เดอะเฮ้าส์ออนสาทรจัดงาน ‘เวด ยัวร์ เวย์ 2017

เดอะเฮ้าส์ออนสาทรจัดงาน ‘เวด ยัวร์ เวย์ 2017

เดอะ เวดดิ้ง โชว์เคส’ให้เหล่าคู่รักสัมผัสสถานที่สำหรับพิธีแต่งงานในฝันพร้อมข้อเสนอพิเศษต่างๆ

เดอะเฮ้าส์ออนสาทรจัดงาน ‘เวด ยัวร์ เวย์ 2017 เดอะ  เวดดิ้ง โชว์เคส (Wed Your Way 2017 The Wedding Showcase)’ ในรูปแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อตอบโจทย์คู่รักที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับพิธีแต่งงานในรูปแบบที่ต่างๆ เพียงวันเดียวเท่านั้นที่เราได้เปิดให้เหล่าคู่รักได้เข้ามาชมทุกส่วนของบ้าน พร้อมจัดสถานที่สำหรับพิธีแต่งงานและพิธีหมั้นในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นพิธีรดน้ำสังข์ที่เดอะคอนเซอร์วา ทอรี่ (The Conservatory) พิธีแต่งงานแบบสากลเอ้าท์ดอร์ที่เดอะคอร์ทยาร์ด (The Courtyard) หรือพิธียกน้ำชาในแบบจีนที่รูบี้ รูม (Ruby Room) พร้อมทั้งเหล่าพาร์ทเนอร์มากมาย ได้แก่ ของชำร่วยและการ์ดแต่งงานจาก The Wedding Printดีไซน์เนอร์ชุดเจ้าสาวจากทั้งแบบไทย, สากล และจีนจากPatarasiri และAmita Bridal และคู่รักยังได้พบกับเวดดิ้ง แพลนเนอร์ Modi Edge ที่คอยให้คำแนะนำและช่วยออกแบบให้พิธีแต่งงานของคุณสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

 

หากท่านใดพลาดงาน ‘เวด ยัวร์ เวย์ 2017 เดอะ เวดดิ้ง โชว์เคส’ สามารถไปพบกับบูธโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพและเดอะเฮ้าส์ออนสาทรพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษในงาน ’เวดดิ้ง แฟร์ 2017 บาย นีโอ’ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ตั้งแต่วันที่ 8 – 11 มิถุนายน 2560  หากท่านใดมีความสนใจแพ็กเกจพิธีแต่งงาน สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.wbangkok.com/weddings_wbangkok หรือ โทร 02 344 4317 หรือ อีเมล [email protected]

 

ชุบชีวิตใหม่ให้กับแลนด์มาร์คใจกลางกรุงเทพ   อาคารหลังนี้ถูกสร้างขึ้นในปีพ.ศ. 2432 ในสมัยรัชกาลที่ 5 พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งเป็นบ้านพักของครอบครัว หลวงสาทรราชายุกต์ นักธุรกิจผู้มั่งคั่งและเป็นผู้ริเริ่มขุดคลองสาทร อาคารนี้กลายเป็นมรดกตกทอดสู่รุ่นลูกหลาน จนกระทั่งช่วงปี พ.ศ. 2463 ได้ถูกเปลี่ยนให้เป็นโรงแรมหรู โฮเทล รอยัล จากนั้นระหว่างปี พ.ศ. 2492 - 2543 คฤหาสน์นี้ถูกนำไปเช่าต่อเป็นที่ทำการสถานทูตรัสเซียประจำประเทศไทย

ด้วยคุณค่าทางประวัติศาสตร์อันสำคัญของตัวอาคาร ทีมงานได้ร่วมมือกับกรมศิลปากรอย่างใกล้ชิด เพื่อบูรณะอาคารหลังนี้ให้กลับมาสวยสง่างามดังเช่นในอดีต และเพื่อรับหน้าที่ใหม่สำหรับ เดอะเฮ้าส์ออนสาทร การปรับปรุงครั้งใหญ่เกิดขึ้นกับตึกหลักทั้งสี่หลังรวมทั้งสนามหญ้าโดยยังรักษาโครงสร้างเดิมของตึกไว้อย่างครบถ้วน เช่นเดียวกับรายละเอียดภายใน แนวทางการใช้สี ราวบันไดไม้ที่สลักลายอย่างวิจิตร และรูปปูนเปียกนูนต่ำลวดลายประจำตระกูลของหลวงสาทรราชายุกต์ก็ได้รับการบูรณะไว้ตามแบบเดิมไม่ผิดเพี้ยนในความดูแลของกรมศิลปากร ในด้านรายละเอียดสมัยใหม่ที่เพิ่มความขัดแย้งอย่างลงตัวให้กับอาคารนี้เป็นผลงานการออกแบบของบริษัทออกแบบตกแต่งภายในชื่อดัง AvroKO จากนิวยอร์ก               

 

ดื่มด่ำไปกับรสชาติของอาหาร ด้วยความรักในการเดินทางของเชฟฟาทีห์เป็นทุนเดิม แขกที่มารับประทานอาหารจะอิ่มเอมไปกับประสบการณ์ที่ยากจะลืมที่ เดอะไดน์นิ่งรูม อย่างซาซิมิสดๆ จากตลาดปลาซึกิจิในโตเกียว (Tsukiji Market) กลายมาเป็นแรงบันดาลใจของเมนูปลาคัมปาจิที่ชื่อ “Tsukiji Market” อาหารจานเด่นเหล่านี้รวมอยู่ในเมนูอาหารสไตล์เอเชียสมัยใหม่แฝงด้วยกลิ่นอายของอาหารตุรกี หรือ Innovative Asian Cuisine with a Turkish Twist ที่เน้นความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจจากประเทศต่างๆในทวีปเอเชีย

ก้าวออกไปด้านนอก เดอะคอร์ทยาร์ด คือที่พักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวายของเมืองหลวง นำเสนอที่รับประทานอาหารกลางแจ้ง และเมนูอาหารง่ายๆ แขกยังสามารถพักผ่อนจิบชากลางสวนสวยในยามบ่าย พร้อมชุดน้ำชาและขนมหวานโดยฝีมือเชฟสมจิต แสงแก้ว

วิสัยทัศน์ด้านอาหารของเชฟฟาทีห์ ยังครอบคลุมไปถึงคราฟท์ค็อกเทล ที่ เดอะบาร์ บริเวณชั้นหนึ่งที่ซึ่งจะเสิร์ฟค็อกเทลที่มีกลิ่นอายความเป็นเอเชีย รวมไปถึงแชมเปญ สาเก ไวน์และเมนูทานเล่นที่น่าลิ้มลองเพื่ออุ่นเครื่องสำหรับปาร์ตี้ในตอนดึก

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ เดอะเฮ้าส์ออนสาทร สามารถดูได้ที่ www.thehouseonsathorn.com

 

คุณ วราลักษณ์ ว่องวิทย์เดชา (รุ้ง)  

คุณ ณัชชา สุพิชญางกูร (ฟ้า)

Assistant Director Marketing Communications– โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ                   

Marketing Communications Manager – โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

อีเมล          [email protected]                                             

อีเมล          [email protected]

โทร          02 344 4311                                                                                                                      

โทร          02 344 4312

มือถือ         090 980 6571                                                                            

มือถือ        081 567 6565