Booking.com ร่วมแชร์ประสบการณ์ในงาน CLMVT Forum 2016

Booking.com ร่วมแชร์ประสบการณ์ในงาน CLMVT Forum 2016

นายโอลิเวอร์ ฮัว กรรมการผู้จัดการ Booking.com ประจำภูมิภาคแอเชีย-แปซิฟิก ตอบรับคำเชิญจากท่านรัฐมนตรีอภิรดี ตันตราภรณ์รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์

นายโอลิเวอร์ ฮัว กรรมการผู้จัดการ Booking.com ประจำภูมิภาคแอเชีย-แปซิฟิก ตอบรับคำเชิญจากท่านรัฐมนตรีอภิรดี ตันตราภรณ์รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ มาบรรยายในงานฟอรั่มโดยมุ่งเน้นการพัฒนากลุ่มประเทศลุ่มแม่น้ำโขง ประกอบด้วยประเทศกัมพูชา ลาว เมียนมาร์ เวียดนาม และไทย โดยหัวข้อของฟอรั่มกลุ่มประเทศลุ่มแม่น้ำโขงในปีนี้ มุ่งให้ความสำคัญไปยังการสร้างความมั่งคั่งในตลาดของกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านเหล่านี้

 

ภายในงานนายโอลิเวอร์ ฮัว จะได้นำเสนอข้อมูลในเชิงลึกของ Booking.com เกี่ยวกับเทรนด์ล่าสุดด้านการท่องเที่ยวดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอภิปรายเกี่ยวกับวิถีทางที่ผู้ประกอบการและผู้จัดการที่พักชาวไทยและประเทศเพื่อนบ้านจะสามารถคว้าโอกาสใหม่ๆ ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวดิจิทัล อันเกิดจากประสบการณ์และการตกผลึกของ Booking.com ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ใช้ข้อมูลเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจและยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง จนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นช่องทางด้านการตลาดที่มีประโยชน์อย่างยิ่งในการเชื่อมโยงนักเดินทางทั่วโลก เข้ากับที่พักต่างๆ มากมายหลายรูปแบบตามต้องการในประเทศลุ่มแม่น้ำโขง

 

งาน CLMVT Forum 2016 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 มิถุนายนนี้ โดยนายโอลิเวอร์ ฮัว จะบรรยายในช่วงรับประทานอาหารกลางวันของวันที่ 17 มิถุนายน โดยจะมีนักธุรกิจชั้นนำ ผู้ประกอบการรายใหม่ รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องในการกำหนดนโยบายและนักวิชาการชั้นนำจากทุกประเทศสมาชิกเข้าร่วมงานในครั้งนี้