โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก

“Black Badge คือทัศนคติแห่งการใช้ชีวิต คือแง่มุมหนึ่งของแบรนด์ Rolls-Royce ที่ดึงดูดผู้รักความแตกต่างและเป็นตัวของตัวเอง ผู้นิยมความเสี่ยง

 

 

Rolls-Royce Motor Cars พร้อมก้าวข้ามทุกขอบเขต และนั่นคือ สิ่งที่พวกเขาเหล่านั้นต้องการจากแบรนด์ของเรา ด้วยข้อเสนอแห่งความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดจากโปรแกรม Bespoke สิ่งที่คนเหล่านี้ต้องการจากแบรนด์ของเราได้แก่ "ยนตรกรรม Rolls-Royce ที่สร้างสรรค์ขึ้นอย่างไม่ซ้ำใคร ซึ่งไม่เพียงสะกดและสะท้อนทุกอารมณ์ความรู้สึกเท่านั้น แต่ยังมีความแตกต่างตั้งแต่ระดับพื้นฐานเช่นเดียวกับตัวพวกเขาเอง"

และ Black Badge คือคำตอบของโจทย์ดังกล่าว

 

อัตตะที่สองสำหรับผู้บริโภคสายเลือดใหม่

Rolls-Royce Black Badge โดดเด่นด้วยความเข้มยิ่งกว่าเดิม พร้อมความห้าวหาญ ความมั่นใจ และความงดงามที่วิจิตรบรรจงมากยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้ นี่คือส่วนหนึ่งของโปรแกรม Bespoke ที่ตอบสนองทุกความปรารถนาของกลุ่มคนดังกล่าว รวมถึงเป็นปฏิกิริยาระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคที่พลิกรูปโฉมและแก่นสารของ Rolls-RoyceWraith อย่างเห็นได้ชัด ผลที่ได้คือ Wraith Black Badge

"ผมขอประกาศว่า Rolls-Royce Motor Cars จะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ยนตรกรรมซีรีส์ Bespoke สำหรับคนหนุ่มสาวที่มีแรงขับเคลื่อนเป็นของตนเอง ผู้มีไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นและใช้ชีวิตตามแนวทางของตัวเอง" Torsten Müller-Ötvös ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของ Rolls-Royce Motor Cars กล่าวว่า "ภายใต้ความร่วมมือใหม่ๆ กับกลุ่มลูกค้าเหล่านี้ Rolls-Royce มั่นใจว่าจะสามารถสร้างสรรค์ 'Black Badge' ที่สุดแห่งสไตล์อันหรูหราและแก่นแท้แห่งวิศวกรรมได้อย่างแน่นอน 'Black Badge' คืออัตตะที่สองของ Rolls-Royce Wraith ทั้งในแง่เทคนิคและความงาม ด้วยความเข้มยิ่งกว่าเดิม พร้อมความห้าวหาญ ความมั่นใจ ความกล้าแกร่ง และความพิถีพิถันมากยิ่งขึ้น Black Badge คือแรงผลักดันของเราในการสร้างสรรค์ที่สุดแห่งยนตรกรรมหรูอันทรงพลังที่สะกดทุกสายตา นี่คือช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนผ่านของแบรนด์อันยิ่งใหญ่ของเราอย่างแท้จริง"

Giles Taylor ผู้อำนวยการฝ่ายดีไซน์ของ Rolls-Royce Motor Cars กล่าวว่า "ในการสร้างสรรค์ Black Badge เราให้ความสำคัญกับการตอบโจทย์อันหลากหลายของกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เหล่านี้เป็นหลัก ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้ไม่เพียงแต่ต้องการภาพลักษณ์ใหม่ที่สะท้อนตัวตนเท่านั้น แต่ยังต้องการยนตรกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นบนรากฐานแห่งแก่นแท้ทางวิศวกรรมอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Rolls-Royce ด้วย ผลที่ได้คือ Black Badge Spirit ซึ่งประกาศตัวตนให้เป็นที่ประจักษ์ด้วยองค์ประกอบแห่งดีไซน์ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน และหลอมรวมกันเป็นยนตรกรรมสุดหรูที่โดดเด่นด้วยความเข้มยิ่งกว่าเดิม พร้อมผสานภาพลักษณ์และคุณสมบัติของวัสดุใหม่ๆ เพื่อตอบสนองรสนิยมของกลุ่มลูกค้าผู้รักความเร็วเหล่านี้ที่พร้อมเปิดรับทุกความท้าทายใหม่ๆ ในชีวิต"

ด้วยจุดยืนแห่งการปฏิบัติงานดังกล่าว ทีมนักออกแบบ วิศวกร และช่างฝีมือของ Rolls-Royce ต่างมุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อเนรมิต Wraith ให้แตกต่างขึ้นไปอีกขั้น โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างสรรค์อัตตะที่สองของ Black Badge ที่มาพร้อมความเข้มยิ่งกว่าเดิม พร้อมด้วยความห้าวหาญและความดึงดูดใจที่มากขึ้น และความโดดเด่นที่เหนือกว่ายนตรกรรมรุ่นอื่นๆ นั่นคือยนตรกรรมที่มาพร้อมภาพลักษณ์อันโดดเด่นสะกดทุกสายตาที่ได้พบเห็น และเมื่อมองให้ลึกลงไป ก็จะประจักษ์ได้ถึงจิตวิญญาณแห่งราตรีที่ไม่อาจหาผู้ใดเสมือน

 

 

Wraith Black Badge – ที่สุดแห่งยนตรกรรมทรงพลังจาก Rolls-Royce

แม้ว่า Wraith จะเป็นยานยนต์ที่ให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่มากที่สุดในบรรดายนตรกรรม Rolls-Royce มาโดยตลอด แต่ด้วยความตระหนักถึงแรงขับเคลื่อนและความปรารถนาที่จะก้าวข้ามขอบเขตแห่งการใช้ชีวิตของผู้บริโภคสายเลือดใหม่ ทีมวิศวกรของ Rolls-Royce จึงได้มุ่งมั่นทำงานอย่างอุตสาหะเพื่อเนรมิตที่สุดแห่งปรากฏการณ์ยนตรกรรม Coupé รุ่นนี้ให้โดดเด่นเป็นพิเศษเหนือไปอีกขั้น

ด้วยการผสานแรงบิดสูงเป็นพิเศษ (+70Nm) เข้ากับกำลังส่งออกระดับสูงที่มีอยู่ พร้อมระบบกันสะเทือนออกแบบใหม่หมด เพลาขับรุ่นใหม่ และชุดเกียร์ 8 สปีดที่ทรงพลังยิ่งขึ้น Rolls-Royce ได้สร้างสรรค์ยนตรกรรม Wraith ที่คล่องแคล่วและให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่มากกว่าเดิม โดยยังคงอุปกรณ์ภายในระบบ Rolls-Royce Magic Carpet Ride เพื่อความสะดวกแห่งการขับขี่เอาไว้อย่างครบครัน

นอกจากนี้ การเพิ่มประสิทธิภาพชุดเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดยังเป็นการยกระดับขุมพลังการขับเคลื่อนของ Wraith Black Badge ขึ้นไปอีกขั้นด้วย

เทคโนโลยี Intuitive Throttle Response คืออีกหนึ่งจุดเด่นของ Black Badge Wraith เมื่อใช้คันเร่งที่ระดับ 25% ผู้ขับขี่จะสามารถลากเกียร์ได้นานขึ้น และพร้อมเปลี่ยนเกียร์จาก 300 รอบต่อนาทีเป็น 500 รอบต่อนาทีได้ด้วยความเร็วรอบสูงขึ้น (ขึ้นอยู่กับเกียร์ที่ใช้) Wraith Black Badge สามารถเร่งความเร็วรอบเป็น 6,000 รอบต่อนาทีได้ก่อนเปลี่ยนเกียร์ เมื่อคันเร่งตรวจพบว่ามีการเหยียบคันเร่งที่ระดับ 80-100% ช่วยให้คันเร่งตอบสนองได้ดียิ่งขึ้น เพื่อการขับขี่อย่างเต็มสมรรถนะด้วยขุมพลังที่เหนือกว่าได้ทุกเมื่อ และเมื่อระบบ Intuitive Throttle อยู่ในระดับกลาง (70% ถึง 80%) ชุดเกียร์จะสามารถเปลี่ยนเกียร์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

โดยในระหว่างที่ลดความเร็วหรือเบรก ระบบเกียร์จะลดความเร็วรอบลงเล็กน้อยและเร็วกว่าปกติ เพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้นในการเบรกด้วยเครื่องยนต์ ช่วยให้ขับขี่ได้อย่างเต็มสมรรถนะมากขึ้น

ด้วยเหตุนี้ การขับขี่จึงมีเสถียรภาพยิ่งขึ้นและสอดคล้องกับลักษณะทางกายภาพมากกว่าเดิม ทั้งยังมีประสิทธิภาพในการควบคุมที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สามารถตอบสนองการบังคับเลี้ยวได้ในระดับสูง พร้อมด้วยความสามารถในการเข้าโค้งอย่างปลอดภัยและมั่นคงยิ่งขึ้น และด้วยการปรับระบบบังคับเลี้ยวตามระดับความเร็ว ยานยนต์รุ่นนี้จึงให้ความรู้สึกปลอดภัยมากขึ้นแม้จะใช้ความเร็วสูง ด้วยการปรับน้ำหนักของระบบบังคับเลี้ยวตามความเร็วของรถ

ทั้งนี้ Rolls-Royce คำนึงถึงความปลอดภัยของเจ้าของรถและผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นๆ อยู่เสมอ เราจึงได้ปรับปรุงระบบเบรกของยนตรกรรม Black Badge ทั้งสองรุ่น โดยเพิ่มขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางของจานเบรกด้านหน้าขึ้นอีกหนึ่งนิ้ว เพื่อให้แป้นเบรกตอบสนองโดยตรงได้เร็วขึ้น และอีกหนึ่งคุณสมบัติเพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้นของ Wraith Black Badge ได้แก่ไฟหน้า LED ระบบอัตโนมัติ เพื่อทัศนวิสัยที่เหมาะสมในการขับขี่ท่ามกลางความมืดมิดยามค่ำคืน

 

ข้อมูลติดต่อ

ส่วนภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอนใต้

Hal Serudin         +65 6838 9675         [email protected]

Brendan Mok      +65 6838 9687         [email protected]