JWD แจงยังไม่ได้ทำข้อตกลงซื้อขายหุ้นเพิ่มทุนกับ NCL

JWD แจงยังไม่ได้ทำข้อตกลงซื้อขายหุ้นเพิ่มทุนกับ NCL

JWD แจงยังไม่ได้ทำข้อตกลงซื้อขายหุ้นเพิ่มทุนกับ NCL บริษัทฯ ไม่ได้เป็นผู้ให้ข้อมูลหรือแถลงข่าวใดๆ เกี่ยวกับการซื้อหุ้นเพิ่มทุน

จากที่ปรากฏข่าวในหนังสือพิมพ์บางฉบับในวันที่ 21 ตุลาคม 2559 ว่า บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์ชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ NCL จะเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนแบบเฉพาะเจาะจง (PP) ให้แก่ JWD คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 20% (ประมาณ 84 ล้านหุ้นจากทั้งหมด 420 ล้านหุ้น) พร้อมทั้งระบุว่าการเข้าถือหุ้นของ JWD จะเข้ามาช่วยพัฒนาธุรกิจด้านโลจิสติกส์และคลังสินค้านั้น

นายชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี  อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JWD ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการด้านโลจิสติกส์ภาคพื้นดินอย่างครบวงจร กล่าวชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า บริษัทฯ ได้ทำหนังสือต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับข่าวการขายหุ้นเพิ่มทุนแบบเฉพาะเจาะจงของ บมจ.เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ (NCL) โดยขณะนี้บริษัทฯ อยู่ในขั้นตอนของการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว และยังไม่ได้เข้าทำข้อตกลงเกี่ยวกับการซื้อขายหุ้นดังกล่าวกับ NCL แต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ไม่ได้เป็นผู้ให้ข้อมูลหรือแถลงข่าวใดๆ เกี่ยวกับการซื้อหุ้นเพิ่มทุน โดยหากได้ข้อสรุปเกี่ยวกับการศึกษาข้อมูลดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บริษัทฯ จะดำเนินการแจ้งให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยทราบต่อไป พร้อมทั้งจะต้องรายงานและนำเสนอข้อมูลดังกล่าวให้แก่คณะกรรมการบริษัทฯ เพื่อพิจารณาและอนุมัติอีกด้วย

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นที่จะขยายการดำเนินธุรกิจให้บริการด้านโลจิสติกส์ทั้งในไทยและต่างประเทศเพื่อสร้างการเติบโตให้กับบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำในธุรกิจการให้บริการโลจิสติกส์ในภูมิภาคอาเซียนต่อไปในอนาคต