มอบของขวัญ “อเมส โมเม้นท์ แฮปปี้ พริวิเลจ”

มอบของขวัญ “อเมส โมเม้นท์ แฮปปี้ พริวิเลจ”

เมส ทองหล่อ จับมือร่วมกับ ดีแทค ส่งแคมเปญส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ ปี 2560 ในแคมเปญที่มีชื่อว่า “อเมส โมเม้นท์ แฮปปี้ พริวิเลจ”

 

          เมส ทองหล่อ จับมือร่วมกับ ดีแทค ส่งแคมเปญส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ ปี 2560 ในแคมเปญที่มีชื่อว่า “อเมส โมเม้นท์ แฮปปี้ พริวิเลจ” โดยโอกาสนี้  นางสาวกุญช์ณิชา พรประภา กรรมการผู้จัดการ  บริษัท แฮปปี้บิลเลียน จำกัด (ตรงกลาง) หรือ “เมส ทองหล่อ” ตัวแทนผู้บริหารมอบของขวัญแทนการขอบคุณลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการร้านค้าใน เมส ทองหล่อ และร่วมสนุกกับกิจกรรมในแคมเปญดังกล่าว ณ เมส ทองหล่อ ปากซอย ทองหล่อ 4 เมื่อไม่นานมานี้

ทั้งนี้ ลูกค้าเมส ทองหล่อ และดีแทค ยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมในแคมเปญ อเมส โมเม้นท์ แฮปปี้ พริวิเลจ (Amaze Moment Happy Privilege) ได้จนถึง 31 มกราคม 2560 เพียงแสดงใบเสร็จการใช้จ่ายในร้านค้าต่างๆ ใน เมส ทองหล่อ ไม่จำกัดจำนวนยอดค่าใช้จ่าย และ เพียงกด Like & Share (ไลค์ แอนด์ แชร์) เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/Mazethonglor แล้วตั้งค่าเป็นแบบสาธารณะบนเฟซบุ๊กของท่าน รับ 1 สิทธิ์ในการจับสลากพร้อมรับของขวัญทันที 1 ชิ้น

ลูกค้า ดีแทครีวอร์ด ดีแทครีวอร์ดเอ็กซ์ตร้า และ บลู เมมเบอร์ เพียงถ่ายรูปที่บูธกิจกรรม แล้วโพสต์ลง โซเชียลมีเดีย แบบสาธารณะ พร้อม #dtacreward#onlyforBM จากนั้นกดรับสิทธิ์ที่หมายเลข *140*9513# กดโทรออก แสดงสิทธิ์ต่อเจ้าหน้าที่ รับสิทธิ์จับสลากลุ้นรับของขวัญได้เลย

ติดตามกิจกรรมดีๆ และโปรโมชั่นสุดพิเศษของร้านค้าภายในโครงการ เมส ทองหล่อ ปากซอย ทองหล่อ 4  ได้ที่www.facebook.com/Mazethonglor