Karen Millen แนะนำ “คอลเลกชั่นฤดูร้อน 2017”

Karen Millen แนะนำ “คอลเลกชั่นฤดูร้อน 2017”

ผ้าเดรป ผ้าลูกไม้ กระโปรงสายสปาเกตตี้สไตล์วินเทจ หรือเดรสแต่ง ดีเทลงานปักแสนวิจิตรของโลกฝั่งตะวันออก ที่โชว์นิยามความโรมานซ์อย่างงามสง่า

 

คาเรน มิลเลน (Karen Millen) แฟชั่นเฮ้าส์แบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ แนะนำคอลเลชั่นฤดูร้อน 2017” ค้นพบตัวตนในแบบสาวสมาร์ท เลือกสวย เลือกซื้อได้แล้ว ที่ช็อป คาเรน มิลเลน ห้างเซน ชั้น 1 และเคาน์เตอร์คาเรน มิลเลน พารากอน ชั้น 1, เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 2 และ ดิ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น 1   สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-100-9097

 

Karen Millen ถ่ายทอดตัวตนและสไตล์ผ่านความเนี้ยบของการตัดเย็บและดีเทลไม่ว่าจะเป็น แขนเสื้อกว้าง แขนเสื้อกิโมโน จับจีบหรือโชว์เทคนิคจีบระบาย โดยเลือกใช้วัสดุคอตต้อนหรือผ้าไหมชั้นดี ซิกเนเจอร์เด็ดของ Karen Millen ซีซั่นนี้ รวมไอเท็มคลาสสิกอย่าง “เชิ้ตสีขาว” แฟชั่นที่ควรมีในตู้เสื้อผ้า เพื่อรับมือกับลมร้อนและยังเข้าได้กับทุกลุคอย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนเดรสชิ้นเดียวก็ยังเป็นนางเอกของ Karen Millen อย่างไม่มีวันเสื่อมคลาย ด้วยพลังเฟมินีนไม่ว่าจะเป็นผ้าเดรป ผ้าลูกไม้ กระโปรงสายสปาเกตตี้สไตล์วินเทจ หรือเดรสแต่ง ดีเทลงานปักแสนวิจิตรของโลกฝั่งตะวันออก ที่โชว์นิยามความโรมานซ์อย่างงามสง่า ไม่ว่าจะเป็นแบบปักทั้งตัว หรือปักลายน้อยนิด ก็ทำให้มินิเดรสวิคตอเรียนสไตล์ ดูโดดเด่นทรงพลัง

 

คาแรกเตอร์สาวสมาร์ทของ Karen Millen คือผู้หญิงที่มีทั้งความหวานและมุมเปรี้ยว ในคอลเลกชั่นนี้มีการใช้สีสันหลากเฉดสี ทั้งเฉดสีซาฟารี พวกสีน้ำตาลอมแดง   สีส้มแดง   โทนสีเหลือง ในขณะที่แฟชั่นสไตล์สปอร์ตยุค 60s ที่นำมาตีความใหม่ เติมความสนุกสนานด้วยกระโปรงแบบฟิตเข้ารูปหรือกระโปรงบานพาเลตซ์สีแดง    สีน้ำเงิน สีเหลือง ที่เปรี้ยวเก๋อย่างมีสไตล์

 

ส่วนแฟชั่นโทนสีน้ำเงิน สีเขียวเข้ม ก็แต่งเติมรอยยิ้ม เพิ่มความรื่นรมย์ให้ซัมเมอร์คลายไอร้อน เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันของหญิงยุคใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายในทุกๆ วัน ใส่ได้ทั้งวันทำงาน วันหยุด และปาร์ตี้สังสรรค์ โดยเฉพาะชุดกางเกงขาบานที่มีทั้งสี่ส่วน ห้าส่วน หรือชุดเพลย์สูทสีน้ำเงินเข้ม หรือจะเลือกแต่งเติมความเบิกบานใจด้วยลวดลายดอกไม้สีสันจากสวนพฤกษศาสตร์เมืองคิว มีให้เลือกทั้งดอกเบ่งบานหรือดอกตูม ส่วนเดรสเชิ้ตผ้าไหม คือชิ้นความงามที่แท้จริงของสาว Karen Millen ที่สวยเรียบง่าย แต่เปี่ยมด้วยจินตนาการบรรเจิดตามแบบฉบับสาวยุค 1990s อย่างชัดเจน