค้าขยายพอร์ตการลงทุนได้อย่างหลากหลาย และสนับสนุนให้ธุรกิจของพวกเขามีโอกาสเติบโตมากยิ่งขึ้น ลูกค้ารับรู้ได้ถึงความพิเศษและประโยชน์จากบริการของเราที่ช่วยส่งเสริมและสานต่อวงจรความมั่งคั่งของพวกเขาในทุกช่วงของการเปลี่ยนแปลง”

 

เกี่ยวกับรางวัล Asian Private Banker

Asian Private Banker Awards for Distinction เป็นงานรางวัลระดับภูมิภาคเอเชียที่เป็นเกณฑ์มาตรฐานตัดสินวัดความเป็นเลิศด้านธุรกิจไพรเวทแบงค์กิ้งและการบริหารความมั่งคั่ง ครอบคลุมตลาดสำคัญในเอเชียแปซิฟิค และแบ่งออกเป็น 35 ประเภทรางวัล โดยคณะกรรมการตัดสินจะเลือกผู้ชนะด้วยวิธีการคัดสรรเชิงปริมาณและคุณภาพแบบเฉพาะทางที่เป็นกลางและมีการพิจารณาตรวจสอบอย่างเคร่งครัด นับตั้งแต่การจัดงานรางวัลครั้งแรกเมื่อปี 2554

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและวิธีการตัดสินผลรางวัลโดยละเอียด กรุณาไปที่เว็บไซต์ apb.news/afd2016

 

เกี่ยวกับ Euromoney

Euromoney เป็นนิตยสารต่างประเทศชั้นนำสำหรับวงการตลาดทุนและธนาคารระดับโลกที่มีผู้อ่านในกว่า 100 ประเทศ ได้จัดทำผลสำรวจตลอดปี 2559 ซึ่งเกือบ 700 สถาบันเข้าร่วมผลสำรวจดังกล่าว พร้อมผลตอบแบบสำรวจที่สามารถประเมินค่าได้ 2,951 ราย ทั้งนี้ อันดับรางวัลจะถูกกำหนดจากเกณฑ์การตัดสินเชิงคุณภาพและปริมาณ รวมถึงมุมมองคู่แข่ง ให้แก่ผู้ให้บริการที่มีผลงานโดดเด่นที่สุดใน 15 ประเภทกลุ่มผลิตภัณฑ์และลูกค้าในระดับภูมิภาคและระดับโลก และมีการจัดแสดงอันดับรางวัลใน 70 ประเทศด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่เว็บไซต์

http://www.euromoney.com/Article/3654337/Category/0/ChannelPage/939/Private-Banking-and-Wealth-Management-Survey-2017-Full-results.html

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

เอ็ดนา แลม

โทรศัพท์ +65 6212 6702 / +6596352747 อีเมล์ [email protected]

ซาบรีนา ฉั่ว

โทรศัพท์ +6563068881 / +6596695590 อีเมล์ [email protected]

ประเทศไทย

บริษัท แฟรนคอม เอเซีย จำกัด

ณิรดา แก้วไทย

โทรศัพท์ 02 233 4329 – 30 และ 02 233 4338– 39 ต่อ 14มือถือ 098-546-5144 อีเมล์ [email protected]