สภากาชาดไทย เครือเจริญโภคภัณฑ์ และทรู ปลื้มรับ 3 รางวัลใหญ่

สภากาชาดไทย เครือเจริญโภคภัณฑ์ และทรู ปลื้มรับ 3 รางวัลใหญ่

จากผลงาน “พินัยกรรมอวัยวะ” ของโครงการ Let Them See Loveในเวที Adman Awards 2016


สภากาชาดไทย โดย นายแพทย์วิศิษฎ์ ฐิตวัฒน์ ผู้อำนวยการศูนย์รับบริจาคอวัยวะ ร่วมกับ เครือเจริญโภคภัณฑ์และทรู คอร์ปอเรชั่น โดย นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหาร ฝ่ายพัฒนาความยั่งยืนโครงการพิเศษ พร้อมด้วย บริษัท ชูใจ กะ กัลยาณมิตร จำกัด โดย นายกิตติ ไชยพร ผู้ผลิตโฆษณา “พินัยกรรมอวัยวะ” ที่มุ่งรณรงค์ให้คนไทยรับรู้และเกิดความเข้าใจที่ถูกต้อง ของการบริจาคอวัยวะและดวงตา จากโครงการ Let Them See Love รับ 3 รางวัลจากเวที Adman Awards &Symposium 2016 ประกอบด้วย

Film ในสาขา Charities, Public Health & Safety, Public Awareness Message หรือผลิตภาพยนตร์โฆษณารณรงค์ประชาสัมพันธ์โครงการประเภทส่งเสริมสังคมยอดเยี่ยม ได้รับรางวัลประเภท Gold  Public Relations ในสาขา Charities, Public Health & Safety, Public Awareness Message หรือแผนประชาสัมพันธ์โครงการส่งเสริมสังคมยอดเยี่ยม ได้รับรางวัลประเภท Gold  AD That Works (Effective Communication)รางวัลใหญ่ของงาน สำหรับผลงานการสื่อสารที่สร้างผลลัพธ์ยอดเยี่ยมได้รับรางวัลประเภท Bronze

 

ทั้งนี้ โครงการ Let Them See Love “พินัยกรรมอวัยวะ” เป็นโครงการที่เครือเจริญโภคภัณฑ์และทรู คอร์ปอเรชั่น จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อรณรงค์ให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของการให้อันยิ่งใหญ่ นั่นคือการให้ชีวิตเพื่อนมนุษย์ และให้คนในสังคมได้รับรู้และเกิดความเข้าใจที่ถูกต้องในเรื่องของการบริจาคอวัยวะและดวงตา

 แคมเปญโฆษณาของโครงการ Let Them See Love ได้ถ่ายทอดแนวคิด “พินัยกรรมอวัยวะ” เชิญชวนให้บริจาคอวัยวะแล้วต้องแจ้งการบอกญาติด้วย ให้รับรู้ความตั้งใจของผู้บริจาคที่มีความจำนงที่จะบริจาคอวัยวะและดวงตาให้ญาติทราบ ซึ่งจะส่งผลให้ญาติสามารถสานต่อเจตนารมณ์ให้บรรลุผลตามที่ตั้งใจไว้ โดยได้รณรงค์โครงการผ่านสื่อภาพยนตร์โฆษณา และสื่อออนไลน์ เพื่อสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการบริจาคอวัยวะให้เกิดผลเป็นวงกว้างต่อไป