เอสซีจีชวนประกวดออกแบบบรรจุภัณฑ์ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3 แสน

เอสซีจีชวนประกวดออกแบบบรรจุภัณฑ์ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3 แสน

เอสซีจี แพคเกจจิ้ง ชวนเยาวชน ร่วมประกวดออกแบบบรรจุภัณฑ์ “SCG Packaging X Wallpaper* The Challenge 2017” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3 แสนบาท

เอสซีจี แพคเกจจิ้ง ผู้นำในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ครบวงจร จับมือ นิตยสาร Wallpaper* Thai Edition เปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาทั่วประเทศ ร่วมกิจกรรมการประกวดออกแบบบรรจุภัณฑ์ใน “โครงการ SCG Packaging × Wallpaper* The Challenge 2017” ภายใต้แนวคิด “ความคิดสร้างสรรค์ที่เป็นจริง” ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 330,000 บาท พร้อมโอกาสในการเดินทางไปร่วมงาน “Dutch Design Week” ณ เมืองไอนด์โฮเวน ประเทศเนเธอร์แลนด์ รวม 4 รางวัล ผ่านโจทย์การออกแบบสุดท้าทายจากผู้ประกอบการชั้นนำอย่าง บริษัทไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัทอำพลฟูดส์ ซึ่งพร้อมจะนำแนวคิดบรรจุภัณฑ์ที่ได้จากการประกวดไปผลิตออกสู่ตลาดจริง โดยมุ่งหวังให้เยาวชนรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ได้มีเวทีในการแสดงศักยภาพด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ และร่วมกันพัฒนาให้เกิดนวัตกรรมการออกแบบบรรจุภัณฑ์ พร้อมสร้างเครือข่ายและความสัมพันธ์ที่ดีกับกลุ่มอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิในด้านบรรจุภัณฑ์ อันจะเป็นการยกระดับอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ของไทยให้เกิดการพัฒนายิ่งขึ้นไป

สำหรับน้องๆ ที่สนใจ สามารถส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 เมษายน 2560 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.wallpaper-th.com และfacebook.com/wallpaper.thailand